Sau khi uống trà sữa xong, cả bọn nhanh chân xuất phát đến khu chợ ăn vặt, hiện tại là giờ chiều nhiều hàng quán đã mở bán, bọn cô chọn xe bán đồ nướng làm điểm dừng chân. Trong tủ kính có rất nhiều loại, các cô thống nhất chọn mỗi loại bốn xiên, tiếp đến là chiếc xe bán cam vắt liền mua bốn ly sau đó cả bọn vừa đi vừa thưởng thức xiên nướng
Minh Uyên cầm xiên râu mực nói " Đã thật đấy, ở cạnh ba mẹ lúc nào tớ cũng bị kèm cặp không được ăn mấy loại đồ như này"
Ngân Hà đang nhai xiên thịt cũng gật đầu tán thành " Tớ còn bị cả chị gái, lúc nhỏ chị ấy mà phát hiện tớ ăn mấy cái này chắc chắn sẽ cắt tiền tiêu vặt của tớ"
Kim Hạ cười cười nhìn Ngân Hà, hai tay cô ấy đang cầm hai ly nước cam, thuận tiện đưa đến Ngân Hà một ly, Ngân Hà mãi ăn xiên cay thấy có nước dăn đến miệng cũng không ngần ngại hút một chút, sau mới để ý đến người đút mình thì mới ngượng ngùng, nói " Cảm ơn cậu"
Huyền Nhi đi ở phía sau lặng lẽ quan sát, nổi ghen tị đang nhen nhóm trong lòng của cô ấy, bàn tay bóp chặt ly nước trong tay méo mó, nước tràn ra hơn nửa ly, sự lành lạnh của nước làm thanh tĩnh đầu óc của cô ấy " A, xin lỗi Minh Uyên, tớ làm đổ nước của cậu rồi, để tớ quay lại mua ly khác"
Chỗ hiện tại với chỗ mua nước cam ban nãy cũng cách mấy gian hàng, Minh Uyên không muốn hành hạ bạn mình nên tốt bụng, nói " Không cần đâu, tớ uống cùng các cậu là được rồi"
Nước cam làm tay có cảm giác không thoải mái, ngay cả áo khoác cũng có một vài chỗ bị bẩn, Huyền Nhi nhìn xung quanh muốn tìm nhà vệ sinh công cộng để rửa sạch, sau khi xác định được một cái, rồi nhìn Minh Uyên, nói " Tớ đi rửa tay một chút, cậu cầm giúp tớ"
Giao ly nước cho Minh Uyên, Huyền Nhi cũng nhanh chân chạy đi, Ngân Hà vô thức nhìn theo bóng dáng của cô ấy cho đến khi mờ dần. Năm phút rồi năm phút, tổng mười phút đã trôi qua vẫn chưa thấy Huyền Nhi quay trở lại, cô sốt ruột đứng ngồi không yên, cô vừa định đi đến nhà vệ sinh tìm thì thấy Huyền Nhi đã quay trở lại
Từ đầu đến cuối Ngân Hà đều bị nghẹn giao tiếp với Huyền Nhi, hiện tại không nhịn được nữa bộc phát, có phần lớn tiếng " Cậu sao mà đi lâu vậy"
Huyền Nhi ngỡ ngàng trước sự không vui của Ngân Hà, thầm nghĩ chắc hẳn vì cô ấy đi quá lâu nên làm ảnh hưởng tâm trạng của cô thì liền cuối đầu hối lỗi với Ngân Hà " Tớ xin lỗi, áo khoác tớ giặt hơi khó phai một chút"
Minh Uyên đang gặm chân gà cũng kinh ngạc nhìn hai người, sao mà cô ấy cứ có cảm giác Huyền Nhi như thú cưng bị chủ nhân là Ngân Hà giáo huấn vì tội làm chủ lo lắng vậy nè, thêm cả cái thái độ cuối đầu ngoan ngoãn hối lỗi kia thật không sai vào đâu được
Một ý nghĩ tà đạo trong đầu Minh Uyên đang được hình thành, đã lâu cô ấy không chèo một cái thuyền nào, thuyền này cũng xem như khả quan hơn mấy couple lần trước cô ấy chèo trên mạng, Minh Uyên quyết định làm khung thuyền đóng ván ra khơi, tự mình đặt tên chiếc thuyền Huyền Huyễn Thiên Hà
Ngân Hà chỉ vì lo lắng mà không kiềm được giọng của mình, nhìn thấy dáng vẻ của Huyền Nhi đột nhiên cô sinh ra một cảm giác muốn xoa đầu dỗ dành cô ấy nhưng vẫn là nhịn lại. Tiếng chuông báo thức từ điện thoại của Huyền Nhi vang lên, vì sợ mãi mê đi chơi sẽ trễ giờ đến studio nên cô ấy đã cài sẵn, thấy đã đến giờ liền nói " Tớ phải đi làm rồi, tạm biệt, tạm biệt các cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] [TỰ VIẾT] Dịu Dàng Yêu
AléatoireNhóm bạn bốn người chơi cùng nhau, ba người trong số đó có tình cảm với nhau, một cái tam giác bất đắc dĩ Một là người yêu cũ đến khi mất đi mới biết quay lại tìm, một là người đơn phương ba năm Một câu truyện chỉ mang tính chất giải trí thỏa sức đa...