𝘌𝘹𝘵𝘳𝘢. 𝘉𝘢𝘵𝘩𝘳𝘰𝘰𝘮

867 71 20
                                    

"Chú không có lựa chọn kép cho em đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chú không có lựa chọn kép cho em đâu. Ngoan nào, trước khi chồng còn làm em ác hơn thế nữa."

extra nhưng mà tuyển tập chịch mọi địa hình, ờm chắc mỗi nhà tắm với cái bệ cửa sổ 🤡

——

Trước lúc bọn họ có dúi đầu nhau xuống nước thì cũng phải lăn sơ qua một vòng quanh phòng cái đã. Choi Wooje nhiễu dịch từ đệm giường xuống gần bệ cửa sổ, mà gần như chỗ nào Moon Hyeonjoon đặt em xuống không ít thì nhiều cũng dính thứ trắng đục khả nghi. Người say không làm chủ nhận thức mà chỉ rạch ròi về cảm nhận, hắn móc hết ra thì bên trong lại trống rỗng khó chịu. Ngay lập tức, con heo nhỏ rấm rứt cào cấu bản thân, quậy đến mức hắn suýt bật ngửa khi đang bế em lên vào nhà tắm. Vì sàn nhà tắm rất trơn nên mỗi bước di chuyển của Hyeonjoon đều vô cùng thận trọng, thả được Wooje vào bồn rồi thì lại bị câu cổ nài nỉ.

- Ai mượn chú phải đợi nước đầy mới vào rửa sạch cho em chứ ? A...Bức bách chết đi được, chú lưỡng lự thì thôi...Em tự làm..

- Em lì thế nhỉ ? Chú có nói là không làm sao ?

Thế là con heo hồng này nghĩ mình bị mắng, mặt đỏ bừng nhăn nhó còn mắt thì ngập nước. Em bỏ tay ra khỏi cổ Moon Hyeonjoon, cúi gằm mặt xuống nhìn nước ngày một dâng cao lên gần tới bụng. Thái độ của đứa nhỏ này nhiều khi làm hắn cảm thấy bản thân vừa lấy vợ vừa nuôi một đứa trẻ lên mười, tính cách thất thường và mè nheo thấy rõ. Hyeonjoon từ lâu hiểu được việc khoảng cách tuổi tác chênh khá lớn có thể dẫn đến những việc không chung điểm nhất định, nhưng không phải là thế này. Hắn đâu có mắng em cơ chứ, hắn còn chưa kịp làm gì nữa mà.

- Choi Wooje, chú không có mắng em, đừng có gục đầu kiểu đó nữa.

Choi Wooje vẫn không nghe, mặt cứ cúi xuống cho tới khi Moon Hyeonjoon thở dài đặt chân vào bồn. Để nói chuyện với người vừa say vừa lì bằng khuyên nhủ thì rất khó, nên hắn sẽ dùng thẳng hành động để đáp lại thứ em muốn. Hắn tách rộng hai chân trong nước ra, nâng chân trái lên để lộ ra hoa huyệt đỏ ửng còn dính chút dịch sót lại. Lực nước theo ngón tay nới rộng luồn sâu vào trong hành lang nóng ẩm đỏ hồng, hắn tận lực đào những gì còn dư đọng hoà hết vào nước chảy vây quanh để bắt đầu một thứ mới. Choi Wooje tuy nói là dỗi, nhưng chỉ cần Hyeonjoon tác động đến lại ngoan như cún trưng mông đến cho hắn thao tác thành thục, bản thân thì ngửa cổ đớp từng hơi khí vì sợ thở không nổi. Vừa muốn thỏa hiệp lại vừa muốn giữ giá tuyệt đối, song em không làm lại được ông chú già cao thủ trước mặt. Hoặc có thể, dâm tính bùng phát bằng ly vang uống cạn, bướm xinh nhạy cảm có sưng như nhỏ máu thì em vẫn liều mạng đu bám lấy hắn để cầu hoan mà thôi.

[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ