đạt tiêu chuẩn công lược - extreme_tear

17 2 0
                                    

Nguyên tác hướng bịa đặt P13 thực tập công nhân Kakavasha x tân nhân giáo thụ Veritas chân lý có phê đựng vi lượng tượng đất công miêu tả

Cẩu huyết ooc, tác giả nhân cách ở tượng đất công cùng nghiêm túc công chi gian điên cuồng cắt, thỉnh không cần phun ta >< cảm tạ ngài đọc!

1.

"Tạp tạp ngói hạ, đem tháng này báo biểu chia ta một phần." "Tốt." "Tạp tạp ngói hạ, giúp ta sửa sang lại một chút án tử khách hàng tin tức." "Thu được." "Tạp tạp ngói hạ, giúp ta đảo ly cà phê, nhớ rõ thêm nãi không thêm đường giảo đều." "Lập tức tới." Lại là một cái mệt đến không được sáng sớm, tinh tế hoà bình công ty tân nhân công nhân tạp tạp ngói hạ không có gì bất ngờ xảy ra mà bị đồng sự phái đi làm này làm kia, chạy chân đánh tạp. Bởi vì tư lịch cùng xuất thân nguyên nhân, hắn không dám phản kháng các đồng sự vô lý yêu cầu, mỗi ngày buổi tối đều làm những cái đó đồng sự cho hắn báo biểu đến sắp hừng đông, cơ hồ ngủ không được mấy cái giờ lại đến lên đi làm. Đổi làm những người khác, khả năng đã thể xác và tinh thần song trọng hỏng mất, nhưng là tạp tạp ngói hạ cũng không có đã chịu ảnh hưởng, hắn thói quen. Chỉ dùng hoàn thành công tác hơn nữa cùng làm sự làm một ít sự là có thể quá thượng có cơm ăn có quần áo xuyên còn không cần bị người đánh nhật tử, này đối với khi còn nhỏ hắn tới nói đã là một loại hy vọng xa vời. Hai tháng trước, hắn làm tì cương ni á cuối cùng ai duy kim nhân nhập chức công ty. Trước nô lệ thân phận cùng với "Azil ha tá Aventurine án" làm mọi người đối cái này tân công nhân ngầm bất mãn, cho dù có phỉ thúy đảm bảo, tin đồn nhảm nhí vẫn là không đình quá. Tạp tạp ngói hạ cũng minh bạch, hắn biểu hiện đến càng thêm cẩn thận chặt chẽ, mỗi tiếng nói cử động đều trải qua kín đáo tự hỏi, cũng may kia căn thuộc về ai duy kim nhân đầu lưỡi làm hắn ở xử lý nhân tế quan hệ khi còn không có chọc phải cái gì đại phiền toái.

"Tạp tạp ngói hạ, chủ quản có việc kêu ngươi." Đồng sự ôm một chồng văn kiện từ chủ quản văn phòng đi ra, trên mặt mang theo một tia cổ quái tươi cười. Tạp tạp ngói hạ có chút hoảng hốt, tháng này bọn họ toàn bộ bộ môn nước chảy đều không tốt lắm, chủ quản hạ tử mệnh lệnh, nếu không hoàn thành nói nhẹ thì giáng cấp, nặng thì khai trừ. Hắn chức cấp vốn dĩ liền không cao, nếu là lại giáng cấp, liền ý nghĩa hắn sẽ vĩnh viễn mất đi tấn chức tiến chiến lược đầu tư bộ cơ hội, cũng liền không có biện pháp bò lên trên hắn muốn vị trí đi báo đáp những cái đó đã từng trợ giúp quá người của hắn. Hắn gật gật đầu, hít sâu một hơi, làm đủ tâm lý xây dựng về sau treo lên tiêu chuẩn giả cười đẩy ra chủ quản cửa văn phòng.

"Chủ quản, nghe nói ngài tìm ta." Tạp tạp ngói hạ ở chủ quản ánh mắt ý bảo hạ đóng cửa lại, bảo đảm bọn họ đối thoại không có người thứ hai có thể nghe thấy. "Tạp tạp ngói hạ, gần nhất lại có rất nhiều người khiếu nại ngươi a, khiếu nại tin đều mau đem ta hộp thư tễ bạo." P25 bộ môn chủ quản nhìn từ trên xuống dưới vị này khuôn mặt giảo hảo tì cương ni á công nhân, cặp kia đang cùng hắn đối diện màu tím đôi mắt mỹ lệ đến giống như mở ra hi thế đá quý, gọi người căn bản dời không ra tầm mắt. "Xin, xin lỗi!" Tạp tạp ngói hạ nhìn qua thập phần đáng thương, hắn rũ đầu, diễn xuất một bộ lấy lòng tư thái, "Còn thỉnh chủ quản ngài lại cho ta một lần cơ hội...... Nếu có chỗ nào ta làm được không đúng chỗ, không làm đại gia vừa lòng, ta nhất định sẽ nỗ lực sửa lại." "Ngươi cũng biết chúng ta công ty, cạnh tranh áp lực rất lớn đi? Nếu không hoàn thành công trạng là cái gì kết cục, nói vậy ngươi trong lòng cũng rõ ràng." Chủ quản không dao động, ngón tay khớp xương gõ đánh mặt bàn, tạp tạp ngói hạ gật gật đầu, biểu tình trở nên có chút bi thương, trong lúc nhất thời văn phòng không khí phảng phất đình trệ, vô hình trung đem người ép tới không thở nổi.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now