Đối với Suisen, hai ngày chờ đợi băng hải tặc Spade đến không khác gì sống trong nước sôi lửa bỏng, tất cả đều chỉ vì một người, kẻ mà thuyền trưởng bọn họ nhắm đến, Thất Vũ Hải Hanafuda.
Mặc dù hắn ta nói muốn nàng trở thành người phụ nữ của mình, trên thực tế lại như đang nuôi một con thú cưng, hằng ngày mang theo bên mình, cho ăn uống đầy đủ, lúc vui vẻ thì cho chút ngon ngọt, không vui sẽ mặc kệ hai kẻ điên kia tìm đến nàng.
Ban ngày bị giám sát làm phiền, ban đêm không thể ngủ được, cộng thêm việc sử dụng tinh thần lực quá đà khiến tâm trạng của nàng ngày một xấu đi.
May mắn nàng đã có được sơ đồ hoàn chỉnh của nơi này, đáng tiếc hang ổ của Hanafuda quá rộng, năng lực của nàng không thể đi ra bên ngoài được, chỉ đành chờ đợi, bởi vì nàng biết, bọn họ chắc chắn sẽ cử ra một người giải cứu nàng.
Có điều với tình huống hiện tại, Suisen không cho rằng Hanafuda sẽ để nàng ở lại đây trong lúc bọn họ chiến đấu.
Quả nhiên...
"Hoả quyền đến rồi." Hanafuda bình thản chà lau vũ khí của mình, nói với Suisen đang ngồi ở trên sô pha: "Đi thôi."
Suisen mím môi đi theo hắn ta, đi được một lúc đã thấy Huyết Nữ Namari và Kẻ Hành Xác Shyon đang đứng ở hành lang.
"Fushishishi, Ma Nữ, cô nói xem, nếu như tôi xé xác đồng đội của cô, đưa đầu chúng đến trước mặt cô thì cô có tức giận không?"
Mũ choàng che khuất nửa khuôn mặt của nàng, chỉ để lộ đôi môi mỏng mím lại cùng chiếc cằm nhỏ, thiếu nữ không thèm quan tâm đến câu khiêu khích của gã, yên lặng đi theo người đàn ông cao lớn phía trước.
Thái độ kia khiến Shyon không vui, lại bị Namari ra hiệu đừng gây chuyện, mục tiêu của bọn họ ở bên ngoài, Ma Nữ đã là chim trong lồng, sau này còn có rất nhiều cơ hội để "giao lưu".
Lúc bốn người đi ra, bên ngoài đã hoàn toàn rối loạn, ngoài sân như bị một cơn lốc tàn phá, nhiều toà nhà không còn nguyên vẹn, đám thuộc hạ đổ rạp, không ít kẻ trên người bốc lửa, đang vội vàng la hét chạy đi tìm nước.
Đồng thời, tiếng cười quen thuộc truyền đến, khiến tinh thần mỏi mệt của Suisen như được tiếp thêm sức mạnh.
Đó là Ace.
"Hoả quyền!"
Ngọn lửa bốc lên, nuốt chửng cả một khu vực, độ ấm kia khiến nơi này trở thành một lò nướng, cũng là địa ngục đối với đám thuộc hạ của Hanafuda.
Suisen ngẩng đầu, luồng gió nóng phất qua kéo mũ choàng của nàng xuống, để lộ đôi mắt sáng long lanh mà Hanafuda chưa từng nhìn thấy, bên trong phản chiếu hình ảnh Hoả quyền đang ngạo nghễ đứng ở trên nóc nhà nối diện.
"Suisen!"
Hoả quyền cũng nhìn thấy bọn họ, hắn hét lớn: "Tôi đến đón cậu đây!"
Hanafuda rũ mắt, nhìn khí chất của thiếu nữ thay đổi, tựa như một cây non vốn đang héo úa được tưới thêm nước, toả ra sức sống mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Querencia - Tenimuhou
أدب الهواة"Tôi không thể tự mình tồn tại trên thế gian này." "Anh có bằng lòng trở thành phao cứu sinh của tôi không?" "Em không thể sống thiếu anh." "Cảm ơn, cảm ơn anh, Ace. Cảm ơn vì anh vẫn còn sống..." Nhân vật: Portgas D. Ace, Suisen...