𝘩𝘺𝘦𝘰𝘯𝘫𝘰𝘰𝘯'𝘴 𝘣𝘢𝘭𝘤𝘰𝘯𝘺

1.1K 66 37
                                    

"ban công của ta không phải chỗ để em làm chuyện đáng khinh bỉ thế này, nhưng nếu là để dạy em một bài học về lòng chung thủy thì hoàn toàn được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"ban công của ta không phải chỗ để em làm chuyện đáng khinh bỉ thế này, nhưng nếu là để dạy em một bài học về lòng chung thủy thì hoàn toàn được."

gom lại cả lò cảnh báo lần nữa, nhắc thừa mãi cũng thành quen:

1. thứ nhất trôn có lài, mọc 🦋 rồi xin đừng thắc mắc nhiều.

2. thiết lập giả tưởng, thương lái mhj và ổng giàu thấy mẹ.

3. mom nào nghĩ em choi cho anh moon cao lên 2m ở phần đầu là không được nha 🤡

——

Một tháng Moon Hyeonjoon trên biển buôn bán với nước láng giềng, ngày trở về đã cho gã rất nhiều bất ngờ. Thời tiết thuận lợi cả đi lẫn về cùng lợi nhuận khổng lồ từ việc buôn bán đủ các loại sản vật làm khối tài sản ngày một nhiều hơn cao hơn nữa, cho nên trong thị trấn biển đó gã mặc nhiên trở thành kẻ có quyền lực nhất. Ngày trở về nhiều nắng và gió, và điều gã chờ mong nhất là người vợ ở dinh thự mới cưới nửa năm. Choi Wooje cũng biết Moon Hyeonjoon sẽ về trong ngày này, nhưng em chẳng buồn quan tâm. Em giao việc tiệc tùng quan khách cho quản gia Cho làm hết, mỗi lần gã về từ những chuyến buôn bán là kiểu gì cũng sẽ có vài tên quý tộc lái thương khác đến chúc mừng hoặc vì lợi ích riêng gì đó. Wooje không thích nhìn mặt đám người này, lại càng không muốn giao thiệp gì nên không nhúng tay vào. Quản gia Cho chạy việc liên tục trong hai ngày, mọi thứ đều chu toàn cho Moon Hyeonjoon và khách quý của gã. Sau buổi tiệc tùng hôm đó, những mối làm ăn của chủ dinh thự cũng nhiều lên, nhưng có vẻ tình cảm với người chủ còn lại thì giống như chững lại và có đà đi xuống. Hyeonjoon phát hiện ra điều này, song cũng chưa nói gì với Wooje vì còn thiếu rất nhiều thứ để khẳng định. Nhìn người trên giường đang say giấc, gã đứng ngoài ban công chau mày lại.

"Choi Wooje có chuyện gì tránh mặt ta hay sao ?"

- Ai lại khiến em cắt tỉa vào buổi đêm thế này, Yumin ?

- Dạ không...Đêm rồi em không ngủ được nên làm việc thôi ạ..

Cậu trai làm vườn mười bốn tuổi, Han Yumin mới được cho vào làm cách đây một tháng là người mà Choi Wooje đang tiếp chuyện. Nhìn khuôn mặt non nớt kia đang dùng kéo thành thạo cắt tỉa những chỗ mọc dài trong đêm tối thiếu đèn, em chắc chắn không phải do nó thiếu ngủ. Nội tâm đầy biến động của Wooje vô tình kéo theo việc gieo rắc cảm xạ ngại ngùng của Yumin, một tháng đầu tiên nó ở đây cùng việc chỉnh đốn của quản gia Cho không ít lần phải tìm người chữa cháy hộ vì mấy câu bông đùa của em. Choi Wooje cũng chẳng cố ý làm như vậy, em không có tâm tư với Han Yumin nhưng nó thì có lẽ là có. Không ít lần lén lút nhìn lên ban công chỗ em đang đứng hiện tại, bị mấy hầu nữ trêu chọc chỉ biết quay mặt đi giấu đôi tai đỏ. Choi Wooje để ý hết nhưng không bóc trần, cứ vậy như có như không vờn đùa Yumin.

[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ