Khi một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra.
Và ngược lại, khi một cánh cửa mở ra, sẽ có một cách cửa khác bị đóng lại.
Tuy rằng không giống như ý nghĩa mà chủ nhân câu nói muốn truyền tải cho lắm, nhưng nàng cảm thấy logic giải đọc của mình không sai, được cái này mất cái kia, giống như tình huống hiện tại của hai người.
Có lẽ là nàng đã dùng hết vận may của mình vào lá Legendary kia, cho nên hành trình của họ mới xui xẻo đến vậy.
"Không sao, sửa sang một chút là đi lại được ngay!"
Suisen nhìn con thuyền tơi tả trước mặt, lại nhìn con sóng mạnh mẽ xung quanh quanh hòn đảo, thầm may mắn vì những thứ cần thiết đều được cất trong không gian của nàng.
Nói tóm lại, bọn họ lần nữa lạc trên hoang đảo.
Tin tốt, hai người bình an vô sự, còn một ít thức ăn nước uống, có thuyền.
Tin xấu, thuyền hỏng, đảo bị bao quanh bởi dòng hải lưu kỳ quái, không thể dễ dàng thoát ra như đảo trước.
Ace nhìn ra được sự nghi ngờ của nàng, lập tức giơ ngón cái, cười lộ hai hàng răng trắng, tự tin nói: "Suisen cứ tin tôi, tôi siêu chuyên nghiệp!"
Kinh nghiệm từ mấy cái bè cậu làm lần trước hả?
Suisen ngồi xổm xuống bờ cát, hai mắt nhìn trời, lộ ra khuôn mặt chết lặng.
Tới đi Ace, để xem lần này cậu có phá kỷ lục hay không!
...
Quả nhiên nàng đoán không sai.
Sau bốn ngày điên cuồng sửa lại con tàu lớn kia, Ace thành công biến nó từ một con tàu bị hổng mấy lỗ thành con tàu được che lỗ lại nhưng trông ọp ẹp hơn hẳn.
"Cố lên Ace." Suisen vung vẩy cành cây mình nhặt được để che nắng, nhìn Ace cố sức đẩy con thuyền ra khỏi bờ cát.
"Suisen không đi cùng tôi hả?" Ace nhìn bộ dạng muốn ở trên đảo kia của nàng, cảm thấy khó hiểu.
"Tôi chưa muốn chết đâu Ace." Thiếu nữ lạnh nhạt đáp lại: "Khi con thuyền ra khỏi khu hải lưu quái dị này, tôi sẽ dịch chuyển lên thuyền, không cần lo cho tôi."
Nàng đã chịu nỗi khổ đuối nước nhiều lắm rồi, đừng mong nàng tin tưởng tay nghề sửa thuyền của Ace lần nào nữa.
Ai bảo nàng bơi không giỏi chứ, lúc ở đảo cũ may mắn lắm mới ngoi lên bờ được, giờ sóng dữ thế này cùng Ace đi chỉ có con đường chết.
"Cứ yên tâm đi, nếu cậu đuối nước, tôi sẽ vớt cậu lên."
Suisen thủ sẵn lá Legendary duy nhất của mình, lát nữa nếu Ace đuối nước, nàng sẽ sử dụng RồngMắt Mèo Vùng Cực con kéo hắn quay về, tuy hơi tốn MP và tinh thần, nhưng nhờ ơn quà cấp 5, nàng đã có thể liên kết linh hồn và điều khiển thẻ bài, dù hạn chế trong một thẻ triệu hồi nhưng nó cũng đủ rồi.
Đáng tiếc Ace không cho nàng cơ hội dùng thử này.
Đúng như dự đoán, con thuyền bị đánh vào bờ lần nữa, Ace cũng vậy, và cả hai không được bình an vô sự cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Querencia - Tenimuhou
Fanfiction"Tôi không thể tự mình tồn tại trên thế gian này." "Anh có bằng lòng trở thành phao cứu sinh của tôi không?" "Em không thể sống thiếu anh." "Cảm ơn, cảm ơn anh, Ace. Cảm ơn vì anh vẫn còn sống..." Nhân vật: Portgas D. Ace, Suisen...