21-22

179 27 3
                                    

Chương 21:

"NGƯƠI LÀM GÌ ĐỒNG ĐỘI CỦA TA VẬY HẢ?"

Thiếu niên hoá thành ngọn lửa lao đến, phẫn nộ vung tay về phía tên khốn dám bắt cóc phó thuyền trưởng nhà mình, Kotatsu ở đằng sau cũng phát ra tiếng gầm rú trong trạng thái chiến đấu.

"Hoả quyền Ace." Người đàn ông lạ mặt lùi về sau mấy bước, thân thể bỗng trở nên khổng lồ, từ một người ba mét biến thành một con thằn lằn cao hơn năm mét, đuôi đánh mạnh xuống mặt đất, hai chân dùng sức bật, chỉ một cái đã thoắt lên mái nhà.

Người này không phải ai khác, chính là mục tiêu lần này của bọn họ - Thất Vũ Hải King of Lizards - Hanafuda!

Tại sao hắn ta lại ở đây chứ?

Ace nghiến răng, cũng dậm chân người nhảy lên: "Trả Suisen lại cho ta!!! Hiken!"

"Nghe đồn Hoả Quyền luôn khiêu chiến những kẻ mạnh, vậy thì thử khiêu chiến ta đi, sau đó trở thành thuộc hạ của ta."

Hanafuda nói xong, lại nhảy lên, lần này hắn nhảy lên không trung, né tránh ngọn lửa nóng rực của Ace, sau đó dẫm lên không khí, liên tục nhảy, trong chớp mắt đã biến mất khỏi tầm mắt của Ace, chỉ để lại một câu nói: "Ngươi biết nên tìm ta ở đâu."

"Hanafuda!" Ace muốn đuổi theo thì đã muộn, đối phương đã mất hút sau những toà nhà.

Trên người hắn vẫn đang bùng cháy những đốm lửa, sâu trong đôi mắt kia phát ra nhiệt độ khiến người khác bỏng rát, nhưng cuối cùng hắn chỉ có thể bất lực đấm mạnh vào tường, gằn giọng gầm gừ: "Hanafuda!!!"

.

"Cái gì? Suisen bị bắt đi rồi?"

Nhờ vào Kotatsu, Ace nhanh chóng tìm được Deuce đang ở trong tiệm thuốc.

Bọn họ yêu cầu gấp rút bổ sung mọi thứ cần thiết, sau đó lái thuyền đi thẳng đến mục tiêu cuối cùng - thủ đô Raczic, hang ổ của Hanafuda.

"Kế hoạch thay đổi, chúng ta cần trực tiếp đương đầu với thế lực của Hanafuda."

Hành tung của bọn họ đã bị phát hiện, việc che giấu không còn tác dụng nữa, đối phương đào sẵn một cái hố, mà bọn họ không còn lựa chọn nào khác ngoài nhảy vào đó.

"Chúng ta cần giải cứu Suisen, tất nhiên đối phương cũng sẽ giăng sẵn bẫy rập để ngăn cản chúng ta, cho nên Ace, nếu kế hoạch âm thầm giải cứu thất bại, cậu cần phải đứng ra thu hút sự chú ý của bọn chúng, đặc biệt là Hanafuda."

Deuce không cho rằng hắn ta bắt Suisen đi chỉ vì muốn dụ Ace đến Raczic, ngẫm lại những lời đồn về việc King of Lizards có sở thích sưu tầm trái ác quỷ, Suisen có lẽ cũng là một trong những mục tiêu mà hắn ta tìm kiếm.

Ace đứng dậy, khuôn mặt lạnh lùng khác xa thường ngày, nhưng Deuce biết rõ ẩn sâu dưới đó là ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội đến mức nào.

Nó sẽ thiêu đốt tất thảy mọi thứ dám đụng đến báu vật của hắn, thậm chí thiêu đốt chính bản thân hắn.

"Đi thôi."

Ace kéo mũ, dẫn đầu bước ra khỏi phòng, giọng nói quen thuộc trở nên nghiêm túc đến lạ, toàn thân căng cứng, giống hệt một con thú săn mồi đang vận sức chuẩn bị cho một cuộc chiến với máu tươi đầm đìa.

[One Piece] Querencia - TenimuhouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ