à, mình đây, myliceluv đã trở lại sau hơn mười ngày dừng series để chạy một vài cái deadline sắp tới hạn.
nhìn tên thì mọi người biết đây không phải là chương mới, mà nó là vài quan điểm mình muốn lưu ý với những ai đang fl mình và cả những người vote cho loạt truyện này.
drama những ngày qua không ai là không biết, mình bận mình cũng biết. chỉ là tới ngày hôm nay lửa vẫn chưa tắt hẳn, xong việc rồi mình mới ở đây để nói. nhất quán lập trường, mình vẫn chọn đặt niềm tin tại Zeus Choi Wooje. lineup mới của T1 2025 mình vẫn sẽ theo họ, còn em nhỏ xin chúc em mùa giải mới tốt trong màu áo ấy. hơn nữa, những người làm blog về em nhưng lại có phát ngôn lẫn bài viết đặt trọng điểm chỉ trích vào T1 như thế này như thế kia, mình mong các bạn uốn lại cái lưỡi, lấy lại nhận thức và bớt tay nhanh hơn não.
và cập nhật drama hôm nay lướt mạng T thì myliceluv thấy có vẻ kịch bản của agency xài lại rồi, vì trước đó cũng có người như vậy. Chà, thế thì tôi vẫn chọn tin em nhé, ai không thích kệ bạn.
còn nếu ai không thích On2eus nữa, thì đơn giản thôi, không khiên cưỡng nhau, bạn rời đi tôi cũng chẳng sao, bởi 2 người này tôi bắt đầu bằng những gì ban đầu nguyên sơ nhất, có ra sao cũng sẽ không chìm thuyền.
move on cũng đã move on rồi, tâm thế là support cho T25 và nuôi sống các dự án on2eus hiện tại lẫn trong tương lai.
on2eus đã từng là động lực thì giờ vẫn là như thế. đúng ra thì, myliceluv đâu thể đi đâu được khi reader còn ở chứ.
còn bàn về chương mới thì mình nghỉ vài ngày, 30 mình sẽ quay lại hồi đáp mọi người.
cảm ơn vì đã đọc chường này (hoặc đúng ra phải đọc để biết)
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfic𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.