"Người ta giàu dư sức lo cho em, còn em không phải lo việc bị thay thế. Đại gia có đi cùng với người rỗng đâu em ?"
——
"Người ta giàu dư sức lo cho em, còn em không phải lo việc bị thay thế. Đại gia có đi cùng với người rỗng đâu em ?"
——
- Yêu đứa nào không yêu, đi yêu cái thằng dân tổ. Anh đã nói mày bao lần rồi hả Wooje ?
- Anh, em đã bảo Hyeonjoonie không phải dân tổ rồi mà. Trăm phần trăm không phải thành phần đó.
- Bạn ơi thằng heo con này nó bật emmmm
Oan ức đầy mình, Choi Wooje muốn kêu oan. Em quen Moon Hyeonjoon đàng hoàng, lí lịch công việc đều đã biết và không có gì là giả hết. Ryu Minseok ngày nào cũng kêu với Lee Minhyung rằng em quen loại người không ra gì, em thanh minh mãi chẳng được. Lee Minhyung ngày nào thấy chuyện này cũng như cơm bữa, muốn bênh thằng bạn mình cũng khó mà qua ải nhõng nhẽo kể tội của Minseok. Vốn là người có suy nghĩ chúng sinh bình đẳng, người yêu tôi thượng đẳng nên y cũng chỉ biết dỗ dành con cún đang liến thoắng kể tình kể tội một con heo hồng sa chân vào lưới tình của một thằng dân tổ. Wooje nghe muốn mòn lỗ tai, không đôi co với anh trai nữa. Ước gì Hyeonjoon đến gặp em, em cũng sẽ khóc lóc kể xấu Ryu Minseok cho hắn nghe. Tủi thân quá mà.
- Ôi mẹ ơi hết hồn...
- Lần đầu thấy anh mày ngồi đây hả mà bất ngờ lắm ?
- Anh giận gì anh Minhyung à ? Chứ không sao lại ngồi ngay cửa ban công ?
Ryu Minseok chỉnh lại tư thế ngồi, lưng vẫn dựa vào cửa kính ngăn cách phòng với ban công bên ngoài. Như này Choi Wooje cũng lờ mờ đoán ra được cậu định làm gì rồi, mặt xinh đang từ bất ngờ bỗng xụ hẳn xuống như mất đi niềm vui. Nãy Moon Hyeonjoon vừa mới nhắn tin cho em, nói rằng khoảng nửa đêm sẽ đến. Nhưng cửa dưới thì khoá nằm trọn trong tay Minseok, giờ cậu còn chắn cả lối duy nhất ra ngoài của em, Wooje biết làm thế nào được. Có vẻ như cậu đã hạ quyết tâm không cho em ra ngoài đêm nay nên mới ngồi lì ở đó mặc cho đã ngáp sắp rách miệng tới nơi rồi. Choi Wooje lê bước về giường, nằm xuống trùm chăn kín mít cầm điện thoại nhắn cho Moon Hyeonjoon nói rằng đêm nay em không thể ra ngoài được, mếu cũng sắp mếu tới nơi rồi. Em những tưởng là Hyeonjoon sẽ hủy cuộc hẹn, nhưng hắn nói hắn vẫn đến theo giờ cũ như đã hẹn. Mà Minseok chặn cửa rồi, Choi Wooje bay ra khỏi phòng kiểu gì ?
Lee Minhyung đang ngồi sắp díu cả mắt ngoài phòng khách, cún con không về phòng thì y cũng không dám ngủ. Hai mắt sắp nhắm lại cả rồi mà bỗng dưng điện thoại đổ chuông, mười một giờ rồi gọi cái gì không biết. Cố chỉnh lại giọng bình thường nhất, Minhyung bắt máy với câu đầu tiên là chửi thằng bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfic𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.