Cả đám ăn nhậu đến hơn 8 giờ 30 tối mới có ý định lê lết đi về. Ngoại trừ Kim Hạ với Ngân Hà ra thì hai người còn lại đang ngã nghiên hai mắt lờ mờ muốn nằm xuống ngủ tại chỗ. Huyền Nhi ngồi xếp bằng nghiên bên trái rồi lại ngã bên phải Ngân Hà nhanh tay ôm lấy vai của cô ấy
Ngân Hà ngẫm nghĩ một lúc rồi nói với Kim Hạ " Cậu đưa Minh Uyên về đi, tớ đưa cậu ấy về"
Một khi Kim Hạ đã xác định được Huyền Nhi có tình cảm với Ngân Hà thì cô ấy đã cảm thấy khó chịu huống chi để cả hai riêng cùng nhau " Để tớ đưa Huyền Nhi về cho"
Ngân Hà nhíu mày hỏi lại " Cậu biết nhà cậu ấy sao ?"
Cô thật không hiểu sao cô cứ có cảm giác Kim Hạ luôn không thích Huyền Nhi dù là chơi chung một nhóm, cô để ý số lần cả hai nói chuyện thật sự ba lần trên một ngày là quá hiếm
Kim Hạ ngượng nghịu lắc đầu " Tớ không biết"
Ngân Hà cũng không muốn suy nghĩ nhiều liền nói " Quyết định vậy đi, cậu ấy say nên không chỉ đường cho cậu được đâu, mau đưa Minh Uyên về ký túc xá về đi"
Kim Hạ vẫn chính là không cam tâm để hai người họ ở riêng " Nếu cậu không kịp giờ về ký túc thì sao"
Ngân Hà một tay đưa vòng qua eo của Huyền Nhi tay còn lại để cô ấy vòng qua cổ mình rồi dùng hết sức đứng dậy sau đó liền trả lời " Không lẽ bỏ cậu ấy ở đây"
Kim Hạ không thể phản bác gì thêm chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng hai người họ khuất xa dần, Kim Hạ cắn môi nuốt sự ghen tuông vào lòng rồi đưa Minh Uyên trở về
Về phần Ngân Hà cô nhanh chóng bắt một chiếc taxi đỡ Huyền Nhi ngồi an toàn sau đó mới nói với bác tài địa chỉ. Suốt quãng đường Huyền Nhi không ngừng cọ tới cọ lui trên người cô, giọng cô ấy nhỏ nhẹ thì thầm vào tai cô " Cậu thơm quá"
Tai là điểm nhạy cảm của cô, khỏi phải nói vừa nghe xong cô liền muốn mềm nhũn cả chân, cô ngượng ngùng đẩy nhẹ đầu của Huyền Nhi ra " Cậu đừng quậy ngồi im cho tớ"
Huyền Nhi cuối đầu uất ức lí nhí phản bác " Tớ không có quậy..."
Ngân Hà bật cười thành tiếng đáp lại " Tớ không ngờ rằng khi say cậu lại trẻ con như thế đó"
Huyền Nhi dùng đôi mắt long lanh nước đối diện Ngân Hà nhẹ giọng hỏi " Cậu thích chứ "
Ngân Hà ngơ người trước câu hỏi quá đột ngột của cô ấy, cô cảm thấy Huyền Nhi đối với cô có gì đó là lạ nhưng cô lại không dám xác định, cũng có thể là do cô có ảo giác chăng, đây hẳn là phản ứng bình thường mà cô ấy đối với bạn thân
Thấy Ngân Hà chỉ im lặng nhìn mình mà không đáp, nước mắt Huyền Nhi như muốn rơi xuống " Chắc là không rồi..."
Cô không nghĩ rằng người trước giờ luôn trưởng thành nay chỉ vì cô chưa trả lời câu hỏi mà đã muốn khóc đến nơi, cô luống cuống chạm nhẹ vào khoé mắt cô ấy quẹt đi ánh nước, nhẹ nhàng đáp " Tớ thích được chứ, đừng khóc"
Nghe được câu trả lời mong muốn Huyền Nhi liền cười tươi nghiên đầu dựa vào vai Ngân Hà ngoan ngoãn nhắm mắt lại
Lại một lần nữa Ngân Hà nhìn thấy nụ cười tươi của cô ấy dành cho mình, trong tim cô có chút rung rinh chắc hẳn là vì cô ấy quá đẹp chăng, xu hướng tính dục của cô chính là nữ nên chắc hẳn là vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] [TỰ VIẾT] Dịu Dàng Yêu
AcakNhóm bạn bốn người chơi cùng nhau, ba người trong số đó có tình cảm với nhau, một cái tam giác bất đắc dĩ Một là người yêu cũ đến khi mất đi mới biết quay lại tìm, một là người đơn phương ba năm Một câu truyện chỉ mang tính chất giải trí thỏa sức đa...