"Và anh định chịch em ở cái độ cao này rồi nhìn Manhattan về đêm ? Anh đùa đấy à ?"
"Ah, ý tưởng này hay mà ?"
cuntboy.
sản phẩm nhảy ra từ Pinterest, không tra được đâu đừng hỏi =)))
buff lố, buff siêu giàu, địa điểm thật còn tình tiết giả.
từ tục, loz không che, sech tràn màn hình.
——
- Ư...Ưm...Hức ! Mười—mười hai giờ rồi...Ah..Ah...
- Mười hai giờ thì sao chứ ? Mới nửa đêm mà.
- Hức..Thả em ra...Anh nói ngày mai anh đi sớm mà...Ah ! Ư....
- Nhưng cái lồn này bót quá đi..
Moon Hyeonjoon nào bỏ cuộc dễ dàng, gã càng dập càng hăng, sức mạnh bành trướng trong bích động nóng ướt đã nhồi đầy tinh dịch tăng tiến dần theo thời gian. Choi Wooje khóc đến đỏ mắt, nhìn ra khung cửa kính lớn thấy trời đen kịt một mảng đã biết khuya rồi chứ chẳng phải đêm nữa. Từ tám giờ đến hiện tại, bốn tiếng cày cuốc, đổi đủ tư thế, lăn từ sàn lên bàn, từ kính về giường, dấu vết ái tình vẫn ngày một dày trên cơ thể đã chuyển từ trắng thành hồng, người yêu nhỏ thút thít ôm gối trong thế bị nắm cao hông mỏi nhừ mà thúc vào. Wooje đã tưởng em sưng tới sắp rách ra chảy máu tới nơi rồi, dương vật vượt cỡ chà đạp nghiến ép điểm nhạy cảm lẫn tử cung liên tục, em siết chặt thì bị tát mông rát đỏ cả năm ngón. Hai núm vú sưng to dính nước bọt cọ xát mặt ga giường, em lại bắn ra thêm lần nữa, kiệt sức đến kêu rên cũng dần mất giọng. Hyeonjoon càng cắm lại càng sâu, thở hắt liên tục vì sung sướng không ngừng vây quanh, ngập tràn trong huyết quản sôi sục của gã. Ngày mai thì sao chứ, phải bay hơn mười bốn tiếng thì sao chứ, miễn bây giờ được dùng cái lồn bót chặt này, có tới lúc phải khởi hành Hyeonjoon cũng chẳng quan tâm.
- Hức...Dừng lại đi...Ah...Ức...Ư...Ah..Ah....Anh còn nhét nữa...sẽ..Ức...! Rách lồn mất...Hức...Ah...Ưm..Ư..Ư...!!!
- Thôi nào, để anh tự do một chút. Mười bốn tiếng không em và hai ngày không làm tình, anh sẽ chết thật đấy.
Người ta hay nói tinh tẫn nhân vong, Choi Wooje thấy câu này sai hoàn toàn với Moon Hyeonjoon. Khi em đã rên muốn khàn giọng với cái lồn sắp toè mép như lật hẳn sang hai bên mà gã thì chẳng khác gì con trâu cày no cỏ, càng tới cuối nội lực càng bùng phát dữ dội. Em nghĩ mình sắp vỡ bụng tới nơi vì bị bơm dịch quá căng vào rồi, nhưng gã vẫn nhồi tiếp, nhồi cho đến khi má đùi em căng cứng không khép lại được nữa thì thôi. Trước mắt một màu tối đen, Wooje không còn nhận thức, cứ vậy giữ nguyên trạng thái ngập tinh trong lồn mà ngất đi, không cả biết sáng ngày ra Moon Hyeonjoon đã đi Mỹ như lịch trước gã đã sắp xếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfiction𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.