JAEDON'S POV
I was relaxing in my private indoor pool and drinking wine. I sighed as I recalled what I had done a few hours before. I nearly lost control of myself. Damn, Aurora! You definitely know how to wake up every cell in my body. You might be the end of me! Thank goodness Stain arrived just in time. It's quite difficult for me to restrain myself, especially when she's so close to me. I stretched my hands and returned to the water.
Masyado akong nalunod sa mga iniisip ko ng di ko namalayang may tumatawag pala. Agad naman akong umahon at kinuha ang cellphone ko. It was mom. Agad ko namang sinagot ang mga tawag nya.
"Mom?" patanong ko sa kanya as I sat on the bench.
"Sweetie I heard Quinn is turning 18 next three days. Ano kayang magandang regalo?" tanong nya sakin and I sighed.
"I don't know mom, Kahit ano pwede naman. Di naman sya maarte sa gifts." sagot ko sa kanya at tumawa sya. My parents left me when I was 7, hindi naman nila ako pinapabayaan but still nakakalungkot padding lumaki na wala sila.
"Sige sweetie, by the way...Ingatan mo si Quinn jan ha? Bye bye!" sabi pa nya at inoff ang cp. They didn't even bother to ask me kung okay ba ako. I wanna live normally.
"Kuya!" rinig kong tawag ni Quinn. I smiled as I heard her voice. I texted her at sinabi kong nasa private pool ako, Im soaking wet kaya ayaw kong lumabas. Maya maya ay bumukas na ang pinto.
"Kuya!" tawag pa nya, agad naman akong lumingon at tangina!
"Shit!" pabulong ko as I noticed her wearing a somewhat fitting silk nightgown that gave her body translucent curves. The color black highlighted her white skin and naturally pouted lips. Damn, Aurora! She isn't even wearing a bra; it was simply nipple tape, and damn it! My head is becoming muddled with thoughts!
"Where's your bra?" agad kong tanong at napaupo sya sa bench.
"Di bra punta ko dito and besides ikaw lang naman kaharap ko." sabi pa nya at napa iling ako. This silly chick forget that I'm still a dude.
"I'm still a guy, Quinn. Saka gabi na magagalit si Stain nyan sayo." sabi ko pa at lumangoy ulit. Kailangan kong mapasatubig muli ginagago ako ngayon ng alaga ko.
"Uhh! By the way, wala kasi si Kuya Stain tapos si Manang naman umalis." Nakapout nyang sabi sakin.
"Kuya dito na muna ako matutulog." sabi pa nya at biglang nahulog ang mga panga ko. Wait! Di to pwede baka mawalan ako ng control.
"Oh...Magagalit sakin ang kuya mo pag nalaman nyang nandito ka sakin." sabi ko pa at napabuntong hininga sya.
"Eh kuya wala na―" naputol ang salita nya ng may tumawag sa phone ko.
"Wait lang Quinn sasagutin ko lang to." sabi ko pa sabay sagot sa phone.
"Hi Baby! I miss you so much! Can we meet today?" Tanong ni Hyun Ji ang Korean cousin ko. Laging baby yung tawag nya sakin kasi para sa kanya I'm still the 2 years old Jaedon na inalagaan nya. And because she called I think alam ko na ang reason. She was probably dumped by her bf again.
"Sure what time?" tanong ko sa kanya.
"This 8 Baby. Mwah see you soon!" sabi pa nya at inoff na ang cp. Binaba ko na ang selpon at muling tumingin kay Quinn. She looks fierce than before or di ko lang pansin? Bigla syang tumayo at nagrolled eyes.
"Ugh― fine. I won't bother you!" sabi pa nya at umalis. Naiwan naman akong punong puno ng pagtataka. Kanina pinipilit nyang dito sya matulog tapos ngayon umalis syang badtrip. I sighed. I really don't understand women.
QUINNS POV
Padabog akong naglalakad papuntang Bahay at nilock lahat, as in lahat! Ini on ko ang DND sa lahat na pwedeng matawagan. Ewan ko ba bat inis na inis ako sa nangyare.
"Baby!" pang-uulit ko sabay suntok sa unan ko. Agad ko namn sinearch ang babae and I saw her, she was pretty and looks matured. Ah okay! Agad kong tinawagan si Amber.
"Yes Beshy?" tanong nya sakin at huminga muna ako ng malalim bago magsalita.
"Besh punta ka dito may sasabihin ako." sabi ko sabay off ng phone. Nakacross arms akong naghihintay ng mag ring ang doorbell. Agad ko namn binuksan nang makita ko si Amber.
"Spill the tea." sabi pa nya sakin at umupo kami sa sofa sa kwarto.
"Ugh― I told him na dun ako sa kanya matutulog kasi wala akong kasama dito and you know what? Dami nyang reason like magagalit si kuya mo sakin or whatever! And what happened next? Someone called on his phone and this is the girl!" sabi ko pa sabay pakita ng pic.
"She looks mature besh! Ang layo ng beauty nyo, you're a drop dead kaso lang isip bata ka." sabi pa nya at napasimangot ako. That is why I like Amber she's too honest. She's already married kasi maaga syang nabuntis but what happened was she was raped by her bf before. Too bad namatay ang baby and they are learning how to live as a couple.
"Ah whatever, naiinis ako!"
"Seems like na fall ka na ng tuluyan sa kuya kuyahan mo ah." pagbibiro pa nya and I sighed.
"No way!"
"And buti namn pinayagan ka ng hubby mo dito." sabi ko at tumawa sya.
"We're learning from past mistakes and di na mauulit yun. He is way more matured now. And don't change the topic, I can sense na inlove kana kay Kuya kuyahan mo." sabi pa nya at napakunot ang noo ko.
"How? Imposible naman!" pang dedeny ko. How nga naman? Eh ang iniisip ko lang naman magiging limits na galawan ko at wala akong reason na makakalabas pa ng Bahay!
"Malapit na birthday mo next 3 days na." sabi pa nya and I smiled. Biglang Nawala ang lahat ng galit ko.
"Oh yes! It will be a grand debut!" sabi ko pa.
We talked all night about a lot of stuffs and marami syang advices sakin. Oh God, I'm lucky to have this friend. Thank you...
YOU ARE READING
Undead Femme Fatale Series
Fiksi UmumSynopsis: Quinn Aurora D'oeuvre, known as Quinn Brooklyn, is a senior high school student with a drop-dead beauty that makes every head turn. Just like her cousin, Stain Crux D'oeuvre, she is also a mafia's daughter. A lot of females dislike not jus...