6. Thành phố lớn nhiều muỗi đến vậy ư!
Hạ Nguyên dậy rất đúng 6 giờ theo đồng hồ sinh học, khi tỉnh giấc, cậu phát hiện mình không đắp chăn, khí lạnh khiến cậu nhất thời choáng váng.
Nhiệt độ hạ xuống?
Nhưng nhiệt độ đã giảm xuống nhiều đến mức tôi có thể mặc áo dài tay dù thế nào đi nữa.
Cậu dụi mắt đứng dậy, đi vào phòng tắm đánh răng, vừa lau mặt đã giật mình khi thấy bản thân trong gương.
Thành phố lớn nhiều muỗi đến vậy ư!
Cậu cởi chiếc áo sơ mi cũ ra soi vào cơ thể mình, rồi nhìn vào đùi.
Có đầy những dấu đỏ trên cổ, ngực, bắp chân, thậm chí cả đùi trong.
Chẳng lẽ cậu ngủ sâu đến nỗi không cảm nhận được vô số vết cắn trên cơ thể sao, nhưng mà chắc lũ muỗi ở thành phố nhỏ hơn nhiều so với đám trong ngôi làng miền núi của cậu, bọn chúng đáng sợ lắm, nhưng sao không thấy đau hay ngứa..
Hạ Nguyên nghĩ thầm chiều nay ra ngoài mua đồ nhất định phải mua thêm nước vệ sinh và nhang muỗi, nếu cứ bị muỗi đốt như thế này, mấy ngày nữa cậu sẽ bị hút khô mất.
Lúc về phòng, cậu lấy một bộ đồ dài, thay áo sơ mi và quần đùi rộng cũ kỹ ra, khi gấp lại, đôi mắt tinh tường của cậu nhận thấy trên quần đùi mình có vết gì lạ, đến khi nhìn kỹ để xác nhận lại liền phát hiện ra thứ kỳ lạ đó là gì, cậu ngay lập tức đỏ, vội vàng cởi đồ lót và quần dài ra, đúng như dự đoán, trên chúng cũng dính thứ tương tự.
Tuy vẫn là một đứa trẻ ngây thơ chưa từng quan hệ, nhưng dù sao cậu cũng đã thành niên, theo bản năng thỉnh thoảng sẽ có vài giấc mơ ướt át, không hẳn là do ham muốn mà cũng có khi là vì áp lực.
Chỉ là, đêm qua cậu đâu có mơ thấy cảnh tượng nào không thích hợp với trẻ nhỏ, cũng không cảm thấy gần đây mình phải chịu rất nhiều áp lực đến thế, vậy tại sao chúng lại ướt? Đây có phải là phản ứng tự nhiên của tuổi thành niên: bài tiết sinh lý bình thường?
Hạ Nguyên cũng không rõ, chỉ có thể đè nén xấu hổ trong lòng, nhanh chóng vào phòng tắm giặt quần lót cùng quần đùi bị bẩn.
Sau khi giặt sạch chuẩn bị đi phơi, cậu chợt nhận ra: tại sao tinh dịch của mình lại xuất hiện sau mông?
Chẳng lẽ ban đêm nóng quá nên cậu vô thức cởi quần ra, sau đó vì nhiệt độ hạ xuống mà mình lại mặc vào vì lạnh, chính lúc đó chất lỏng từ giấc mộng xuân đã dính phải?
Tuy cậu không nhớ mình có thói quen này, nhưng Hạ Nguyên cũng chẳng nghĩ ra cách giải thích nào hợp lý hơn nên đành chấp nhận khả năng đó.
Ngay khi những cánh cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn được mở ra, ấm áp từ buổi sáng mùa hè ập đến mọi ngóc ngách trong phòng.
Hạ Nguyên đứng ngay cửa, lúc thì thấy lạnh lúc lại thấy nóng, ngơ ngác hồi lâu mới nhận ra không phải nhiệt độ hạ xuống mà là do máy điều hòa trong phòng ngủ đang bật.
Chuyện gì xảy ra vậy, rõ ràng tối qua cậu đâu có bật điều hòa!
Chẳng lẽ ban đêm nóng quá nên mộng du mở ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮN
Truyện Ngắnabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃