Hai người quay về bìa rừng, phát hiện con thuyền hải tặc đã cập bờ, bên trên có người không ngừng đi xuống.
Có khoảng mười người lên đảo, trên thuyền lấp ló bóng một người, không rõ còn nữa hay không.
"Nếu không chúng ta lén cướp thuyền?" Suisen nhìn nhân số chênh lệch này, cảm thấy đánh nhau không khả quan lắm, thử đưa ra phương án khác.
Dù sao thứ quan trọng nhất vẫn là con thuyền kia, có nó thì họ sẽ thoát khỏi đảo, có thể ra khơi.
Không nhất thiết phải chính diện xảy ra xung đột vũ trang.
"Tôi có thể xử đẹp bọn chúng." Ace nghiêm túc nói.
"Như vậy sẽ kinh động đến người trên thuyền." Nếu may mắn thì đám ngươi trên thuyền sẽ xuống hỗ trợ khi phát hiện đồng đội bị đánh, nhưng lỡ là trường hợp tệ nhất, đám người đó sợ hãi lái thuyền bỏ chạy thì sao?
Bọn họ sẽ tiếp tục kẹt trên đảo.
"Chúng ta chia ra." Ace quan sát đám hải tặc: "Cần phải có người thu hút sự chú ý của chúng."
Nếu không bọn họ vừa đến gần thuyền sẽ bị phát hiện ngay.
"Không cần, tôi có cách để đưa chúng ta lên thuyền." Suisen xác nhận khoảng cách, Side-AlongApparition tuỳ vào khoảng cách xa gần mà lượng MP sẽ tốn nhiều hay ít, tổng MP của nàng là 50, dịch chuyển từ đây lên tàu cần 30 MP, cứ 10 giây hồi 1MP, như vậy nàng vẫn còn đủ MP để chiến đấu.
"Có lẽ bọn họ sẽ vào rừng thám hiểm hoặc bổ sung vật tư, chúng ta có thể tranh thủ khi ấy để lên thuyền."
Nàng đưa ra suy đoán, Ace ngồi xổm bên cạnh gật đầu, khuôn mặt có vẻ đăm chiêu.
"Sao vậy Ace?"
Suisen nắm chặt đũa phép, nghiêng đầu hỏi.
"Không có gì." Ace lắc đầu, chỉ là hắn cứ có cảm giác bị nhìn trộm.
Quả nhiên...
"Sếp ơi, bên kia có hai người! Có một kẻ rất mạnh!"
Có một người trong đó bỗng chỉ tay về phía hai người bọn họ đang ẩn nấp, sau đó cả đám hải tặc nắm chặt vũ khí.
"Bị phát hiện rồi." Ace tai thính nghe rõ lời tên hải tặc kia nói, trên mặt hiện vẻ hưng phấn: "Đành phải chiến đấu thôi!" Nói xong lao nhanh ra ngoài.
Suisen không kịp đổi theo, kéo mũ choàng xuống, vội vàng chạy ra khỏi chỗ trốn.
Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Ace chạy nhanh như vậy, chỉ mất mười giây đã lao đến chỗ tên hải tặc đầu tiên, một đá đạp đối phương bay xa.
Những người còn lại thấy vậy lập tức lao đến muốn dùng số đông áp chế.
Suisen lo lắng chạy tới, muốn cho Ace một cái khiên, nhưng chưa đợi nàng kịp sử dụng thì Ace đã tay đấm chân đá xử đẹp bốn người, lại cúi người né lưỡi đao, sau đó tặng đối phương một cú móc hàm xinh đẹp.
Suisen nhìn thôi đã thấy ê răng.
Còn lại năm người, bên trong có một người gầy gầy, nếu đoán không sai đối phương chính là người đã phát hiện bọn họ, còn người to cao đội mũ là thuyền trưởng băng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Querencia - Tenimuhou
Fanfiction"Tôi không thể tự mình tồn tại trên thế gian này." "Anh có bằng lòng trở thành phao cứu sinh của tôi không?" "Em không thể sống thiếu anh." "Cảm ơn, cảm ơn anh, Ace. Cảm ơn vì anh vẫn còn sống..." Nhân vật: Portgas D. Ace, Suisen...