"áo thì lấy của anh, quần thì ngắn sát cả bướm. em thấy người điên chưa nhỉ ?"
ừ kệ mọi người bàn tán tôi cứ trôn có lài tôi làm =)))
abc ngay đường cao tốc đã đủ public úm ba la nhảy disco trên nền content 18+ chưa ạ =)))
không viết tắt từ tục, ai dị ứng thì click back vội rồi chọn shot nào t viết từ đồng nghĩa mà đọc =)))
——
- Ưm...Đang trên xe mà..
- Giỏi nhỉ ? Giờ bỏ cái quần ra thì chắc gì em đã mặc quần lót ? Hửm ?
Choi Wooje phụng phịu quay mặt đi chỗ khác, giờ em đang ở trên con Mercedes bạc tỷ của Moon Hyeonjoon và bị đè ngửa ra ở ghế sau. Lí do hắn mua xe có chỗ rộng không phải chỉ vì mục đích tiện lợi thoải mái mà còn để dùng vào những lúc như thế này, chẳng hạn như việc trừng phạt bé hư. Moon Hyeonjoon thì sôi hết cả máu, không phải Jeong Jihoon đi tình báo về thì hắn không biết là em định đi đâu trong bộ dạng này nữa. Áo khoác da của hắn lấy đi luôn, áo cổ lọ mỏng đen, tất lưới đến eo và đặc biệt là cái quần chỉ ngắn qua mông một chút. Nhìn là biết Wooje không thèm tròng bảo hộ vào rồi, cứ vậy đi hẹn với Ryu Minseok cùng Lee Sanghyeok với outfit tương tự. Jeong Jihoon cũng báo thêm về là sau khi khảo bài anh người yêu là mèo dâu đen bằng phương pháp đánh vần hiệp một, ra đây là trò cá cược giữa ba người về tông đồ và quy tắc đi hẹn. Bọn họ có quy tắc ai mặc táo bạo nhất thì không phải trả tiền, yêu cầu tông đen, ngắn gọn chỉ vậy. Nói sao thì cùng là những người có người yêu vừa đẹp vừa dụ hoặc thì bộ ba Moon Lee Jeong đương nhiên sẽ bất an, cũng khá khó chịu khi gặp mấy kiểu đồ ngắn khoét xẻ hơi quá. Hai đứa kia có thể nhẹ nhõm một chút vì cún con và mèo dâu đều không quá hở, riêng Choi Wooje mới khiến Hyeonjoon đau đầu vì em mặc quá bạo.
- Anh có thiếu tiền đâu mà em phải hơn thua với hai người đấy nhỉ ?
- Ơ kệ em chứ..Ưm...Anh không thiếu tiền nhưng em thiếu vui, đi chơi với người quen là sai hả..Á !
Mẹ tổ, nếu em đi chơi theo kiểu mặc nó bình thường một chút thì hắn cần gì phải nói, nhưng mặc thế này thì lần sau kêu Lee Minhyung với Jeong Jihoon liệu hồn mà giữ người ở nhà cho kĩ. Moon Hyeonjoon cực kì không vừa ý với cách ăn mặc hiện tại của Choi Wooje, và hắn chắc chắn đến cái quần lót em còn chẳng mặc, tròng cái quần tất lưới vào rồi thêm cái quần ngắn là xong. Khỏi nói, ra đường đương nhiên sẽ bị mọi cặp mắt đổ dồn chú ý, cái chủ đích ghẹo gan này của em dành cho hắn có phần hơi mất tự nhiên rồi. Mặt Hyeonjoon từ tối sầm thành lạnh như băng, lập tức bỏ tay đứa nhỏ ra rồi về ghế lái trên xe, nhìn qua gương chiếu hậu cũng không buồn nhìn một cái. Chọc trúng ổ kiến lửa nào đó trong người rồi, Wooje cắn môi kéo áo khoác da che phần thân hở quá đà nhìn về phía trước. Từ gương chiếu hậu trên xe thấy đôi mắt âm u lạnh lẽo nhìn đường mà đi, chân đạp ga với vận tốc gần như tối đa, em hiểu rằng Hyeonjoon cực kì giận mình. Thừa nhận là cái này có chút điên rồ thật, nhưng chẳng phải hắn đến tóm cổ em về ngay lúc chỉ mới uống nước xong với hai người kia thôi sao ? Đã ai khác thấy em trong bộ dạng này đâu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfic𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.