"Em còn tính chạy khỏi chú nữa hả ? Kí giấy rồi mà, đến lễ đường ngay nào."
p2 trá hình của hyeonjoon's babyboo
——
- Nào, dậy ăn cháo thôi.
Choi Wooje lịm đi từ giữa trưa đến gần tối mới tỉnh lại, cả người không nhấc nổi đến một ngón tay. Em không đau đầu như búa bổ, không cồn ruột vì cơn đói, nhưng sưng rát ở hoa huyệt và tê cứng hai bàn chân. Trước lúc Moon Hyeonjoon bê khay đồ vào thì em đã mở mắt rồi, nhưng chỉ nằm yên một chỗ cứ vậy nhìn đồng hồ trôi từ bảy giờ đến số một trên đó, lắc đầu vùi mặt vào phần gối đã khô nước mắt. Nếu sớm biết có ngày này heo hồng đã nghe lời Lee Minhyung uống ít lại rồi về nhà nghe Ryu Minseok càm ràm lo lắng, song thứ đã xảy ra nào thể nói quên là quên cho được. Wooje giờ đã biết em chính là đối tượng mà hắn nhắm đến, mà có ai bảo sẽ yêu kiểu quá đà thế này đâu. Phần giấy cùng bút vẫn đặt trên tủ đầu giường, em lại xấu hổ che mặt bằng hai tay. Có tuổi mà còn hơn mấy đứa mới hai mươi sinh khí vô đối, đã đau từ đêm qua đến tối nay còn sưng nặng hơn, co chân lên một chút là nhăn nhó. Cổ họng thì mất tiếng, váy mặc thì như không che, mình mẩy đầy vết ái tình, heo hồng chỉ dám trốn trong chăn cho bớt muộn phiền. Và thủ phạm gây ra chuyện này, vừa hay xuất hiện trong phòng với bát cháo nóng trên khay và ngón tay cái còn có một miếng băng cá nhân dán qua loa.
- Em có chịu ăn hay không hay để chú phải ra tay đây ?
Choi Wooje nghĩ đến việc không ăn rồi lại bị phạt, khổ sở lắm nên từ quay lưng em buộc phải ngồi dậy, ấm ức chống hai tay lên. Giờ có không chịu ăn thì em vẫn phải há miệng ra cho hắn đút thôi mà, chẳng khác gì mấy. Moon Hyeonjoon thấy trạng thái có chút chống đối này cũng không muốn nói, dẫu gì phần lớn là lỗi hắn tạo nên phải khéo léo dỗ dành. Đáy bát nhẵn cháo thì hắn đặt lên đầu tủ, Wooje vừa xoay người định nằm xuống thì đã bị ôm lấy từ sau. Em nhầm tưởng Hyeonjoon định đè ra tiếp thì luống cuống gỡ ra, lắc đầu tỏ ý không muốn. Nhưng thật sự hắn chẳng làm gì em cả, hắn cũng đâu muốn bị ghét chứ.
- Bình tĩnh, chú đã làm gì em đâu.
Sau đó Moon Hyeonjoon cũng không làm gì thật và Choi Wooje đã ngủ thêm được một giấc dài đến đầu trưa hôm sau mới tỉnh. Lee Minhyung hai ngày không thông báo từ em trai mà thay vào đó là thằng bạn, thừa hiểu là làm cái gì rồi. Song y vẫn mắt chữ o mồm chữ a khi ngày thứ ba Choi Wooje về nhà với cái áo rộng thùng thình và không hề có quần dài bên dưới, xấu hổ đỏ mặt quay về hướng bắc trong khi đang ôm cổ Moon Hyeonjoon. Ryu Minseok cũng vậy, vừa định hỏi thì thấy cái cảnh này tắt hứng ngang, ai mượn mở show ân ái trước cửa nhà bọn họ cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfic𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.