Nơi này là một hòn đảo hoang.
Không khí trong lành, thảm thực vật xa lạ cùng những động vật có hình dạng kì quái mà nàng chưa từng biết đến.
Nàng biết, đây không phải thế giới của nàng.
Nàng cũng biết, mình đã chết rồi.
Không ai có thể sống sót khi nửa người dưới bị thanh sắt và đá tảng đè nát, thân thể bị chôn vùi dưới đống tàn tích trong thời gian dài cả.
Chết vì mất máu hay thiếu không khí?
Nàng không rõ, chỉ có thể nhớ kĩ cơn đau âm ỉ dày vò nàng suốt khoảng thời gian trước khi chết. Cho dù sống lại ở một thế giới khác, cho dù toàn thân không một vết thương, cho dù may mắn sở hữu sức mạnh đặc biệt mà nàng luôn mong chờ thì cơn đau đó vẫn cứ hành hạ tâm trí của nàng, cứ như vết thương vẫn đang ở đó, thân thể vẫn đang chảy máu, bóng tối dưới đống tàn tích vẫn còn tồn tại.
Nàng ngủ không được.
Đói khát, sợ hãi, cô đơn làm nàng không dám nhắm mắt.
Đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, biển rộng đen kịt nhìn không thấy cuối, rừng rậm u ám, âm thanh loạt xoạt không biết do thứ gì phát ra kèm tiếng gào rống của động vật khiến thần kinh nàng nhảy loạn xạ, dù có làm cách gì cũng không bình tĩnh lại được.
Thật kì lạ.
Khi ở thế giới của mình, nàng chỉ muốn mọi người bỏ qua bản thân, để nàng có thể ở một mình trong phòng cho đến hết đời, một căn phòng nhỏ, một chiếc điện thoại hoặc máy tính cùng bóng đêm là thứ nàng thích nhất.
Nhưng giờ đây, nàng lại sợ hãi bóng đêm và việc phải ở một mình đến vậy.
Buổi tối giống như kéo dài vĩnh viễn, nàng không thể chịu nổi nữa, mở ra màn hình trò chơi.
Từ khi sống lại ở nơi này, trong đầu nàng bỗng nhiên xuất hiện giao diện hệ thống trò chơi của Harry Potter: Magic Awakened. Chức năng có thể sử dụng chỉ có triệu hồi, cửa hàng, nồi nấu thuốc, vali, sách đựng thẻ bài, tủ quần áo và đũa phép.
Nàng biết đây là tài khoản của nàng, bởi vì tủ quần áo và đũa phép, vật phẩm, ma dược đều là những thứ nàng có. Còn lại những thứ như thẻ bài, tiền, đá quý, chìa khoá triệu hồi đều mất hết, cần phải triệu hồi và nâng cấp lại từ đầu.
Giao diện triệu hồi cũng thay đổi, thay vì triệu hồi bằng chìa khoá như trước thì giờ chỉ có thể triệu hồi bằng tiền, 1000 đồng một lần triệu hồi bình thường, thẻ cao nhất là thẻ Rare, 3000 đồng một lần triệu hồi cao cấp, thẻ cao nhất là thẻ Legendary, và không còn chế độ bảo hiểm nữa.
Cửa hàng mỗi ngày sẽ có bán thẻ và tặng một lần mở hộp miễn phí, bên trong sẽ có tiền và thẻ, thẻ rẻ nhất cũng là thẻ Common 500 đồng. Mấy ngày nay nàng chỉ có thể dựa vào việc mở hộp và quà mỗi ngày để nhận thẻ bài, cũng may vào ngày đầu tiên khi nhận một lượt triệu hồi miễn phí nàng mở ra thẻ Incendio, dù thẻ cấp 1 không có lực sát thương nhưng cũng giúp nàng giải quyết vấn đề không bị chết cóng vào đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Querencia - Tenimuhou
Fanfiction"Tôi không thể tự mình tồn tại trên thế gian này." "Anh có bằng lòng trở thành phao cứu sinh của tôi không?" "Em không thể sống thiếu anh." "Cảm ơn, cảm ơn anh, Ace. Cảm ơn vì anh vẫn còn sống..." Nhân vật: Portgas D. Ace, Suisen...