QUINN'S POV
"Jae?" Tawag ko sa kanya since ayaw nyang tawagin ko sya na Kuya. Pumasok ako sa bahay nya which is malapit dito sa Bungee jumping site. Inilapag ko na ang gamit ko sa sofa nang makita ko si Ate Aleya— isa syang katulong ni Jaedon at nasa 40's na sya. May mga anak narin sya at iniwan nya ang mga ito para makapagtrabaho.
"Ate nasan si Jaedon?" Tawag ko at napahinto sya sa trabahon nya.
"Nasa kwarto nya iha puntahan mo nalang sya doon." Sabi nya at nagpasalamat naman ako. Dahan dahan akong umakyat sa second floor at pagkarating ko sa harap ng kwarto nya ay kumatok muna ako.
"Come." Sambit nya. Grabe ka naman Kuya—este Jaedon parang may authority yung pagtawag ha. Ang cold din pakinggan parang di yung Kuya Jaedon na kilala ko.
Binuksan ko naman ang kwarto nya and I saw him making his project. Busy naman ata sya para pauwiin ako."Ku— ah I mean Jae ano yun?" Tanong ko sa kanya at napahinto sya sabay turn ng swivel chair. His hair was messy and his eyes sent shivers down to my spine. Those eyes looks like he wants to control me! Or assuming lang ako?
"Here's the files para sa mga solid evidence sakaling magkaharapan na kayo sa korte." Sabi pa nya at inabot sakin ang mga papel. Lumapit naman ako at umupo sa sofa nya at binuksan ang folder. Ito nga yung mga photos na hinihingi ko. I smiled seeing these pics kasi alam kong tatalunin ko talaga sila. Wondering why may pa ganito pa? Of course para di nila malaman identity ko.
"Thanks Kuya." Agad akong natauhan sa nasambit ko at tiningnan sya—he grinned.
"Umm sorry pala hehe nasanay ako." Sambit ko sabay tayo at inilagay ang files sa nightstand nya.
"Dito na muna busy pa ako eh." Sambit ko at nag unat unat ng katawan. Suddenly, may naramdaman akong presensya ng tao sa likuran ko. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nang may naramdaman akong kamay na pumulupot sa beywang ko. I can feel his warm body against mine. Parang hihinto ang buong mundo sa yakap nya shit!
Unti unti kong nararamdaman ang paglapit ng mukha nya sa nga tenga ko. I heard him gasped some air. I can smell his strawberry breath— did he vape again?
"Are you scared of me, Quinn?" Tanong nya na nagbigay tindig aa balahibo ko. Ohhhh those voice is seducing me!"Ah— no syempre. B-bat naman ako matatakot?" Nauutal kong sabi, di naman talaga ako takot pero kinakabahan lang huhu.
" I can hear your heart loudly, and it seems that they were screaming for me. " He temptingly whispered into my ears. My legs went powerless, and I would have fallen to the floor if he hadn't held me close.
"Teka, Teka, Teka, Tekaaaa laaanaggg!!!" Napasigaw ako ng wala sa oras sa sobrang kaba ko at kita ko naman ang pagsingkit ng mga mata nya sa pagtawa.
"Kabado ba?" Tanong nito sakin at tinitigan ko sya ng masama. Napabuntong hininga ako at tumayo sabay pag pag ng palda ko.
"Hmmph!" sambit ko at umupo sa kama na naka cross arms. He chuckled at bumalik sa gaming chair nya.
"Don't be scared, Aurora. My shaft won't kill you." Sambit nya sabay tawa. Walang hiya talaga tong kaibigan ng kuya ko. Mabait nga domineering naman!
" Haluh! My shaft won't kill you ka jan! Eh mamamatay na nga ako sa bulong mo, shaft mo pa kaya! "Gigil na sabi ko at napatawa naman sya ng malakas. Please lang naman, bat na inlove pako dito e isang joke din pala toh. Kanina pa to tawang tawa sakin jusko naman.
" Silly... "Sambit nya at napangiwi ako sa kanya. Agad naman pumasok sa isipan ko kung pano nya ako na iligtas.
" Pano moko niligtas? I mean... Sa taas na yun how? "Tanong ko sa kanya at muli syang naging seryoso. This is it Quinn! Malalaman mo na for sure!
" Probably... Because I'm your Prince Charming? "He then chuckled kaya tinapunan ko sya ng unan. Rival ko talaga to s mga nonsense questions—but he's way more matured than me. Sadyanh nagpapalabas lang sya ng kakulitan pag ako kasama nya.
"Umayos ka nga! "Reklamo ko sabay tayo sa harapan nya. I pouted my lips and glared at him baka sakaling sasagutin nya na ako ng katinuan.
I expect for answers pero binigyan nya ako ng malagkit na tingin na para bang ako lang yung babaeng nakikita nya sa mundo. Nakaramdam ako ng pagkaba at ang bilis ng pintig ng puso ko. I was reddened sa mga tingin nya. I bit my lower lip as he did a triangle method! Oh please lang wag mokong akitin naaakit na ako!
He suddenly pulled me to sit to his lap at bwakanashettt kinakabahan ako baka marinig nya ang pintig ng puso ko.I normally sit to his lap before like a baby sister pero now parang iba sa feeling! "Uhmm..." Tanging sambit ko habang tutok syang nakatingin sakin. Nahihiya na ako kahit anong ahem ko pa since si Jaedon kasama ko wala tung pakealam. I felt his hand caressing my legs and the fuck this sensation na nararamdaman ko! It's comfortable and soothing sa feeling! Unlike paghinawakan ako ng iba halos magsusuka na ako.
"Does my Aurora still scared of me?" Tanong nya at umiling ako kahut nahihiya. Kapalan nato teh! Basta marupok ako pagdating sa kanya kaya alam kong baka magalit kayo sa kagagahan ko.
"No." Sa pagsagot ko ay ramdam ko ang paglapit ng kanyang mga mukha at nilapat ang kanyang pinkish lips sa bibig ko.
It was soft and cold with a smell and taste like strawberry. I can feel electricity crawling all over my body—this weird sensation of being kissed by the person I loved is drowning me!
"Hmm...." I moaned as our kiss deepened.
His right hand starts massaging my back while his left hand slowly crawling to my neck to support our kiss. My mind was clouded and I couldn't think of anything other than wrapping my hands, encircling to his nape. We stopped. Literal na hingal na hingal kaming dalawa. Like tangina lang kung isipin parang kailan lang kuya kuya ko pa to ngayon nakikipaghalikan nako!
"Quinn..." he seductively mentioned my name with that kind of look that made me more vulnerable. I don't understand but I was longing for him whenever he mentioned my name. Fuck! I'm getting weirder day by day; I'm being more obsessed than I thought. I don't want him to call other girls with this tone!
He pulled me closer and whispered to my ear. "I like that look, Quinn." My heart pounds harder when he whispered those words seductively. I was embarrassed and I wanna see myself badly why he said that!
"Ahem! Di pa ba kayo hihinto dyan? Istorbo ba ako?" I shrieked as I heard Kuya Stain's voice. Nahihiya akong lumingon tapos nakakandong pa ako naknam!!! Sinubukan kong igalaw ang ulo ko para tingnan si Kuya pero pinigilan ito ni Jaedon.
"Yeah istorbo ka." sambit ni Jaedon and it made my heart crazier!!!
Gosh Jaedon!
YOU ARE READING
Undead Femme Fatale Series
General FictionSynopsis: Quinn Aurora D'oeuvre, known as Quinn Brooklyn, is a senior high school student with a drop-dead beauty that makes every head turn. Just like her cousin, Stain Crux D'oeuvre, she is also a mafia's daughter. A lot of females dislike not jus...