"à, thì ra thứ mà nhà họ Choi cố gắng giấu giếm lại là một hồ ly nhỏ đang tới kì động dục sao ?"
tính build cáo mít ướt (ê hề luôn tại đêm tự dưng nghĩ tới) mà nhận ra chỗ này là đất content 18+ nên thôi cáo động dục nhé =)))
——
Xưa giờ hai họ Moon Choi không ưa nhau mấy, giờ đã là thế hệ thứ mười trong mối quan hệ yêu ghét này rồi. Đời ông đời bố hai nhà thù nhau ra mặt, bài truyền thông lúc nào cũng nóng về những chuyện kinh doanh đến đời tư dòng dõi, dân chúng ai cũng nghe đến. Các gia tộc khác đứng ngoài coi chuyện, lâu lâu buồn tay lại đi châm lửa. Đời thứ mười không ghét thì cũng chọc gậy nhau, Moon Hyeonjoon là ví dụ điển hình. Choi Wooje vừa nhìn đã không ưa, linh cảm tuổi hai mươi chẳng khác gì tuổi mười tám, lần đầu em gặp hắn. Nhưng cái bông đùa thuở đó giờ đã khác rồi, Moon Hyeonjoon sau hai năm bị tống đi nước ngoài rèn giũa giờ khác đi hoàn toàn, từ ăn nói đến ngoại hình. Hắn trở lại đất nước, đương nhiên không chỉ mỗi kéo dài cơ nghiệp gia đình mà còn vì mục tiêu là Wooje. Gia đình nghĩ gì hắn không có biết, hắn không thù hằn với đời thứ mười thì việc gì phải chọc mãi, huống hồ còn đang đi tìm bí mật mà bản thân sớm đã có đầu mối từ trước.
Choi Wooje sáng ngày mở mắt ra thấy trong phòng có một thùng đồ, em đảo mắt một lượt. Từ ngày Moon Hyeonjoon về nước, em chẳng hiểu hắn định làm gì mà cứ gửi cho em đống nước hoa quần áo, hàng phân khúc cao hoặc hàng hiếm cỡ 10 đến 100 cái người khác có thể có được. Người ta có lòng thì mình nhận, nhận làm trưng bày cái kệ đang trống. Còn đống thư từ hỏi thăm thì ít chọc ngoáy thì nhiều, đốt là vừa. Mới sáng đã phải châm lửa, cầm cả bao thư chưa mở niêm phong múa vài đường như giải nghiệp rồi cứ vậy ném nó xuống chậu đồng, Wooje chẳng buồn quan tâm. Đời thứ mười cùng quản lý gia đình với anh trai, nói là vậy nhưng phần việc của em lại nhẹ hơn một chút. Dù thừa nhận hay không thì cái danh út cưng cũng không phải để trưng, sự thật là có khi em chỉ lên công ty để xem anh trai làm việc, họa hoằn lắm mới động tay vào vài thứ. Thế nhưng năng lực của Wooje vẫn được chứng thực, em vừa lấy về hợp đồng lớn, chỉ tiêu nửa cuối năm gần như đã xong.
Hoặc có thể là để che giấu việc Choi Wooje là cửu vĩ hồ.
Gia đình Choi cứ hai thế hệ sẽ xuất hiện một cửu vĩ hồ, điều mà không gia tộc nào có. Câu chuyện đã thất truyền từ đời thứ sáu nên chẳng ai trong tộc rõ được việc gì sao lại có hiện tượng này, nhưng họ lại làm rất tốt trong việc che giấu. Choi Wooje sinh ra vẫn giống những đứa trẻ con khác, cho đến khi em mười sáu tuổi. Lần đầu cha, mẹ, anh trai đều sốc trước thân thể nằm co ro trên sảnh ban công lạnh ngắt với chín đuôi xếp chùm bung ra sau lưng. Lúc đầu cả ba người đều nghĩ sinh vật lạ đột nhập vào nhà, nhưng nhìn kĩ lại thì là Wooje. Đứa nhỏ mặt tái mét, mồ hôi chảy ướt áo cùng tiếng thều thào không ra hơi. Từ sau đêm đó mọi biến đổi của cửu vĩ hồ trong cơ thể em ngày một rõ, rõ hơn hết là kì động dục trong khi tai và đuôi hoàn toàn có thể giấu đi được trừ đêm trăng tròn. Nhưng có một vấn đề mà đã gần bốn năm nay Wooje không giải quyết được chính là kì động dục. Đã hai tuần em ở nhà, chờ đợi cho một chu kì tình dục kiểm soát đầu óc. Nhưng vào thời điểm này, Moon Hyeonjoon liên tục ghé nhà em, mục đích là hợp tác. Dẫu hai nhà có ghét nhau thật, song gần đây có trục trặc về việc xuất cảng các đơn hàng tối thiết yếu mà bên thầu lại không đủ trọng trách năng lực, nhà họ Moon liền thay thế vì chính bọn họ là trùm của những khu cảng lớn có số hàng hoá quản lý khổng lồ. Có không thích thì vì lợi ích gia tộc, anh trai em cũng phải nhẫn nhịn mà thôi. Choi Wooje chẳng quan tâm mục đích Moon Hyeonjoon muốn là gì, chỉ cần không làm gì gia đình en là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfiction𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.