37. Tiếp tục làm tình/ bắt gặp phụ huynh
Dương vật trắng hồng không còn bị bó buộc, nhanh chóng run rẩy phun ra tinh dịch loãng màu trắng. Hạ Nguyên hét lên một tiếng chói tai, trợn mắt co giật, trong chốc lát liền xụi lơ trên giường.
Thịt lồn sau khi đạt cực khoái vẫn cố ý mấp máy cắn con cặc hơi mềm bên trong, vặn vẹo như muốn trao một nụ hôn thân mật. Bùi Nam Thạch bất đắc dĩ rút ra, ôm Hạ Nguyên Thành nằm nghiêng, vuốt ve cái bụng hơi nhô ra của cậu, say mê nói: “Bé ngoan bị chồng ta đụ có thai rồi, chắc chắn là trướng sữa nhanh thôi."
Hạ Nguyên vẫn còn đang choáng váng trong thủy triều dâng cao, nghe thấy lời này, cậu tỉnh táo lại, khẽ nói: "Tôi, tôi không có..."
"Không có gì?" Bùi Nam Thạch vừa hỏi vừa bóp ngực cậu.
“Ưm... không, không có thai…ư..."
Đừng xoa nữa tên xấu xa này, sắp bị hắn bóp hỏng rồi.
“Vậy tại sao bụng bé ngoan lại to ra? Không phải vì bên trong có em bé hửm?”
“Không, không phải em bé, là, là tại ngài —”
Đồ tồi này lại nghiền hạt đậu nhỏ của cậu, cảm giác vừa đau vừa ngứa làm cậu không thể nói chuyện đàng hoàng cứ liên tục đứt quãng muốn rên rỉ.
“Anh làm sao?” Hắn ác ý hỏi, âu yếm sắc tình ngậm lấy dái tai Hạ Nguyên.
“Là tại ngài, tại ngài…” Hạ Nguyên bị hắn trêu chọc hột le đến nỗi cao trào, cậu không khỏi hét lên tố cáo: “Là tại đồ vật bẩn thỉu của ngài, đều tại đồ vật bẩn thỉu của ngài!”
Sắc mặt Bùi Nam Thạch tối sầm, bất mãn nhéo ngực cậu, khiến Hạ Nguyên đau đớn kêu lên.
Hắn nghiêm nghị nói: "Cái gì bẩn thỉu? Là đứa bé mà chồng gieo cho em." hắn lại đẩy vào khoang tử cung rồi nói tiếp: “Muốn đứa bé lớn lên cần phải tưới nước bón phân nên để con chúng ta mau lớn, ngày nào bé ngoan cũng phải dạng chân để chồng tưới tinh bón phân cho nó, biết chưa?”
Đứa bé ở đâu ra? Còn tưới nước bón phân gì chứ? Tên khốn nạn này chỉ kiếm cớ để ngày ngày đụ cậu phình bụng mà thôi.
Hu hu hu, đồ tồi!
Bùi Nam Thạch rút dương vật ra, lật Hạ Nguyên lại đối mặt với mình. Nhìn thấy những giọt nước mắt trên mặt Hạ Nguyên, hắn đau lòng hỏi: "Sao thế bé ngoan, có phải đứa bé không vâng lời đá em không?
Hạ Nguyên trừng hắn.
Đồ tâm thần, ngài nghiện diễn xuất quá rồi!
"Bé ngoan, đừng khóc, đợi chồng trừng trị nó nhé." hắn vừa lau nước mắt vừa hôn lên môi cậu.
Dâm dịch hòa cùng tinh dịch ở sâu bên trong không còn bị chặn nữa, chỉ chốc lát đã chảy ào ào ra từ lỗ nhỏ hơi hé mở, cảm giác này không khác gì lúc nước dâm tuôn trào khiến Hạ Nguyên không khỏi siết chặt hai chân, bất đắc dĩ nhìn Bùi Nam Thạch.
"Có chuyện gì vậy bé ngoan?" Bùi Nam Thạch hỏi.
Con cặc đang đặt trên bắp đùi Hạ Nguyên là thứ đầu tiên biết nguyên nhân, ánh mắt hắn tối sầm lại, có bẻ tức giận nhìn cậu, giáo huấn: “Bé ngoan đúng là người mẹ tệ, sao có thể để dinh dưỡng của đứa nhỏ chảy ra ngoài chứ, con chúng ta đói thì phải làm sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮN
Historia Cortaabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃