20

180 32 1
                                    

Tuy bọn họ có ý định đánh nhau với Thất Vũ Hải, nhưng trước hết cần phải thu thập thêm tình báo, bổ sung vật tư và sửa lại vũ khí, cho nên hôm nay thuyền của họ đã cập bến một hòn đảo cách thủ đô Raczic - hang ổ của Hanafuda không xa.

"Nghe đây, chúng ta phải cẩn thận, tuyệt đối không được gây chú ý!"

Bởi vì Ace đi đến đâu đều sẽ thách đấu với kẻ mạnh ở đó, nếu để đám người Hanafuda biết Hoả Quyền đã đến thì kiểu gì cũng sẽ phòng bị bọn họ, thậm chí còn tới chiêu mộ Ace vào dưới trướng, từ đấy dẫn đến một loạt phản ứng dây chuyền mà không ai muốn nó xảy ra.

"Suisen, xin đó, làm ơn, chỉ một lần thôi, đừng để Ace gây chuyện!"

Deuce túm lấy cổ áo tên thuyền trưởng nhà mình, ngăn cản đối phương kéo thuyền phó nhảy xuống tàu.

Ngay cả Skull bình thường không tỏ ý kiến cũng ôm chặt chân thuyền trưởng.

"Cậu chủ Ace, nơi này gần hang địch lắm, chúng ta còn chưa chuẩn bị xong!"

"Ace, lần này đụng độ với một trong các Thất Vũ Hải, lực lượng và thế lực chênh lệch, không được tùy ý như trước, nếu không sẽ rất khó giải quyết."

Thầy Miharl nghiêm túc nhìn Ace, lại nhìn Suisen, dù không nói gì nhưng Suisen vẫn có thể hiểu được ý mà ông muốn truyền đạt.

Nàng kéo mũ choàng xuống, gật đầu đáp lại.

Nàng sẽ cố gắng.

Những người khác vui vẻ đứng ở một bên nhìn trò hề của thuyền trưởng nhà mình.

"Hahaha cậu chủ Ace sắp nghẹt thở chết rồi!"

"Người tím tái luôn!"

"Ha ha ha..."

"..."

Lúc này mọi người mới phát hiện có gì đó không đúng.

"AAAAAAA KOTATSU MAU BỎ CẬU CHỦ ACE RAAAAAA!"

Hoá ra trong lúc Deuce và Skull cản Ace lại, Kotatsu cho rằng bọn họ đang chơi đùa, cũng xông xáo nhảy lên người Ace, dùng thân hình to lớn của nó ôm lấy đầu hắn.

Suisen vốn cúi đầu nhìn đất nghe tiếng ngẩng đầu lên phát hiện cảnh này, vội vàng ra lệnh: "Kotatsu, đi xuống!"

May mắn Kotatsu còn nghe lời nàng, bị quát thì buông Ace ra, biết mình làm sai, lập tức cụp đuôi rũ tai xuống, nức nở vài tiếng. 

Ace hít một hơi thật sâu, suýt chút nữa hắn đã bị nghẹt thở chết rồi, nhưng bộ dạng của Kotatsu quá đáng thương, hắn lại mềm lòng, ngăn cản Suisen mắng nó. 

"Đã biết, không gây chuyện, không gây chú ý, nghe lời Suisen." 

Ace xách Kotatsu lên, cho nó bám vào vai mình, một tay ngoáy tai, lộ ra vẻ bất cần đời. 

Deuce tức giận siết chặt tay, muốn lao lên đấm hắn một trận. 

Cái tên này lần nào cũng nói vậy, cuối cùng anh vẫn là người phải xử lý đống tàn dư mà cậu ta gây ra! 

"Cậu nói được thì nên làm được, nếu không..." 

Trước khi Deuce nổi giận, Ace phất tay, nhanh chóng kéo Suisen xuống thuyền, không quên đảm bảo: "Yên tâm đi!" 

[One Piece] Querencia - TenimuhouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ