...
Rồi một năm nữa lại thấm thoắt trôi qua, tháng ngày bình đạm, thong thả nhưng nhạt nhẽo.
Nàng vẫn nghiên cứu, làm nhiệm vụ, quản lý sự vụ gia tộc và đi học như thường, đều như vắt chanh.
Nàng biết, có lẽ đây hẳn sẽ là quãng thời gian an nhàn nhất của nàng khi còn ở đây.
...
Hỏi tại sao nàng biết vậy đấy à?
Xin thưa, vì thầy Yaga nói: Tân sinh năm nay có ba đứa, một đứa Lục Nhãn, một Chú Linh Thao Thuật, và một Phản Chuyển Thuật Thức.
Nghe là đã thấy đủ phiền phức. Một đám hậu bối thiên phú trác tuyệt, rặt toàn một lũ thiên tài cả. Cao tầng trăm phần trăm sẽ để tầm mắt cáo của bọn chúng quét đến Cao chuyên.
Nhưng thôi trong cái rủi cũng có cái may, nguyên cả ba đứa hậu bối thiên tư trời sinh như thế, nàng làm sự sẽ không bị để ý như trước nữa.
Sắp tới sẽ ồn ào lắm đây.
...
Phòng học của năm ba đã rất quen thuộc với khung cảnh một thầy một trò trên dưới đối diện nhìn nhau. Cả Mei Mei lẫn Utahime đều bận rộn công việc của riêng họ nên không lên lớp nhiều.
Hiếm có một ngày mà Reijuu nó không quậy phá. Yaga Masamichi âm thầm thở phào trong lòng, ông chỉ vào Reijuu:
"Reijuu, hôm nay nghỉ đi. Chuẩn bị đồ đạc chút nữa đi đón tân sinh năm nhất."
Kimura Reijuu nhàm chán đến mọc rêu định lên tiếng từ chối: "Thầy ơi, em đang lười lắm luôn~." Nàng kéo dài âm cuối. "Sao thầy không nhờ Mei hay Uta đi ấy?"
Yaga Masamichi xoa xoa thái dương: "Utahime đi đón Ieiri Shoko rồi. Con bé cũng là một trong những hậu bối của mấy đứa đó."
Reijuu gật đầu:"À à, cái bé xài Phản Chuyển Thuật Thức đó hả."
Nhưng mà khoan, Reijuu bắt trọng điểm ngay lập tức, nàng đập bàn biểu thị sự bất bình: "Cái gì?! Uta chơi khôn vậy! Thấy nữ sinh thì chộp ngay luôn chứ!"
"Mà sao đến bây giờ em mới biết có vụ đi đón này vậy trời?" Nàng nhăn mày.
Còn không tự nhìn lại mình xem có đáng tin cậy hay không. Ông khoanh tay thở dài.
Kimura Reijuu thắc mắc: "Thằng nhóc nhà Gojo chắc chắn là chẳng cần em đón rồi, vậy người còn lại là?"
Yaga Masamichi: "Geto Suguru. Địa chỉ ở đây."
"Haiz. Đành chịu vậy." Nàng tuy không quá tình nguyện nhưng bất quá không có cách nào khác mà.
...
37.
Nàng sẽ nghiêm túc đưa đón tân sinh hay sao?
Đáp án rõ ràng rồi. Là không.
Làm gì có chuyện. Nàng thiên vị phụ nữ vcl, nếu thằng nhóc Geto Suguru đó là con gái thì còn may ra nàng sẽ ân cần một chút.
Còn không thì chịu cảnh chờ đợi đi. Nàng mua SHONEN JUMP xong đã rồi tính sau.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Jujutsu Kaisen/JJK] Đông Chí Hồi Hương
AcciónTừ đầu chí cuối, mong muốn duy nhất của nàng chỉ có một chuyện đó thôi. Còn lại tất thảy những thứ khác, chưa có một lần nàng quan tâm. Chưa có một lần. __________ Cảnh báo: Nữ chính không phải người tốt.