"mặc như này là muốn date lại tại khách sạn đấy hả, đĩ nhỏ ?"
"có lần đéo nào anh đi date mà không dừng tại đây rồi chịch nát lồn em đâu chứ ?"
sech này chắc chắn trăm phần trăm là quỷ răm cwj thống trị rồi =))))
nghe cái biết cuntboy liền, he
tục, không che
——
- Ư....Đừng rút...Ah...Ah...còn muốn lắm...Hức...Ư...
- Nhưng mà anh thấy cưng ăn nhiều lắm rồi đấy ?
- Hức..Không thích...Anh nằm yên cho em...Ah...Ưm...
- Đĩ này dâm quá rồi, đánh cho mấy cái mới được.
Moon Hyeonjoon cười trong bất lực, nửa đêm Choi Wooje bật tỉnh rồi nũng nịu đòi chịch, lí do gì hắn cũng chẳng rõ. Từ mười hai giờ lúc này đã gần một giờ sáng, đĩ nhỏ không ngừng siết mông co bóp mạnh hơn giữ chặt dương vật bên trong, có bị đánh ba phát cũng không chịu nhả ra. Nằm dưới chổng mông lên cao nhưng cái gì cũng đòi nhận hết, hai lần bắn với cái bụng phồng dịch vẫn chẳng chịu xuống nước mà đi ngủ. Choi Wooje những tháng gần đây tình dục đạt đỉnh như muốn ép khô hắn, luôn trong trạng thái sẵn sàng vào trận làm hắn nghi ngờ liệu em có uống nhầm thuốc gì không. Thực tế thì chẳng phải, con quỷ này chỉ nứng lồn buồn chán thì đòi chịch thôi, và cưỡi ngựa thì cứ phải gọi là nhất của thành thục. Bị đánh cũng khó giảm hưng phấn của Wooje, em thậm chí còn dán mông sát nữa để ăn luôn cả phần bi của người yêu.
Nếu lũ quỷ tình dục trong các truyền thuyết mà thấy cảnh này hẳn sẽ hổ thẹn mà tự diệt lẫn nhau mất, vì chúng còn chẳng bằng một nhân loại dâm đãng thế này kia mà.
Ba giờ sáng đút quá no cho Choi Wooje, thành thật mà nói thì Moon Hyeonjoon chưa nghĩ tới. Tính từ lúc em chuyển đến sống chung cho tiện, hắn đã thấy đời sống tình dục của đứa nhỏ mới hai mươi này phóng túng và tự do vượt ngoài khuôn khổ hắn luôn tự đặt ra. Em chẳng ngại đi loanh quanh nhà trong tình trạng thiếu vải và ngắn cũn, ba vòng không che và má đùi lúc nào cũng dính nhớp dịch vừa đục vừa trong. Hyeonjoon không định nói gì bởi dẫu sao nhà hắn không bị ai làm phiền, nếu có phải nhận đồ thì cũng là hắn nhận, chẳng một ai hay về sự xuất hiện của Choi Wooje tại đây cả. Nếu tất cả chỉ dừng trên phương diện ăn mặc, chưa đủ. Đôi khi Hyeonjoon sẽ nghe thấy tiếng rè rè lẫn trong không gian và sẽ nhầm là do robot quét nhà phát ra, song âm thanh đó thực chất lại thuộc về mấy món đồ chơi của em. Như này thì có vấn đề rồi, Wooje nhiều khi còn chẳng ngại để hắn thấy trong lồn mình đang chứa tận hai quả trứng rung cấp độ trung bình khi đang tập yoga khiến hắn có chút hoảng loạn mà quay vội đi chỗ khác. Choi Wooje tự nhiên như không, rên càng ít mà động tác vẫn tốt thì đây không phải lần đầu làm vậy. Ở chung với hắn còn vậy, lúc chưa chuyển tới sống cùng thì hắn dám chắc con đĩ nhỏ này còn có thể dâm hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfic𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.