"đúng lúc anh đang thiếu người thử nghiệm, em đồng ý hay không đồng ý anh không quan tâm. còn giờ thì, nằm yên để anh nghiên cứu."
warning. trôn có lài, ooc, viết thường, từ tục (chắc là mỗi chữ lồn không che)
từ tục
từ tục
từ tục
quan trọng nhắc ba lần
18 thì đọc chứ dưới 18 mà cố tình vào rồi phốt thì liệu chừng t
———🌧✨———
hai tiếng nằm đợi dài đằng đẵng như hai thế kỉ đã qua với choi wooje. chồng em, một nhà thiết kế có tên tuổi đã hơn một tháng vùi đầu vào nghiên cứu phác thảo, nhiều đến mức trong nhà bừa bộn những mẫu vẽ dở dang mà hắn chẳng ưng cái nào, đều là em xếp gọn lại một chỗ. liên tục ở trong phòng suy nghĩ đến sáng, lúc vô thức sờ sang bên giường cũng lạnh ngắt. gần như moon hyeonjoon không về phòng ngủ, hắn ngủ luôn trong phòng làm việc. wooje biết do tính chất công việc nên em không can dự vô lý vào, trong giai đoạn căng thẳng này nên hạn chế xảy ra mâu thuẫn không đáng có. nghe thì có vẻ là em biết chừng, nhưng giống như cả hai đang trong chiến tranh lạnh vậy. im lặng, khép kín, không mấy gần gũi và khoá chặt chuyện riêng trong lòng. sự thật rằng dù đã rất nhẫn nhịn, song choi wooje cuối cùng cũng đến ngày không chịu được nữa mà vùng lên khởi nghĩa. một tháng không đụng chạm là quá sức chịu đựng với em rồi, moon hyeonjoon hôm nay đừng hòng chạy đi đâu cả.
nếu trong đầu bạn chạy qua loạt kịch bản ăn mặc khiêu gợi thì đúng, đến phòng moon hyeonjoon rồi làm chuyện cần làm cũng đúng, mặc cái gì đó ít vải cũng đúng nốt. khi cách bạn mừng thầm mình sẽ đoán đúng luôn bộ đồ choi wooje chọn khi lướt ngón tay đến áo phông quá cỡ và chân kéo ngăn kéo tủ đồ lấy quần lót, bạn sai từ đây.
một chiếc croptop cùng quần lót lọt khe mới là thứ choi wooje chọn cho đêm nay.
biết thừa moon hyeonjoon chết mê chết mệt với cơ thể mình, vậy thì không ngại gì thử nghiệm phong cách án tử cho đôi mắt của hắn cả.
em đã bao giờ để người ta đoán được nước đi tiếp theo của mình là gì đâu.
choi wooje chưa ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fiksi Penggemar𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.