tình trạng phần 2: đã cưới, đang mang thai.
ai không rõ phần 1 warning cái gì quay lại đọc rồi tiếp tục p2
lưu ý nhỏ: có mpreg
———
sau khi moon hyeonjoon tung ra quả bom chấn động trong giới quý tộc khi trở thành người duy nhất lấy thường dân, cậu con trai đầu lòng được sinh ra trước đám cưới đã mặc định trở thành người kế thừa khối tài sản kếch xù của gã. ý nguyện của gã bá tước xem như thành công, một người vợ xinh đẹp và một đứa con trai kháu khỉnh. đối với moon hyeonjoon, gã hài lòng về tất cả mọi thứ ở thời điểm này. đứa trẻ sinh ra trong nhung lụa giàu có thừa hưởng hoàn toàn ngoại hình của người cha, mái tóc vàng và đôi mắt to nổi bật. choi wooje, người vừa trở thành phu nhân bá tước không lâu vẫn chưa quen lắm với cách sống của quý tộc. hyeonjoon vốn không có nhu cầu thân thiết với những quý tộc trong xứ và những xứ khác, gã hiểu một buổi trà chiều không chỉ là chuyện phiếm mà còn là cơ hội cho những ý đồ bất chính, làm sao gã để em ở đó với một đám rắn độc được. thay vì đọc những bức thư đầy sự giả tạo từ các phu nhân bá tước xứ này vùng kia về việc mong muốn có thể gặp mặt choi wooje, hyeonjoon thẳng tay đổ chúng vào lò sưởi, xem như là món ăn cho lửa cháy lớn hơn. gã rõ rằng dù em không còn là thường dân nữa, nhưng với bản chất quý tộc mục ruỗng lẫn cuồng vẻ hào nhoáng như họ, người gã yêu hoàn toàn có thể trở thành chủ đề bị bàn luận, vô tư châm chọc rồi sau đó chế giễu em dùng thủ đoạn để leo lên vị trí phu nhân. hậu hoạ như thế này, gã ghét đến tận cùng. vậy nên, gã bá tước sau đó đã dạy choi wooje một số thứ cần thiết từ chữ viết đến quản lý việc trong thời gian gã phải xử lí việc khác, tin vui là em đảm đương được việc này khá tốt làm hyeonjoon cũng hài lòng không ít.
bị phớt lờ trong việc diện kiến choi wooje, song các phu nhân bá tước vẫn dày mặt gửi tiếp những lá thư với ý muốn được có mặt trong lễ thôi nôi của moon hyeonjin. thư đến cả một sấp dày khi wooje đang giúp gã làm một số việc, hyeonjoon liếc mắt là đã biết, gọi người đến tống hết chúng vào lò sưởi lần nữa. trong lúc người hầu định mang chúng đi, em cản lại rồi đem ra đặt ở bàn nhỏ. mười bao thư thì cả mười gã đều không muốn em đọc chúng, đám người đó liệu được mấy ai là có sự thật lòng. nói moon hyeonjoon lập dị gã còn chẳng buồn để ý, giờ gã có gia đình rồi thì chỉ cần người thân trên hết. cậu con trai được cả xứ biết mặt trong lễ thôi nôi, đương nhiên cũng thêm vài vị khách mà chủ dinh thự không ưa lắm nhưng vì wooje quá nhân hậu, mắt nhắm mắt mở cho qua. moon hyeonjin là đứa con mà hyeonjoon đã chờ đợi từ sau sự kiện kia, nhưng gã nghĩ rằng con cái của mình và choi wooje không chỉ dừng lại ở duy nhất thế này. hyeonjoon đã từng khát khao đến việc em hạ sinh một bé gái trong tương lai, song nghĩ đến việc để em chịu vất vả nhiều giờ trên giường sinh như lần trước đó thì gã lại do dự. có thể giờ chưa phải lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfiction𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.