"Không phải ỷ mình đang có bầu là muốn làm gì cũng được đâu nhé, anh nhắc em."
vài lưu ý:
1. Omegaverse, cái thể loại này thì tin chắc là ai cũng từng đọc rồi. Nhưng t thích ExO, Omega trội luôn khỏi nói cũng biết.
2. Mpreg. T viết hơi bị cringe nhưng hay chiều lòng độc giả, biết thế t gia trưởng đẩy tag này ra đảo rồi.
3. Choi Wooje cực kì tinh quái, Sanghyeokie thì tiên tri. Top donate phú nhị đại Moon Hyeonjoon & Jeong Jihoon.
——
- Rồi, ai dạy em lên cái ý tưởng đó ?
- Sao chứ, em chỉ muốn trả thù anh ấy thôi mà. Đã làm lắm việc thì chớ, còn bỏ quên người đang có bầu.
Choi Wooje ngả người lên ghế sofa, miệng không ngừng trách móc Moon Hyeonjoon vì việc bỏ bê ba con em. Lee Sanghyeok thật sự cũng chẳng hiểu, thằng nhóc kia đối với em anh cũng không tệ, nói thẳng ra là rất chiều chuộng đứa nhỏ này, đòi gì cũng được nấy. Bản thân Hyeonjoon là Enigma dòng hiếm, tính đầu thế giới cũng chỉ được hơn trăm cá thể, là tinh tú của tất cả các giới tính còn lại, nghìn người ganh đua cho chức chính thất còn khó. Giờ gặp trúng vợ xinh trẻ tuổi tinh quái đầy mình, anh cũng muốn nhức đầu giùm hắn. Choi Wooje đương nhiên có lẽ của mình, cái em cần là khát cầu Enigma yêu thương, hoặc chỉ đơn giản là rảnh rỗi sinh nông nổi, em quyết định chọc gậy bánh xe. Lee Sanghyeok biết mùi này không ổn, nhưng nhóc con kia đã gãi trúng chỗ ngứa của anh.
- Không phải anh đang giận Jeong Jihoon à ? Cơ hội đây sao không tiện đường luôn ?
- Giận thì liên quan gì đến cái việc em mở onlyfan ? Em nên nhớ rằng Enigma khủng bố hơn Alpha rất nhiều, cái mạng em còn không là tự em quyết.
- Chưa bao giờ em thấy Sanghyeokie lại nhân hậu đến vậy. Trước lúc bị biến đổi giới tính lần nữa, không phải anh đã từng xưng bá một phương sao ?
Là người trưởng thành đủ nếm mùi đời cũng lâu, nay bỗng dưng Lee Sanghyeok lại không thể bảo vệ quan điểm của mình. Nghĩ trong lòng có thể sống tự do và làm chủ bằng chính bản giới Alpha rồi quen biết Jeong Jihoon, nhưng chỉ sau một đêm lộ thân phận Enigma, Jihoon đốt cháy mọi thứ, kể cả việc làm Sanghyeok biến đổi. Đương nhiên vì chuyện đó mà anh bỏ đi khỏi nhà chung gần bốn ngày, nhân cái lúc cậu ta bận bù đầu bù cổ trong đống công việc. Dẫu không thể hiện ra ngoài nhưng Wooje biết anh mình vẫn nhung nhớ giới tính cũ rất nhiều, kiểu gì cũng sẽ chấp nhận hợp tác với em. Cậu trai trẻ tinh quái mưu kế thâm hiểm, Moon Hyeonjoon mà đã bỏ bê em thì em chọc cho đến phát điên thì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fiksi Penggemar𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.