ta đẩy giáo thụ - Natividad

20 2 0
                                    

Giáo thụ một sớm bị người mưu hại, tỉnh lại sau thế nhưng trọng sinh đến thần tượng thiếu nữ Eri Tây Á trên người, cùng tinh tế hoà bình công ty cao quản Aventurine thế nhưng còn có không minh không bạch liên hệ.

1.

Duy tháp tư giả cười ở ngải phổ sắt long tinh lớn nhất sân khấu thượng cùng một đám mỹ thiếu nữ nhóm vừa múa vừa hát, vặn vẹo chính mình eo cùng mông, thường thường còn muốn khai mạch xướng hai câu chính hắn cũng không biết có ý tứ gì ca. Phía dưới người xem nhưng thật ra rất cổ động, hắn mỗi lần nhảy đến đằng trước xướng thời điểm đều sẽ nghênh đón sơn hô hải khiếu giống nhau vỗ tay cùng thét chói tai, gậy huỳnh quang tạo thành đèn hải ở dưới đài nhảy lên, toàn bộ sân vận động bầu không khí giống như là một ngụm đã sôi trào nồi.

Duy tháp tư một bên nhảy một bên tưởng, xét đến cùng khả năng đều là cái kia chó má thực nghiệm sai. Vĩ đại chân lý bác sĩ, Ratio giáo thụ là sẽ không phạm sai lầm, như thế nào sẽ đâu. Có lẽ có lẽ khả năng —— là ta không nên ở phòng thí nghiệm trên bàn ngủ gật duyên cớ? Duy tháp tư, hiện tại tên là Eri Tây Á thần tượng thiếu nữ đau kịch liệt nghĩ đến. Chính là hắn ở trong lòng phục bàn vô số biến thực nghiệm bước đi thao tác cùng thực nghiệm khí cụ, cũng chưa cái gì vấn đề, kia vì cái gì ngủ cái ngủ trưa cũng sẽ sai?

Không phải giáo thụ không đủ tự tin, thực sự là quá mức trầm trọng hiện thực hung hăng mà đả kích hắn tin tưởng. Ba tháng trước hắn vừa mở mắt liền phát hiện chính mình thân ở một người nữ sinh ký túc xá hạ phô, bên người còn có hai cái xinh đẹp cô nương đang ở thay quần áo, nhìn thấy hắn tỉnh còn muốn chỉ xuyên nội y hoảng tuyết trắng bộ ngực lại đây nói với hắn ngươi tỉnh lạp, lập tức liền phải đi huấn luyện, chạy nhanh rời giường bằng không liền phải đến muộn. Hắn kinh đầu óc cư nhiên ước chừng có ba giây đồng hồ không chuyển qua cong tới, một cúi đầu liền phát hiện chính mình trên người cùng khoản xinh đẹp vú cùng nội y. Hắn cọ một chút từ trên giường nhảy lên còn đập phải đầu, chỉnh trương giường đều bị hắn đâm lung lay một chút, hắn đầu đau muốn nứt ra, sải bước hướng đi cửa gương to, đi thời điểm hắn chú ý tới chính mình thân thể cùng phía trước hoàn toàn bất đồng mềm mại cùng uyển chuyển nhẹ nhàng, trong gương bộ dáng càng thêm làm hắn suy đoán biến thành chém đinh chặt sắt hiện thực.

Trong gương là cái mỹ mạo kinh người cô nương. Màu tím tóc dài, màu kim hồng đôi mắt, diện mạo vũ mị động lòng người, dáng người trước đột sau kiều, tuyết trắng làn da giống như ở lóe quang. Hắn lôi kéo một khuôn mặt là thanh lãnh cao quý hoa hồng, hắn thử cười một cái, liền chính mình đều bi ai thừa nhận đại khái không có người sẽ không đối này một khuôn mặt động tâm.

Tuy rằng cùng chính mình phía trước diện mạo cơ hồ giống nhau như đúc, nhưng là lần này ngay cả họa thượng màu đỏ mắt ảnh mang lên thạch cao đầu cũng chưa cứu a, học sinh căn bản sẽ không đối như vậy chính mình sinh ra kính sợ đi! Tận sức với trừ tận gốc ngu dốt kéo đế áo giáo thụ trước tiên nghĩ đến vẫn là như thế nào dạy học sinh, giây tiếp theo hắn liền phản ứng lại đây, ta như vậy chẳng lẽ thật là xuyên qua???

Giáo thụ có thể đối xuyên qua như vậy quen thuộc vẫn là muốn trách bạn cùng phòng của hắn Aventurine tiên sinh bỗng nhiên xem nổi lên tiểu thuyết. Mà Aventurine tiên sinh còn lại là thu thác khăn tiểu thư an lợi, cho nên nói chiến lược đầu tư bộ không khí đến tột cùng là như thế nào, kim cương tiên sinh mặc kệ một quản sao?

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now