Phần 28: Lễ cầu siêu của phong ấn

75 15 3
                                    

...

"Sâm La Vạn Tượng." ¹

Chỉ bốn chữ, một lượng chú lực khổng lồ lấy Kimura Reijuu làm trung tâm tràn ra, lấp đầy kết giới hai người đang đứng. Nó tinh tế, thanh thoát và bằng một cách nào đó, lạnh gáy đến rùng mình.

Gojo Satoru cả kinh, áp lực từ chú lượng khủng khiếp kia khiến cậu chàng căng thẳng. Vài giọt mồ hôi trượt dài trên trán. Cả cái Cao chuyên này có ai không biết tiền bối Reijuu không có thuật thức chứ? Không có thuật thức vẫn có thể khai triển Lãnh Địa sao?

Nếu biết hậu bối nhà mình hỏi như thế, Reijuu có lẽ sẽ chỉ cười. Thì có ai cấm chuyện đó đâu?

Không cấm thì cũng hợp lẽ thôi, bởi, lịch sử chú thuật tự ngàn xưa đến nay chẳng hề tồn tại người có thể bành trướng Lãnh Địa trong khi bản thân hoàn toàn không ghi đè bất cứ đè thuật thức nào lên trên kết giới.

Nhưng với một kẻ nằm ngoài phạm vi của chí thế nhân quả như Kimura Reijuu, điều này thực ra đơn giản đến lạ kỳ. Như nàng đã giải thích một lần rồi, đây chỉ là một cuộc trao đổi đồng giá mà thôi.

Được quyền kiểm soát tuyệt đối kết giới theo mọi điều mà nàng mong muốn, đổi lại, cho phép nhân quả tác động và giữ chân nàng ở lại thế giới này.

Trên thực tế, Reijuu ghét thứ này vô cùng. Nó không đơn thuần là một điều kiện thôi đâu, mà là một trói buộc.

Với người khác, nó quả thực là một món hời khổng lồ, thậm chí còn không tính là ước định hay gì cả. Thử nghĩ mà xem, riêng việc sống ở thế giới này là đã đủ để đổi lấy sức mạnh bất khả chiến bại rồi.

Nhưng với nàng, đây là nguyền rủa.

Thứ sức mạnh này là lời nguyền rủa của thế giới.

Lục Nhãn của cậu quý tử nhà Gojo hét vang còi báo động cho chủ nhân nó, rằng thuật thức Vô Hạ Hạn đang dần bị ăn mòn bởi điều kiện kỳ quặc của kết giới mà Reijuu vừa dựng lên.

Không, nói đúng hơn, nó đang bị vô hiệu hóa! Kết giới này có tác dụng vô hiệu hóa thuật thức! Thiếu niên tóc trắng tắt vô hạn ngay lập tức để tránh cho lãng phí chú lực, cảnh giác nhìn Reijuu, chưa dám nóng vôi mà chờ xem nàng sẽ làm gì tiếp theo.

Nàng lui chân phải ra đằng sau, tạo thành một thế tấn công trong Tiệt Quyền Đạo.

Nếu không thể vượt qua vô hạn, vậy xóa nó đi là xong.

Hậu bối nhà nàng là một tên pháp sư viễn trình, tuy thể thuật của nhóc đó vẫn mạnh chán nhưng chắc chắn là yếu hơn thuật thức của nó.

Nàng sẽ biến trận này thành một cuộc chiến tay đôi giáp lá cà. Gojo Satoru 16 tuổi chắc chắn đánh không lại nàng, mà có thêm 10 năm sau chăng nữa cũng chưa chắc đánh thắng được Reijuu. Bởi sao á? Đây là vấn đề kinh nghiệm.

Một kẻ chinh chiến sa trường, làm tâm giao của Thần chết hơn 11 năm như nàng thì làm gì có chuyện bại dưới tay của một Lục Nhãn thuở hãy còn non trẻ?

Reijuu lao lên.

Gojo Satoru, với phản xạ chiến đấu được mài dũa xuất sắc của một thiên tài, cũng nhanh chóng thủ thế chống đỡ.

[Chủ Jujutsu Kaisen/JJK] Đông Chí Hồi HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ