QUINN
3 DAYS na ang nakalipas at nakauwi na ako sa bahay. Di ko inexpect na mabubuhay pa ako dun sa dalawang tama ng bala sa maliit kong tiyan.
"Gatas po Maam." sambit ni yaya kaya kinuha ko naman ito nagpasalamat. Bigla namang bumukas ang pinto ng kwarto ko— it was kuya Stain.
"Don't be reckless, Aurora." sambit pa nya. Ahh thisss, he called me Aurora means bad trip sya. Lagi naman!
"About what?" Tanong ko while drinking milk.
"Kanna's kidnapping incident. Becareful okay?" Paalala pa nya at humarap ako sa kanya.
" I am. "Nakangiting sagot ko.
" I mean, becareful on Jaedon. I know you're a monster. " Emotionless nyang sagot while ako nakakunot noo.
" Why Jaedon? As if he will hurt me? " Takang tanong ko. Eh bat si Jaedon? Di naman ako papatayin nyan.
" He will. "Pagkasagot nya ay may kung anong bagay na kumurot sa puso ko. W-will he hurt me? Gagamitin nya lang ba ako?
"W-why?" Malungkot kong tanong. Why nga diba? Is he going to hurt me? Mag aadvance move on na ba ako?
"Coz you are virgin and he's big." sagot nya sabay talikod. I was like whatttttt?!!! Himala ganun yung paalala nya sakin? I mean okay na ba kami sa kanya? Pero wait! Big???????? Ikamamatay ko ba size nya? Huhu wag naman sana!
"Wow himala di ka tutol!" sambit ko pa habang sya ay papalabas ng pinto.
"Your head is million times harder than a rock, Aurora. You won't listen to me, so it's fucking useless." Agad nyang sinarahan ang pinto grabe sa million times harder yan e mas harder pa nga yang alaga mo pag kasama mo si ate Hermione. Parang wawasakin mo balakang nya eh.
Maya maya ay tumunog ang cellphone ko— it was my bestie Amber.
"Hello bes?" tanong ko sa kanya, baka may hot chika to or something.
"Beshy, do you know what? May scandal akong nahalungkat. Scandal ni Chloe!" sambit pa nya, agad naman akong napangiti sa mainit na issue.
"What kind of scandal ba yan?" curious kong tanong sabay tayo. Tumungo ako sa baba para kumuha ng snacks saka bumalik sa kwarto. You know? Three days akong nasa hospital, three days din akong walang chismis na nahagip. Busy si Amber kakatulong sakin sa acads eh, no time na sa chismis.
"Sex? It's a group sex!" nanlaki ang mata ko sa sinabi nya. Wow, grabeng iyotan yan ah. Group sex pala hahaha.
"Isn't she's pregnant?" Tanong ko pa.
"Yes, she is." Kumunot naman ang noo ko. What? Pwede ba yun? Diba may baby na sa loob? Di ba maapektuhan ang baby nun?
"Eh pano yung baby? Ano yun?" takang tanong ko pa at rinig ko ang malalim nyang hininga.
"Ewan din eh, napakaactive sa ganung bagay. And you know what? Kaya ko nalaman yun dahil nagviral yun sa twitter." Sagot pa nya. I smirked. Grabe naman, wala talagang natitirang dignidad kahit konting konti wala talaga.
"Nakakapasok pa ba yan sa school?" Tanong ko pa agad naman syang sumagot ng oo. Wow, I'm impressed! May mga tao talagang wala nang natitirang hiya sa katawan.
"Bye na pala Besh may pupuntahan pa kami ni Hubby. See ya!" agad nya namang pinatay ang call at andito ako naka upo at kumakain ng snacks. Nab-bored na naman ako. Gusto ko tuloy mag pa baby hay nako.
Tumayo ako at bumaba—nakita ko naman si Kuya Stain na nagbabasa ng dyaryo. Dahan dahan akong naglalakad papuntang pinto pero nahuli nya parin ako.
"Where are you going?" tanong nya habang nagbabasa ng dyaryo. Ano ba yan! Parang cctv ang mata kahit malayo nako alam na alam kung saan ako.
"Sa bestfriend mo kuya." Sagot ko at agad naman syang napatingin sakin.
"I already warned you, wag kang magrereklamo pag di ka makakalakad." sagot pa nya sabay balik ang atensyon sa dyaryo.
"Uhh yeah. Just like how you paralyzed ate Hermione?" Pagkasagot ko ay agad syang napatingin sakin. Napahawak sya sa kanyang sintido kaya napatawa ako.
"Tama ako right? Bye!" Sambit ko pa at tumakbo palabas ng bahay.
And yes! Umakyat na naman ako sa bakod, why not? Eh tamad akong dumaan sa gate eh. Pagkababa ko ay may narinig akong may nag igham."Seems like you really are an expert in climbing gates, Aurora." nakangising sambit ni Jaedon habang nakalagay sa pocket ang kanyang mga kamay.
"Syempre ako pa!" proud ko pang sagot sa kanya.
"Kaya mo bang umakyat ng ganun kabilis? Hmmm? " Nakangising pang asar ko sa kanya nang mapahawak sya sa kanyang labi.
" Nope. I'm not good at climbing walls or gates, but I'm good at bed. " Nakangising sagot nya na syang dahilan ng pamumula ko. Tong lalaking to wala talagang preno sa kamanyakan. Nahihiya ako tuloy. Maya maya ay may tumama sa ulo ni Jaedon— isang rolyo ng dyaryo.
" Aray! "
" Dude, bata pa yang pinsan ko. Muntikan kanang nakascore noong nakaraan, wag mo nalang ituloy. " Emotionless na sambit ni Kuya Stain. I was pissed and happy at the same time. Pissed because tinapunan si Jaedon ng rolyo ng dyaryo, pwede namang kausapin. Violence is the key talaga to si kuya eh. Happy because even though we're not siblings at mag pinsan lang kami tinuturi nya akong kapatid at inaalagaan ng maayos, strikto pero maalaga. Sobrang hirao kaya makahanap ng ganyang pinsan.
"Kuya you don't have to throw a newspaper roll on him." nakapout kong sabi while Jaedon just chuckled.
"Sorry bout that and sorry again." Nakakunot noo kaming nakatingin kay Jaedon sa sinabi nya. Sorry? Sorry dun sa muntikan na syang naka score at sorry again? For what?
"For what dude?" Tanong ni Kuya.
"Coz..."
"Imma stealing your cousin for a while!" sigaw nya habang tinatakbo ako papalayo. I looked at kuya Stain kung hahabulin nya ba kami but he facepalmed at pinakyuhan pa kami.
"Don't you dare to fuck her Jaedon! Imma gonna cut your d*ck if you fuck her!" sigaw ni Kuya na sobrang lakas na syang dahilan nang paglaki ng mga mata ko. He shouted it so loud! For sure rinig yun ng maids and it was my first time seeing kuya like that. But look at his bestfriend Jaedon, tawang tawa habang isinakay nya ako sa kotse nya.
YOU ARE READING
Undead Femme Fatale Series
General FictionSynopsis: Quinn Aurora D'oeuvre, known as Quinn Brooklyn, is a senior high school student with a drop-dead beauty that makes every head turn. Just like her cousin, Stain Crux D'oeuvre, she is also a mafia's daughter. A lot of females dislike not jus...