"hức...ư...ngài bỏ em ra...chúng ta...là bất chính mà...hức !"
"ta sẽ khiến cha em phải huỷ đính ước với gia đình đó. ta mà đã muốn em, tất cả đều phải theo ý ta."
old warning. trôn có lài, vẫn tục như thế. kiểu bối cảnh giả tưởng nhé
——
Từ bên ngoài nhìn vào, Moon Hyeonjoon hoàn toàn có thể thấy rõ tên hôn phu được hứa hẹn với Choi Wooje đang hôn má và nâng tay em lên nắm chặt. Nghe chừng cũng chẳng lạ lùng gì cả, dẫu sao đã có sẵn đính ước bằng tay của cha em thì họ có làm gì cũng chẳng tới lượt người khác phải để ý theo dõi sát sao. Đấy là đám người đó, còn gã hầu tước thì gần như không hề thấy vui vẻ gì. Đứa con út của lão thương nhân ven biển giàu có luôn khiến gã tự hỏi, vì sao gã phải chấp nhất có được người này bằng mọi giá. Có thể do Choi tiểu thiếu gia hút mắt, cười xinh, nhẹ nhàng, trắng mềm như bông khiến gã hầu tước khăng khăng muốn chiếm trọn. Trước mắt là cảnh làm gã bực bội, nhưng rất nhanh sau đó lại được thay bằng việc lấy đi lần đầu của Choi Wooje. Điều vốn dĩ chỉ nên xảy ra khi đã thành hôn giữa hai người có quan hệ vợ chồng, giờ lại do gã hầu tước nắm giữ. Có vui đến mấy vì chuyện đó thì vẫn không xoá được việc đôi má đỏ được in thêm một cái hôn vô hình, đôi mắt cong lên và bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay tên hôn phu kia. Có lẽ đêm nay, Moon Hyeonjoon sẽ lại bất thình lình đến "thăm" tiểu thiếu gia một chút vậy.
- Hức...Lại là ngài nữa sao...Ư..Ư...Ah..!!
Choi Wooje bị ép tỉnh giấc trong đêm vì sự xuất hiện của người lạ mặt. Giới nghiêm trong khu dinh thự này rất cao, canh phòng cả ngày lẫn đêm nên chẳng có kẻ nào lại ngu ngốc bén mảng đến đây. Nhưng có lẽ em đã nhầm, vì kẻ lạ mặt không ngừng quấy nhiễu huyệt non đến lầy vũng kia là một kẻ vừa giàu có vừa quyền lực, hầu tước triều đình buổi đêm tới đè ngửa em ra để hành sự. Là người có đính ước sẵn với một gia đình thương nhân có chút hiệu nam tước, Wooje gần như muốn giữ trọn trong trắng cho cả em lẫn người chồng tương lai, dù cho có là chủ ý sắp đặt của cha mình. Điều gì em cũng nghe theo, chỉ có chuyện không ngờ lại mất đi lần đầu cho một gã hầu tước nổi tiếng trăng hoa ong bướm đã để mắt tới mình từ lâu. Em không rõ tại sao Moon Hyeonjoon lại có thể xuyên thủng được lớp rào bảo vệ ngay từ cổng dinh thự rồi đường hoàng tới giường đè mình ra làm chuyện xấu hổ, em thật sự bất lực mà thút thít trong tuyệt vọng.
- Lần thứ sáu tính từ lần đầu tiên, em còn chưa quen với ta nữa ?
- Nhưng...Em đã...Hức....Sắp có gia đình rồi...A...Dừng lại đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Fanfic𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.