11. Liếm lồn/ Dùng tay vợ để tự giải tỏa bản thân
Bùi Nam Thạch cởi quần lót của người nọ ném sang một bên, dang rộng hai chân của người đó ra, cẩn thận nhìn chằm chằm vào cái lồn lấm lem nước trái cây tục tĩu.
m đạo nhỏ màu trắng, mềm mại và đầy đặn giống như bào ngư, khiến lòng người ta ngứa ngáy.
Đôi mắt của Bùi Nam Thạch trở nên đỏ bừng vì phải nhịn, hơi thở trở nên nông và gấp gáp.
Hắn duỗi những ngón tay thon dài của mình ra, nhẹ nhàng vuốt ve phần thịt ngoài của sò non, dễ dàng tách ra một đoạn nhỏ trong khe âm đạo, tiếp tục đưa lên trên, tìm chính xác được hạt đậu đỏ nhỏ, hắn ấn nhẹ khẽ vân vê.
Khi hột le được vuốt ve chơi đùa phồng lên, lỗ nhỏ bắt đầu tiết ra nước khiến hột le và môi âm đạo ươn ướt.
Mùi hương ngọt ngào dâm đãng dần dần nồng nặc, hòa vô không khí tiến vào đường hô hấp của Bùi Nam Thạch, tạo thành một cơn bão cát bao trùm lấy cơ thể không cho hắn phản kháng.
Cổ họng như bị cát đổ vào, khiến hắn cảm thấy khô rát khát nước vô cùng.
Hắn nheo mắt, vừa nguy hiểm lại si mê nhìn chằm chằm bướm nộn không ngừng tiết ra dịch mật.
Ma xui quỷ khiến, hắn bỏ bàn tay đang trêu chọc đậu đỏ của cậu ra, dùng cả hai tay tách đùi cạu rồi rải đầy dấu hôn bên trong. Bùi Nam Thạch cúi đầu, mím môi mỏng hôn nhẹ vào chỗ béo múp mềm mại đó.
Hắn lè lưỡi cuốn dâm dịch đang rỉ ra vào miệng rồi nuốt xuống để làm dịu cổ họng đang khát của mình.
Thật ngọt.
Nước dâm của đĩ nhỏ thật ngọt.
Hệt như người, ngọt một cách vô lý.
Giống như du khách lang thang nhiều ngày trong sa mạc, sự khát cầu đối với nguồn nước đã trở thành bệnh hoạn.
Hắn mút môi lồn vào miệng, lại hút ra được một đợt chất lỏng dâm đãng khác, tiếp đó sẽ xì xụp húp hết nước dâm vào.
Mặc dù đang ngủ, nhưng vì phản ứng sinh lý bình thường Hạ Nguyên không khỏi rên rỉ vặn vẹo eo, đôi chân bị giam cầm trong bàn tay to lớn cũng run rẩy.
Đôi mắt của Bùi Nam Thạch tối sầm lại, dùng một lực cắn cực nhẹ vào đôi môi trắng nõn và mềm mại bên dưới, làn sóng dâm dục khác chảy ra vì lỗ nhỏ bị kích thích.
Đồ điếm nhỏ này, trong lúc ngủ vẫn còn có thể dâm đãng, tất cả gái điếm gặp cậu chắc đều sẽ xấu hổ vì không bằng mất.
Sau khi Bùi Nam Thạch liếm sạch nước trái cây trên bề mặt, hắn đưa đầu lưỡi ấn vào khe hở của hai mép hoa thịt, khéo léo liếm từ dưới lên trên, đá lưỡi vào cục thịt nhỏ đỏ tươi treo lủng lẳng kia, hết mài rồi lại cuốn quanh nó vài vòng.
“Ưm, đừng…”
Hạ Viễn vẫn vô thức rên rỉ, lắc đầu từ chối, theo bản năng muốn kẹp hai chân lại, nhưng bị bàn tay to lớn của hắn kìm chặt nên không thể nhúc nhích dù chỉ một tấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮN
Truyện Ngắnabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃