7. Bùi tiên sinh quả thật là người vô cùng tốt
Ăn sáng xong, Hạ Nguyên thay quần áo mùa hè, đi siêu thị mua nguyên liệu cho ngày hôm nay, khi trở về cậu còn mua một hộp nhang muỗi và dầu thơm.
Trên đường đi, một số người tỏ vẻ ngạc nhiên và kỳ lạ khi nhìn thấy dấu vết muỗi đốt trên cổ cậu, Hạ Nguyên thầm nghĩ, hóa ra mọi người cũng kinh ngạc vì bị nhiều muỗi đốt như vậy sao?
Cậu cũng rất kinh ngạc, cậu vốn không phải thể chất thu hút muỗi. Hồi còn ở ngôi làng nhỏ trên núi của mình, cậu hiếm khi bị muỗi đốt, không biết tại sao giờ mình lại bị muỗi chích nhiều như vậy.
Việc dọn dẹp biệt thự không cần phải làm hàng ngày, Bùi Nam Thạch thường về nhà cũ vào cuối tuần, vì vậy công việc của Hạ Nguyên chủ yếu là làm bữa sáng và bữa tối từ thứ Hai đến thứ Sáu, đồng thời lau sàn nhà ở những chỗ robot quét nhà không thể lau tới được, dù có rất nhiều công việc nhưng một công việc nhẹ nhàng giúp cậu kiếm được hơn một nửa thu nhập hàng năm của gia đình mình trong một tháng, đây tựa như miếng bánh trên trời rơi xuống, nên cậu sẽ tiếp tục làm việc dù có phải chịu đựng bao nhiêu uất ức.
Hạ Nguyên không phải là người nhàn rỗi, lúc không đi học, ở nhà có thể tìm thấy nhiều việc để làm như: cho gà, vịt, lợn, ngỗng ăn, vá quần áo rách, ra đồng giúp đỡ bố mẹ công việc đồng áng, v.v. Nhưng ở đây, cậu không biết phải làm gì.
Trong biệt thự có đầy đủ mọi thứ, tất cả đều là những đồ đạc rất cao cấp. Chiếc TV trong phòng khách còn lớn hơn cả chiếc giường ở nhà cậu, cậu cũng có thể chơi rất nhiều trò trên chiếc máy tính bảng được dì Lâm tặng. Ngoài ra còn có một phòng tập thể dục với nhiều thiết bị tiên tiến trong biệt thự.
Mặc dù Bùi tiên sinh bảo cậu có thể tùy ý sử dụng những thứ ở đây nhưng cậu vẫn cẩn thận không sử dụng chúng nhiều nhất có thể. Cậu chỉ là một kẻ quê mùa nhỏ bé, không biết cách dùng những vật dụng đó, nếu chúng bị hư hỏng thì cậu không có khả năng đền tiền đâu.
Hạ Nguyên chán nản, muốn tìm việc gì đó để làm.
Bây giờ ra vườn chăm sóc hoa, rồi lau chùi từng đồ trang trí nhỏ trong biệt thự, cuối cùng trò chuyện với robot quét nhà.
Mọi việc lần lượt được giải quyết xong, chẳng mấy chốc Hạ Nguyên lại cảm thấy buồn chán, ngơ ngác ngồi trong phòng.
Cậu nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu cậu có thể dùng thời gian rảnh rỗi này để làm công việc khác, để có thể kiếm được hai nguồn lương một ngày rồi chi trả cho cuộc phẫu thuật sớm hơn.
Cuối cùng cậu cũng sử dụng máy tính bảng, nhưng thay vì chơi game, lần đầu tiên cậu nghiên cứu cách sử dụng công nghệ cao này cùng nhiều thứ khác như thế nào.
Mặc dù Hạ Nguyên chưa từng sử dụng những thứ này, nhưng cậu có năng lực học tập rất mạnh, có thể nhanh chóng hiểu được từng chức năng.
Thấy có người bảo có thể tìm việc bán thời gian trên mạng, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là được, công việc đơn giản, lương cũng không thấp, Hạ Nguyên rất động lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮN
Short Storyabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃