Chương 18

12K 308 43
                                    

18. Cùng nhau ăn cơm

Không có gì ngạc nhiên khi Hạ Nguyên tỉnh dậy vào ngày hôm sau, âm hộ của cậu lại đỏ bừng, khăn trải giường và quần sạch dính đầy vết bẩn mới đã khô.

Đêm qua khi đi ngủ, cậu cảm thấy như bị thứ gì đó giống con bạch tuộc trói chặt người, khó có thể trở mình.

Cậu đờ đẫn bước vào phòng tắm tắm rửa, đi làm bữa sáng cho Bùi Nam Thạch, sau đó ngồi trên sofa tìm tòi điện thoại.

Trong khi ăn, Bùi Nam Thạch nhìn nửa cái đầu tròn lộ ra trên ghế sofa, suy nghĩ.

Hình như tâm trạng đứa nhỏ không được tốt, hôm qua nhận điện thoại mới còn được thưởng lương, chẳng phải vẫn rất vui vẻ sao?

Đêm qua hắn kiềm chế ham muốn chịch cậu, chỉ liếm cho cậu đạt cực khoái hai lần, còn chu đáo bôi thuốc lên đùi cho cậu, lúc sáng tỉnh dậy, thấy đã đỡ hơn rất nhiều.

Lúc ôm cậu ngủ đêm qua, cũng không nhận thấy cậu có bất kỳ dấu hiệu gặp ác mộng nào.

Tại sao đột nhiên lại không vui?

Bùi Nam Thạch rối rắm suy tư, định đi vòng ra nhìn thấy hai tay Hạ Nguyên đang cầm điện thoại, gõ bàn phím cười vui vẻ.

Bùi Nam Thạch:! ! !

Tán gẫu với ai mà vui thế!

"Cậu đang làm gì?" Bùi Nam Thạch khẽ nhíu mày, trầm giọng hỏi.

"Hả? Không có gì ạ," Hạ Nguyên ngẩng đầu nhìn hắn, sau đó nhanh chóng quay lại nhìn điện thoại, lơ đãng nói: "Bùi tiên sinh, ngài đi đường cẩn thận."

Bùi Nam Thạch híp mắt, sắc mặt tối sầm.

"Đang nói chuyện với ai?"

"Đâu có ai ạ."

Một lúc sau, Hạ Nguyên mới có phản ứng, ngước mặt lên nhìn Bùi Nam Thạch, chớp chớp mắt.

Chỉnh lại tư thế và thái độ đàng hoàng: "Bùi tiên sinh, ngài còn có yêu cầu nào khác không?"

Bùi Nam Thạch nhìn cậu bằng ánh mắt đầy áp lực hồi lâu.

Đồ nói dối, không nói chuyện với ai cũng có thể vui vẻ như vậy.

Đừng để hắn biết cậu thông đồng dâm loạn với người khác trên mạng.

Tối nay trở về lại xử lý cậu.

"Được."

Hắn lạnh lùng thốt ra một chữ rồi quay người bỏ đi.

Hạ Nguyên khó hiểu một lúc, sau đó tiếp tục nhấc điện thoại lên trò chuyện với “người bạn mới”.

“Người bạn mới” mà cậu gặp trong lúc tìm việc bán thời gian là một cô gái tên Tiểu Văn. Giống như cậu, cô cũng xuất thân từ làng quê nghèo rồi đậu vào một thành phố lớn, cô ở cùng một huyện với cậu nhưng khác thôn, cũng học đại học ở thành phố A, hiện đang là sinh viên năm hai, vì trang trải chi phí sinh hoạt, nghỉ hè phải ở lại thành phố A đi làm thêm.

Tuy nhiên, cô không được may mắn như vậy, lương mỗi tháng chỉ có hai ba nghìn mà phải lăn lộn rất mệt mỏi, để kiếm được nhiều hơn, cô tìm một công việc bán thời gian qua mạng với nội dung đơn giản dễ dàng, từ đó kiếm được không ít.

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ