Phần 6: Dòng dõi mafia

132 28 1
                                    

...

Kimura Reijuu sớm ngay từ lúc ban đầu liền cảm thấy cha mẹ cô nhóc rất kỳ quái.

Kiếp trước Reijuu chưa từng gặp cha, mẹ sinh Reijuu ở thành phố ngầm được mấy năm thì mất nên Reijuu không quá hiểu tình thương gia đình là như thế nào.

Nhưng theo tuổi tác lớn dần lên, Kimura Reijuu dần cũng hiểu được rằng: Theo tiêu chuẩn của xã hội, cha mẹ bình thường không ai đi công tác bỏ con ở nhà một mình tận cả tháng trời hết.

Họ hiếm khi về nhà, nhưng một khi đã về nhà thì toàn mang theo dị tượng.

Có một lần, cha Kimura về nhà với toàn thân tràn ngập hắc khí và mùi gỉ sắt thoang thoảng trộn lẫn lưu huỳnh. Những thứ mà trong mắt Kimura Reijuu không là gì khác ngoài nguyền rủa và thuốc súng.

Nhìn cha Kimura rất rất bình thường, là cái kiểu người làm công ăn lương mà ở đâu cũng có thể bắt gặp. Rốt cuộc là đã đi đâu, làm gì mới bị người ta nguyền rủa nặng đến thế?

Không chỉ mỗi cha Kimura, ngay cả mẹ Kimura cũng như vậy.

Mẹ Kimura về nhà thường xuyên hơn cha, nhưng dị tượng mẹ mang theo thì khủng khiếp hơn nhiều. Không phải là nguyền rủa và khói súng nữa, mà là nguyền rủa và máu.

Tất cả những thứ trên, nghe tới nghe lui đều không phải điều tốt lành gì.

Kimura Reijuu lờ mờ đoán được, cặp cha mẹ này nhìn thường thường vậy thôi chứ chắc kèo đang làm chuyện gì phi pháp lắm. Họ cưới nhau được cũng tài thật.

Cha Kimura có mùi thuốc súng, vậy khả năng là yakuza, mafia hay thương nhân đen gì đó? Còn mẹ Kimura có mùi máu khô, Reijuu không nghĩ được gì khác ngoài sát thủ cả.

Ây dà, mà cái hay ở đây đâu chỉ dừng lại ở đó thôi. Cả hai cái con người này đều không nhận thức được vợ/chồng của họ là sát thủ/mafia kia kìa!

Kimura Reijuu thấy đây quả là một trò hay. Ngày nào cũng xem cha mẹ Kimura giấu tới giấu lui che che đậy đậy thân phận thật giải trí phết chứ đùa.

Nhưng đôi khi Kimura Reijuu cũng không tránh khỏi mà nghĩ.

Cha mafia, mẹ sát thủ, con chú thuật sư.

Gia đình bị nguyền rủa à?

...

14.

Xin chào ngày lành, ta là Kimura Takamitsu, người thừa kế mafia đời thứ hai. Hiện đang có một cô con gái rượu tên Kimura Reijuu.

Con bé dễ thương lắm, thông tuệ từ bé, hiếu động, thân thiện, đáng yêu vô cùng. Tuy có chút hơi khác thường tí thôi, nhưng thế mới là con gái của Takamitsu ta đây chứ!

Nói chung, con bé 100 điểm.

Được rồi, tiếp theo nói chút về công việc đi.

Cuộc sống mafia của ta cơ bản là nhàn. Tổ chức mà cha ta, tức ông nội Reijuu để lại chủ yếu là một tổ chức giao thương buôn bán. Châm ngôn là chỉ cần trả đủ tiền, thứ gì cũng bán.

Nói ta là mafia, chẳng bằng nói là thương nhân đi.

Đối với ta mà nói, kế thừa một gia tộc mafia chính thống dễ hơn kế thừa một gia tộc thương nhân nhiều.

Ở giới thương nhân, nhất còn là thương nhân đen nữa, cần phải tự kiếm được một khoản xác định chứng tỏ năng lực thì mới được chấp nhận.

Nhiệm vụ của ta ấy à.

Có 5 tỉ yên chứ mấy.

Thời buổi chiến tranh loạn lạc, kiếm 5 tỉ yên không khó đâu. Quan trọng là biết vận dụng thời cơ thôi.

Đoán thử xem, cho vài cái từ khóa nhé. Yokohama, chiến tranh, và súng.

Bingo! Ta bán vũ khí lạnh cho thành phố cảng Yokohama, nơi đang đi vào thời kỳ cuối cùng của cuộc chiến tranh dị năng. Nói là dị năng, nhưng chiến tranh ai mà không dùng súng? Tận dụng được cái gì hay cái đó chứ.

Đơn giản vậy thôi, nhiệm vụ hoàn thành, ta kế thừa gia tộc.

Dù sao, 5 tỉ yên này cũng là tiền vốn nuôi dưỡng con gái rượu của ta. Reijuu, con gái ta, nhất định phải có được những thứ tốt nhất.

Còn về chuyện Reijuu lớn lên có muốn kế thừa gia tộc hay không ấy à, cái đó để con bé tự quyết định đi. Kiểu gì ta cũng ủng hộ nó.

...

Xin chào, chúc quý vị ngày an, ta là Kimura Yumeno, chức nghiệp là sát thủ kiêm tú bà. Ta hiện có một chồng và một cục cưng nhỏ yêu quý tên Kimura Reijuu.

Cục cưng dễ thương lắm, thông tuệ từ bé, hiếu động, thân thiện, đáng yêu vô cùng. Tuy có chút hơi khác người thường tí thôi, nhưng thế mới là cục cưng của Yumeno ta đây chứ!

Nói chung, cục cưng Reijuu 100 điểm cấm cãi.

Tiếp đến, chúng ta bàn về nghề nghiệp của ta xíu đi.

Ta là sát thủ không sai, nhưng ta cũng không có nhận đơn thuê ám sát nhiều đến thế. Ta chủ yếu là đi quản lý khu phố đèn đỏ ở Shibuya mà thôi. Ở phố đèn đỏ, cũng không chỉ có mỗi phụ nữ đâu. Tồn tại ở đó, còn có rất nhiều rất nhiều thông tin, các cô gái của ta moi thông tin từ đủ thể loại người. Mafia, doanh nhân, công chức, côn đồ bất lương, còn có một chút phần tử thậm chí thuộc về phạm trù siêu phàm.

Ta là tú bà, tự nhiên là có quyền quản lý hết thảy ở phố đèn đỏ. Đống thông tin đó, có đôi khi ta đục nước béo cò dẫn dụ thu lợi về mình.

Ta muốn đảm bảo, cục cưng Reijuu của ta, lớn lên mà không gặp trở ngại nào.

Ta thay nó, đi quét sạch vật cản trên bước chân của nó.

Về chuyện Reijuu có muốn tiếp quản ta hay không cũng không quan trọng, cục cưng vui vẻ là được.

_________________

Note:

-Max: Đợi đến chủ tuyến tuyệt không làm mọi người thất vọng!

[Chủ Jujutsu Kaisen/JJK] Đông Chí Hồi HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ