(Aventio) Ducky - 7SevenEleven11

50 1 0
                                    

Aventurine ngoài ý muốn biến thành Ratio giáo thụ tiểu hoàng vịt tắm rửa món đồ chơi... Không, này căn bản không phải bình thường tắm rửa món đồ chơi! Đương Ratio đem món đồ chơi nhét vào hắn nhiều nước bộ phận sinh dục khi, Aventurine hậu tri hậu giác phát hiện, hắn giống như đã biết giáo thụ bí mật.

Aventurine thiết tưởng quá rất nhiều loại tương lai khả năng tính, lại duy độc không suy xét đến chính mình sẽ nhân một hồi ngoài ý muốn biến thành món đồ chơi —— không, mặc dù hắn có năng lực trước tiên dự phán thuộc hạ công tác sai lầm, cũng vô pháp dự phán chính mình thế nhưng sẽ ở thất nặc khang ni vị kia cánh gà nam hài lãnh địa trình diễn linh hồn xuất khiếu tiết mục, bị bắt bám vào người ở một con diện mạo kỳ lạ trung mang theo vài phần dáng điệu thơ ngây tiểu hoàng vịt trên người cùng đi chủ nhân tắm rửa.

Chờ Aventurine dần dần thích ứng khối này cao su làm thân thể mới, bên tai điềm mỹ mềm mại rên rỉ cũng trở nên rõ ràng có thể nghe, con mẹ nó, đây là cái gì đáng chết quỷ động tĩnh? Aventurine nháy mắt thẳng thắn hắn cũng không tồn tại sống lưng, phảng phất cao su thân thể cũng có thể ra mồ hôi giống nhau mồ hôi lạnh ròng ròng, xuất phát từ đối người xa lạ tôn trọng, hắn nhắm mắt lại, vân đạm phong khinh mặc niệm ta không có cái loại này thế tục dục vọng, thẳng đến ——

Thẳng đến Aventurine phát hiện thanh âm này càng thêm quen tai lên, không phải nữ nhân rên rỉ, cũng không thuộc về bất luận cái gì xa lạ nam tính, hắn nỗ lực chuyển động tiểu hoàng vịt vụng về cục tẩy thân thể, rốt cuộc ở quay đầu lại nháy mắt thấy rõ người nọ khuôn mặt.

Aventurine tức khắc tựa như đánh vỡ cái gì lệnh người vô cùng cảm thấy thẹn sự giống nhau mặt đỏ tai hồng lên, Dr. Ratio xưa nay lấy tự mình cổ quái tính cách nổi danh, có được có thể nói toàn vũ trụ nhất tính lãnh đạm mặt, đồn đãi hắn lãnh ngạo sớm đã thương thấu vô số đối hắn phương tâm ám hứa thiếu nam thiếu nữ lại vẫn ngăn cản không được người theo đuổi nhóm thiêu thân lao đầu vào lửa tre già măng mọc. Cho nên, ai có thể nghĩ đến đối mặt dụ hoặc bất động như núi giáo thụ cư nhiên sẽ ở lén không người địa phương phát ra như thế êm tai ướt át thở dốc?

Đặc biệt đương kia âm cuối đột nhiên cất cao, ngay cả sớm đã thân kinh bách chiến Aventurine cũng nghe đến nhiệt huyết hạ dũng, trong cơ thể quay cuồng mãnh liệt giống đực dục vọng, hắn dễ dàng mà bị Ratio đuôi mắt yêu diễm sắc thái mê hoặc, vô pháp từ kia trương nhộn nhạo tình dục trên mặt dịch chặt chém khắc ánh mắt.

Tuy rằng đây là cái đánh nát Ratio cao ngạo mặt nạ cơ hội tốt, nhưng Aventurine cũng không phải không thể lý giải Ratio áp lực, ai đều có cái thất tình lục dục, lại thông minh tuyệt đỉnh đại não cũng sẽ ở ngày nọ ban đêm cùng eo nhỏ chân dài đại nãi triền miên.

Bình thường tâm quan trọng nhất.

Aventurine đem chính mình thuyết phục, hắn yên tâm thoải mái thưởng thức khởi Ratio thủ dâm khi cơ khát bộ dáng, tuy rằng hắn nhìn không thấy dưới nước trạng huống, nhưng mặt nước phía trên, Ratio dương vật cũng không có từ trận này trò hay trung lộ diện —— chẳng lẽ nói, vị này thân hình cao lớn giáo thụ kỳ thật có được một cây rất nhỏ dương vật? Aventurine vui sướng khi người gặp họa cười, còn không đợi hắn cao hứng lâu lắm, giây tiếp theo, tươi cười liền đọng lại ở trên mặt.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now