Warning chapter!!!! This chapter contains r-18 and is not suitable with readers below 18. Read at your own risk.
THIRD PERSON'S POV
"I didn't expect that you'll come to save me." lambing na sambit ng dalaga habang nilaro laro ang buhok ng binata. He chuckled at bumangon sa pagkakahiga sa mga hita ng dalaga.
"I won't let anyone hurt you Aurora. Not in my watch." bulong nito sa dalaga na syang dahilan ng kanyang pamumula at pag ngiti. Tinulak nya naman ng dahan dahan si Jaedon at kinuha ang unan para takpan ang mukha nya.
"Aurora..." malambing na tawag ng binata sa kanya. Dahan dahan naman nitong inagaw ang unan na takip ng dalaga. Nagkatinginan sila at nagkaroon ng matinding katahimikan sa kanilang dalawa.
She sat down and fidget her hands as she was fully aware what does his eyes means. He slowly leaned closer— he gently grab and lift her chin and kissed her. Unti unting nawawala ang kaba ni Quinn at nasasanay sa mga halik ni Jaedon. It was a hot kiss. He is not satisfied with just a kiss, he slowly lay her back on the bed and gave her a french kiss. A kiss that drowned them.
Nakahawak ang kaliwang kamay ni Jaedon sa kamay ng dalaga samantalang ang kanang kamay nya ay unti unting lumalakbay sa loob ng damit nito. His kiss slowly dropped down to her neck that gives Quinn a different sensation which she never felt. She gasped when he stopped. She was surprised kung bakit sa kalagitnaan ng iyon ay huminto pa sya.
"Can I touch them?" Tanong nya sa dalagang nagtataka kung anong ibig sabihin nya.
"Ha? Touch what?" Takang tanong nito and he chuckled.
"This perfectly soft mankillers of yours?" agad namang natauhan ang dalaga sa sagot ng binata sa kanya. Nakuha pa nitong tumawa.
'mankillers pala to' tawang tawa nya bulong sa isipan nya.
"Umm, sure." He smiled with her answer and kisses her lips again, it gives a different sensation this time as they are well aware of the things they want to do.
His hands slowly played with her boobies while marking her neck. She let out a soft moan, she never felt this good before. He played her crown with his fingers.
"Hmm umm J-jaedon..." She moaned when the door got opened. Dalawa silang natulalang nagkatitigan matapos maistorbo.
"Can you guys stop fucking for a while? Kanna is missing!" inis na sambit ni Jarred kasama si Stain na nagbukas ng pinto. Napafacepalm naman si Stain sa nakita nya at sumunod namang napanganga si Hermione sa nakita nya.
"K, fine." Inis na sagot ni Jaedon kasi pang ilang beses na silang naistorbo. Samantalang namumula naman sa hiya si Quinn sa nangyari.
_______
"When did the last time na nakita mo sya?" Tanong ni Quinn na nakacross arms at nakasandal sa pader.
"5 hours ago and after that di ko na sya macontact." Alalang sambit ni Jarred. Halos di mapakali ang binata sa pagkawala ni Kanna at halatang halata naman sa mukha ni Hermione ang pag aalala sa pag kawala ng kaibigan nya.
"Call Vin and Angelo they are good at locating lost kitties." sagot ni Jaedon kaya iritang tinapunan sya ng unan ni Hermione.
"Can you PLEASE stop addressing my bestie as lost kitty?" Nakarolled eyes na sagot ng dalaga. Maya maya ay biglang bumukas ang pinto.
"I found her!" Sigaw ni Kim at agad silang napatayo lahat.
"Forest of North Carolina, Kiffy Avenue!" Sigaw ni Kim at napachuckle silang lahat.
"Tanginang Avenue yan!" Tawang sambit ni Jaedon.
"S-sigurado ka ba dyan?" Alalang tanong ni Jarred.
"Yep! Kiffy Avenue, yung abandoned city na puro na moss yung paligid." Pagkasagot ng binata ay mas lalong humalakhak sa tawa silang lahat. Kahit na si Vin at Sevi na kakarating lang ay napatawa.
" Guys wag kayong green minded!"inis na sambit ni Jarred pero tawang tawa parin sila.
" Sorry guys di ako makamove on sa Kiffy Avenue!" Luhang luha na sa tawa si Hermione saka si Quinn tapos si Jarred naman ay napahawak sa sintido.
"Guys later na yung tawanan! Kinidnap na si Kanna at nandun sya sa K-kiffy—" kahit si Jarred na mismo ay napatawa sa pangalan ng lugar.
"Ahem!" Sambit ni Stain at natauhan silang lahat. Muling bumalik sa pagkaseryoso ang lahat.
"So what should we gonna do?" Tanong ni Quinn sa kanila nang may pumasok.
" I had an idea! " Sambit ni Su sa kanila.
Pagkatapos ng meeting ay nagkaroon nang pagpapares silang lahat.
Si Sevi ang look out sa mismong lugar; si Vin ang tracker ang naiwan sa bahay ni Jaedon na tracker ng kalaban gamit ang kanyang skills; si Hermione at Quinn ang Sniper gamit ang sleeping bullets; si Jaedon ang silent intruder at sina Stain, Jarred, Kim, at Linxi ang ready to fight. If you're asking about Su? Sya ang nag inform sa mga police na magkaroon ng secret raiding sa Kiffy Avenue.
___________________"Man! Life sucks all the time! Bat nga ba ako naging fine art student kung computers naman saka trackings or hacking naman ang gusto ko!" Reklamo ni Vin sa sarili habang paikot ikot sa swivel chair sa harap ng malaking screen ng hidden room ni Jaedon.
"Lahat naman tayo na prank ng course na pinili natin eh." sagot ni Athena na biglang pumasok sa hidden room.
"Want some coffee?" Tanong nya sa binata at inabot naman nito ang kape.
"Hope this guys will saved that girl, hayss." sambit ni Vin sabay inom ng kape.
"Don't worry, nandun si Stain, Jarred at Jaedon— the three of them was the calmest. "Sagot nito at umupo sa sofa.
" What about the girls? What if... Matakot sila? "Tanong nya sa pag alala kasi kadalasan mga babae ang natatakot sa ganitong sitwasyon.
"Don't mind them, they are crazy." Natatawang sagot nito.
"You too, Athena." Nakangising sagot nito.
YOU ARE READING
Undead Femme Fatale Series
General FictionSynopsis: Quinn Aurora D'oeuvre, known as Quinn Brooklyn, is a senior high school student with a drop-dead beauty that makes every head turn. Just like her cousin, Stain Crux D'oeuvre, she is also a mafia's daughter. A lot of females dislike not jus...