Chương 47

6.1K 119 1
                                    

47. Mặc váy bị chịch/ bị địt bò trên sàn nhà

Hạ Nguyên cảm thấy, Bùi Nam Thạch là một tên vô cùng khốn nạn. Hắn xác thật an phận không chạm vào cậu trong ba ngày, nhưng ngay khi đúng mười hai giờ ngày thứ ba, hắn liền lật người cậu lại lăn lộn nện cậu một cách triệt để, như thể tất cả sức lực đã tích lũy trong ba ngày trước đó giờ bùng nổ vào lúc này, hắn dùng đủ loại tư thế, mãi cho đến hừng đông mới kết thúc.

Để lại bóng ma trong lòng Hạ Nguyên đến nỗi nằm mơ cũng thấy bị chịch, ‎‎hoa cúc nhỏ càng đau nhức hơn.

“Hu hu, em chịu thua, nhiều quá……” Hạ Nguyên rên rỉ vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ, không chịu được khóc nức nở, “Chồng, chồng……”

Trong phòng thay đồ, phía trên Hạ Nguyên mặc một chiếc áo sơ mi trắng chỉ cài cúc giữa, phần ngực lộ ra một nửa cùng cái bụng trắng nõn đều nhiễm màu hồng nhạt. Trước lớp áo ngực có hai mảng ẩm ướt, vừa đủ để núm vú hơi sưng đỏ thoát ẩn thoát hiện dưới mảng ướt.

Phần thân dưới mặc một chiếc váy kaki xếp ly, đôi chân mang một đôi tất trắng dài đến đầu gối,‍‍ một chân rơi xuống đất, khó khăn cố gắng đứng vững trên đầu ngón chân, chân còn lại treo trên cánh tay rắn chắc của người đàn ông, lắc qua lắc lại vẽ ra vòng cung trong không trung.

Nửa trước váy buông xuống, che đi cảnh xuân ở phần thân dưới của Hạ Nguyên, nhưng nửa sau lại được nâng cao vén lên bên hông cậu, cặp mông trắng nõn mềm mại lộ ra bị ép chặt bởi cơ bụng của người đàn ông đàn nảy lên theo từng trận va chạm tựa như sóng nước nhộn nhạo.

Lúc hai thân thể tách ra, mơ hồ có thể thấy được con cặc dữ tợn thô to ‍của người đàn ông đang nong mở lỗ hậu của thiếu niên, mép thịt‍‎‍‎ thịt mềm mại trở nên trong suốt, theo sự kích thích của người đàn ông, ‍vũ khí giết người đưa vào trong đóa hoa cúc phì nhiêu rồi lại rút ra, cứ thế liên tục lặp lại động tác đó.

“Bé ngoan nói dối, hoa cúc của em cắn chồng chặt lắm‎‍, mỗi lần anh rút ra đi đều luyến tiếc hút vô trong, rõ ràng em nứng sắp điên rồi.” Bùi Nam Thạch ghé sát vào lỗ tai cậu phả ra hơi thở nóng râm ran khiêu gợi, một tay tiến vào trong váy, sờ đến lồn non đã sớm bị chịch ‍‎ mềm ‎‎nhũn‍‎, hứng lấy nước sốt trong suốt xối xuống.

“Bé ngoan xem đi, chảy nhiều nước như vậy, dâm chết chồng mất.” Bùi Nam Thạch bôi ‍‎‎dâm dịch trên tay lên miệng và mặt cậu, rồi quay đầu cậu lại liếm từng chút một, đôi mắt âm trầm đầy dục hỏa nhìn chằm chằm đối phương: “Trẻ con nói dối phải chịu phạt.”

Hắn bóp eo Hạ Nguyên, điên cuồng đưa đẩy.

“A a a —— không, không ——”

Hạ Nguyên ngẩng cổ chịu không nổi rên dâm, đôi tay chống trên mặt gương, để chống đỡ cho mình khỏi ngã xuống đất.

“Ư —— hu —— quá, quá nhanh, chậm một chút a ——”

Hạ Nguyên vừa khóc vừa xin tha.

Nhưng con cá chà bặc ác đột vẫn tiếp tục tách đường hầm sau nhỏ hẹp ‎‍‎đến cực điểm, khi hắn di chuyển ra vào nhanh chóng, những đường gân gập ghềnh điên cuồng ủi qua điểm nứng trong ‎‍‎lỗ hậu, ‎‍‎quy ‍‍đầu ‍‍‎cũng không ngừng chọc tuyến tiền liệt của cậu, từng đợt tê dại dữ dội không ngừng nghỉ nổ tung trong thân thể khiến cả người cậu mê muội.

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] BẢO MẪU MỀM MẠI NHIỀU NƯỚC CỦA HẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ