Chương 48

7.7K 147 1
                                    

48. Xác nhận danh phận (hoàn chính văn)

Hạ Nguyên không bao giờ muốn ra đi du lịch với Bùi Nam Thạch nữa, đây vốn dĩ không phải du lịch, mà là thay đổi địa điểm bắt nạt.

Lúc lẻ ra phải ngắm mặt trời mọc, cậu bị đụ trên giường; lúc nên đi ăn đồ ngon, cậu bị chịch trên mặt đất; lúc muốn đi dạo cảnh, cậu bịt nện trong phòng tắm; lúc thưởng thức cảnh đêm, cậu bị địt ngoài ban công…

Tóm lại, nửa tháng du lịch, ngoại trừ ‎‎‍bị ‍‎‎‍chịch đến chết đi sống lại, cậu hầu như chả nhớ chút gì về chuyến hành trình.

Sau khi trở về, Hạ Nguyên tức giận ba ngày, mãi đến trước khai giảng mới dỗ được.

Cuộc sống đại học tốt đẹp hơn so với  tưởng tượng, giáo viên rất thân thiện, bạn học rất vui vẻ, bạn cùng phòng cũng rất tốt bụng, không chê cậu đến từ nơi thôn dã, sống chung rất hoà thuận.

Quan trọng nhất chính là, cậu trọ ở trường, mỗi ngày không bị tên lưu manh Bùi Nam Thạch khi dễ, cuộc sống quá hoàn hảo tự do tự tại. Nhưng vừa tới cuối tuần sẽ lập tức bị Bùi Nam Thạch liều mạng bắt giữ làm không kể ngày đêm, nhưng vẫn tốt hơn ngày cũng bị hắn lăn lộn kiệt sức.

Cậu vui nhưng Bùi Nam Thạch thì khổ, vừa khai trai không bao lâu lại tinh lực tràn trề ứ đọng trong người, dục vọng không được phát tiết, hôm nào cũng mặt mũi đen sì, ai bước vào văn phòng của hắn đều bị mắng té tát không có ngoại lệ.

Nhẫn nhịn một tháng, Bùi Nam Thạch cuối cùng hết chịu nổi, mua một căn nhà cạnh trường học Hạ Nguyên, tất nhiên Hạ Nguyên không thích điều này. Bùi Nam Thạch nhượng bộ hết lần này đến lần khác từ việc hoàn toàn chuyển vào ở rút lại còn ba ngày, đến cuối cùng chốt thành hai ngày không có tiết học, hiếm khi Hạ Nguyên không thỏa hiệp nhưng Bùi Nam Thạch có cách của hắn.

Ngày nào cũng oanh tạc tin nhắn Hạ Nguyên.

[Bé ngoan, chồng nhớ em]

[Thật muốn hôn bé ngoan]

[Muốn liếm lồn dâm của bé ngoan, muốn gặm cu của bé ngoan‍‎‍]

[‍‎‎Cặc cứng cả đêm rồi, muốn đụ bé ngoan ]

[Muốn chịch bé ngoan khóc, chịch em phun nước, chịch em bắn nước tiểu ]

Khung đối thoại của hai người hầu như chẳng có chuyện phiếm nào đứng đắn, hầu hết đều là ô ngôn uế ngữ và đương nhiên là do Bùi Nam Thạch gửi đến, dù mỗi ngày gửi không dưới trăm tin nhắn vẫn không tính hoàn thành kpi.

Hắn không chỉ gửi tin nhắn văn bản, còn gửi tin nhắn thoại, rõ ràng câu trước vẫn còn là chuyện phiếm bình thường, tới câu tiếp theo bỗng nhiên biến thành thứ không thể mở, thế nên khi Hạ Nguyên không kịp phòng bị nhấn vào đã vô tình rước lấy ánh mắt ái muội và câu từ trêu chọc của mọi người xung quanh.

Từ chuyện nói chuyện qua video bình thường bắt đầu xuất hiện một vài nội dung phải trả phí mới được xem, người đàn ông như mấy kẻ khiêu dâm chuyên nghiệp trên mạng, chỉnh cameras nhắm ngay dương vật bừng bừng phấn chấn của mình, vừa ‎‍ sắc tình ‍‎‍vỗ về chơi đùa vừa mê hoặc gọi tên Hạ Nguyên, còn muốn cố ý phát mấy tiếng thở dốc gợi cảm, Hạ Nguyên nghe mà mặt đỏ tim run, ‍‍lồn dâm cũng lặng lẽ phun nước.

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ