tiếp nè bà con, phần cuối rồiii
————
"Tỉnh dậy đi nào bé yêu dâm dãng của anh."
Khi em mở mắt ra lần nữa thì đã bị đè nghiến lên mặt tủ lạnh, phía dưới bị đâm đến dịch thể chảy ra ngoài, mài rộng cửa mình đến cực đại. Một tiếng đầu chỉ đơn thuần là cơn giận dữ bùng phát dưới lòng biển của Moon Hyeonjoon, chưa hề đánh dấu vĩnh viễn. Choi Wooje tê dại thân người bị ghìm chặt lên mặt tủ lạnh lẽo đối lập với thân nhiệt như ném trong lò của mình, cổ họng khô rát vẫn buộc phải rên rỉ cạnh tai Hyeonjoon. Quả nhiên là Alpha đến kì, vừa hung hãn vừa chiếm hữu. Moon Hyeonjoon giật đứt cúc chiếc áo vắt vưởng bên ngoài đã thấy được bộ đồ nhung đỏ em mặc bên trong, tuy ngực không lớn nhưng là đủ để hắn mang trừng phạt đến hành hạ.
- Ah ! A....Hyeo....ưm....aaaa !
Choi Wooje ưỡn cong lưng, một tay bám vào tủ lạnh, tay khác bám vào tóc sau gáy của Moon Hyeonjoon giật nhẹ. Alpha nhíu mày một cái, đầu ngực trái liền bị cắn sưng lên sau một lớp vải. Cửa mình run run co lại từ trong, ép siết hắn đến độ nhất định nhưng không đủ để bắn ra. Trong người adrenaline tăng vọt, những cú thúc ngày càng thô bạo, ngực cũng sưng tấy cả hai bên. Choi Wooje bắt đầu phản kháng nhẹ thành công khiêu khích cái nhìn khó chịu của Hyeonjoon, cửa mình vừa ngậm chặt dương vật lại lỏng ra để hắn đi sâu hơn vào trong, nghiền nát cái lỗ đói khát này.
- Em muốn ngã ra sàn hả ? Được thôi, bỏ chân xuống.
- Kh..không...Hyeonjoon ah...!!!!
Kích hoạt được phần chân quặp chặt vào hông mình xong, Moon Hyeonjoon vờn đùa Choi Wooje để em tức nghẹn khi nhịp độ giảm xuống như moto dừng hoạt động, đưa đẩy cho có. Đối với omega phát tình mà nói đây chính là địa ngục khi alpha ở trước mặt đùa giỡn sức nhẫn nại có hạn của mình, Wooje đã bị động vào ý thức muốn trả thù. Em đã vứt bỏ mặt mũi để hạ mình xuống cầu xin hắn rồi, còn giờ thì không.
- Ư...Anh không muốn thì thôi. Em cũng...chẳng thiếu người muốn đánh dấu mình...Hah...
Trên cổ Choi Wooje ngay lập tức hằn nguyên vết tay đỏ chói. Moon Hyeonjoon vẫn cười, chẳng qua cười rất lạnh thôi. Hắn chuyển từ mặt tủ lạnh lên mặt bàn bếp bằng đá cẩm thạch, Wooje bắt đầu thiếu khí nhưng vẫn cứng đầu cười khiêu khích. Người em chỗ nào cũng nhạy cảm, Hyeonjoon chọn luôn hai bên ngực vừa bị hành hạ đến sưng lên kia để tiếp tục bức ép. Đương nhiên rồi, nếu Wooje thiên về hành động thì Moon Hyeonjoon thiên về lời nói, hắn cũng kiểm soát được lực tay để không khiến nhóc con này mắc cạn như cá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚑𝚢𝚎𝚘𝚗𝚓𝚘𝚘𝚗'𝚜 𝚞𝚗𝚒𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
Hayran Kurgu𝗺𝗼𝗼𝗻 𝗵𝘆𝗲𝗼𝗻𝗷𝗼𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗶𝘀 𝗯𝗮𝗯𝘆 - 𝗰𝗵𝗼𝗶 𝘄𝗼𝗼𝗷𝗲 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐜𝐮𝐧𝐭𝐛𝐨𝐲.