Bọn họ phân công nhau, nhanh chóng tách ra, mỗi người chủ động khiêu khích đối thủ của mình.
Vì phòng ngừa đám người Deuce bị áp đảo nhân số, Ace sử dụng kỹ năng đánh đổ một đám lâu la rồi mới lao đến chỗ Hanafuda.
Shyon liếm môi, né tránh viên đạn Wallace đánh tới, xách chuỳ đinh khổng lồ đánh về phía Cornelia, bị đối phương dùng kiếm đỡ lấy.
"Xem ra đối thủ của ta là cô." Namari cười quyến rũ, chủ động nhảy lên cây cột cao gần chỗ Suisen.
"Atmospheric Charm." Suisen lập tức dùng ra thần chú triệu hồi bão, trên đầu Namari xuất hiện một đám mây giông, không ngừng đánh những tia sét nhỏ xuống, tất nhiên đối phương sẽ không ngoan ngoãn để bị đánh, nhanh chóng nhảy sang chỗ khác, nhưng đám mây giông vẫn đuổi theo cô ta không bỏ, chỉ tiếc là tốc độ di chuyển của cô ta nhanh hơn mây giông.
Mà mục đích của Suisen cũng không phải là đánh trúng cô ta.
"Nebulus (Sương mù), Spiders, CornishPixies, Acromantula'sNest (Nhện khổng lồ), Matagot."
Sử dụng sương mù che chắn vị trí của bản thân, lại triệu hồi ra đàn nhện 6 con, yêu tinh và mèo đen chia ra tấn công Namari, đồng thời lén lút đặt một nhện khổng lồ xây tổ ở góc khuất, như vậy nhện độc sẽ không ngừng được sinh ra, nhện độc chết đi sẽ để lại một bãi độc có tác dụng giảm tốc, có thể cầm chân Namari và giúp đám Deuce xử lý kẻ địch.
Nhiệm vụ của nàng là cầm chân Namari để thầy Miharl có cơ hội xử lý cô ta trong một đòn, hơn nữa nàng bị còng tay hạn chế, cần phải lấy được chìa khoá.
Dựa theo tốc độ của Niffler, cần phải đợi hai phút nữa.
Hiện tại ngoài ba lá bài chủ chốt ra, còn lại đều được reset, Suisen yêu cầu không ngừng sử dụng năng lực để ra được những lá bài mình cần phòng cho trường hợp xấu nhất.
"Thunderbird (Chim Sấm), Centaur (Nhân Mã), Spiders (Đàn Nhện), SwellingSolution (Hoá Khổng Lồ), Howler (Thư Sấm)."
Chim Sấm bay ở trên đỉnh đầu tạo khiên chắn, Nhân Mã đứng ở phía sau sử dụng cung tên tấn công Namari, tác dụng của đàn nhện là tạo bãi độc, Suisen còn sử dụng hoá khổng lồ lên chúng, tăng tốc độ tấn công, ngoài ra còn nhân tiện ném ra một lá Thư Sấm vào đàn lâu la phía dưới, khiến bọn họ không thể khống chế thân thể, chạy loạn xạ.
"Cảm ơn nhé!" Deuce tranh thủ xử lý vài tên địch, hét lớn.
Ngón tay của Namari biến dài, móng tay trở nên cứng và dài hơn, đâm thủng đám quái vật chặn đường, không ngừng thu hẹp khoảng cách với Suisen.
Lúc này sương mù cũng mất hiệu lực, bên cạnh Ma Nữ chỉ có hai con quái vật, trước mặt nàng còn hai con nhện khổng lồ, rất nhanh đã bị xử lý.
Tuy rằng bãi độc khiến cô ta giảm tốc, nhưng vẫn nhanh chóng nhảy đến chỗ mà Suisen đang đứng.
Suisen biết cận chiến là điểm yếu của mình, lập tức lùi lại, canh lúc Namari bật người nhảy qua, sử dụng bùa choáng đánh trúng đối phương.
Quả nhiên Namari ở trên không trung khó né tránh, bị đẩy ra, rơi xuống đụng vào vách tường đối diện.
Suisen tranh thủ triệu hồi một cây Liễu Roi chặn trước mặt, lại đưa tay lên để Chim Sấm túm lấy còng tay của mình, đưa nàng bay lên không trung, đáp xuống môt toà nhà khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Querencia - Tenimuhou
Fanfiction"Tôi không thể tự mình tồn tại trên thế gian này." "Anh có bằng lòng trở thành phao cứu sinh của tôi không?" "Em không thể sống thiếu anh." "Cảm ơn, cảm ơn anh, Ace. Cảm ơn vì anh vẫn còn sống..." Nhân vật: Portgas D. Ace, Suisen...