10

207 34 3
                                    

Sau khi nghỉ ngơi một lát, Ace không kìm nổi tính tò mò của mình, muốn chạy đi thám hiểm con thuyền này. 

Tất nhiên hắn cũng không quên đồng bạn đang bị thương của mình, cõng Suisen lên, hào hứng chạy vào trong khoang. 

Con tàu này cũng không lớn, trong khoang có bốn phòng, phòng thuyền trưởng, nhà bếp, hai phòng ngủ của thuyền viên, bên trong treo bốn năm cái mùng, trong phòng toả ra hương thơm đặc trưng của đám con trai cùng đống quần áo, đồ vật ném lộn xộn. 

Cửa phòng vừa mở ra, Suisen suýt nữa đã nôn hết mọi thứ ra ngoài vì cái mùi trong đó, nàng phản xạ nhanh dúi đầu vào cổ Ace, muốn dùng mùi hương trên cơ thể hắn che bớt cái mùi hôi bên trong. 

Tuy rằng trên người Ace cũng đầy mùi mồ hôi do chiến đấu, nhưng mà vẫn tốt hơn cái phòng này nhiều! 

Ace gãi đầu, tạm thời từ bỏ ý định đi vào bên trong, cõng Suisen vào phòng thuyền trưởng. 

"Ace cứ đi đi, tôi ở đây đợi cũng được." Suisen biết rõ Ace không thể nào ngồi yên tại chỗ được, thoải mái bảo hắn đi trước. 

Ace gật đầu, dù sao trên thuyền cũng chỉ có hai người bọn họ, hơn nữa hắn cũng cần tìm một vài thứ. 

"Có chuyện gì nhớ kêu tôi, tôi sẽ chạy đến ngay." Trước khi đi, Ace vẫn không quên nói. 

Suisen ngồi ở trên ghế phất tay, đợi hắn rời khỏi mới đứng dậy quan sát kĩ căn phòng này. 

Không hổ là phòng thuyền trưởng, rộng rãi thoáng mát, còn có một giá sách nhỏ, bên trên để một số sách vở liên quan đến hàng hải và bản đồ. 

Bởi vì chân bị thương, nàng di chuyển khá chậm chạp, may mắn căn phòng này cũng không đến mức quá lớn. 

Thực ra nàng có thẻ bài chữa thương, nhưng cấp bậc khá thấp, chỉ có thể hồi máu, còn không bằng trực tiếp uống ma dược, nội thương hoặc liên quan đến xương chỉ có thể lành theo cách thông thường. 

Nghĩ đến chuyện này, nàng lại hâm mộ thể chất của Ace, không biết đối phương đặc biệt hay do nàng giữ nguyên thể chất của kiếp trước mà vết thương rất khó lành, cùng là một vết cắt, Ace khoảng 2-3 phút là lành, nàng phải băng bó hoặc uống ma dược, nếu không cần chờ 5-10 phút. 

Giá sách, bàn, giường đều bị nàng lục soát, chỉ còn một cái tủ, có vẻ như là tủ đựng quần áo. 

Quả nhiên nàng đoán không sai. 

Tủ chia làm bốn ngăn, trong đó có hai ngăn đựng quần áo, cứ như bị người xò lại rồi ném vào, cái này đan vào cái kia, thậm chí còn hơi có mùi. Một ngăn đựng khăn quàng, mũ, phụ kiện, nhét đầy tới mức khi nàng mở tủ ra còn có hai cái rơi xuống. Ngăn cuối cùng ở phía dưới là một khẩu súng và cái hộp gỗ rất nặng. 

Nàng ngồi xổm xuống, đã dần quen với cơn đau ở chân, dùng sức lôi cái hộp ra, sau đó mở nó. 

"!!!" 

Suisen mở to mắt, ngạc nhiên tới mức suýt hét lên. 

Một hộp kho báu! 

Đồng vàng, vương miện, đá quý, vòng cổ, vòng tay, hoa tai... làm bằng vàng lấp lánh, tuy rằng có một số món có vẻ cổ xưa và dính màu như máu bị oxi hoá, nhưng vẫn đánh sâu vào lòng một người nghèo như nàng, đã thế phía dưới còn trải một xấp tiền giấy! 

[One Piece] Querencia - TenimuhouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ