điểm đi vào = cam chịu R song tính - paperbridge233

29 0 0
                                    

Làm cái sảng

1. Yêu mến

"Tay cầm khai."

Aventurine chạy nhanh lại cấp trên tay bỏ thêm điểm lực, để ngừa cưỡi ở trên người hắn Veritas đem hắn tay bẻ ra.

"Không cần thiết, giáo thụ, thật sự không cần thiết..." Aventurine dùng sức bắt lấy chính mình lưng quần.

Veritas từ bỏ hiểu biết khai Aventurine quần tính toán, không kiên nhẫn mà cúi người gần sát Aventurine, tìm được hắn môi liền hôn lên đi, còn duỗi lưỡi quét Aventurine môi phùng. Trầm thấp dính nhớp thở dốc vang ở hắn bên tai, Veritas đôi tay cắm vào hắn sợi tóc, cố ý xoa hắn bên tai, châm ngòi hắn tính dục.

"Suy nghĩ sáng mai hội nghị yếu điểm?" Veritas dừng tác hôn hành vi, ngược lại dán ở Aventurine bên tai nói. Âm tiết hòa tan thành thật nhỏ lông tơ, tao lỗ tai hắn, thực ngứa. Veritas buông ra hắn cái ót, vươn một ngón tay điểm điểm hắn cái trán.

Aventurine nuốt một chút, càng dùng sức mà nắm chặt quần của mình.

Veritas nghiêng nhìn thoáng qua Aventurine tay cùng phồng lên độ cung quần, phát ra ngắn ngủi tiếng cười.

Veritas ngồi dậy, chậm rãi cởi bỏ áo ngủ cúc áo, kiên nhẫn mà đem quần áo cởi. Trong phòng ngủ ấm hoàng chiếu sáng hắn khỏe mạnh no đủ thân thể, cùng giấu ở cơ bắp ra đời mệnh luật động.

Aventurine một bên không dời mắt được, một bên trong lòng mặc niệm hội nghị yếu điểm, trên tay còn phải dẫn theo quần, hảo một cái một lòng tam dùng người bận rộn.

"Chúng ta một vòng chưa làm qua." Veritas đem áo ngủ điệp lên, lại lần nữa cúi xuống thân dán Aventurine phóng tới mép giường, hai người gian liền cách một tầng Aventurine áo ngủ, có lẽ còn có Aventurine không quá kiên định cự tuyệt quyết tâm. Veritas dùng cái mông cọ cọ Aventurine hạ thể, vừa lòng mà cảm nhận được quen thuộc nhiệt độ.

Veritas vỗ vỗ Aventurine mặt, tiếp theo ngồi dậy, đem toàn thân trọng lượng đều tập trung đến Aventurine hạ thể thượng. Veritas không chút nào cố sức mà túm khởi Aventurine một bàn tay, dán ở chính mình ngực. Mềm mại ngực nhũ giàu có co dãn, phía dưới trái tim còn ở ẩn ẩn nhảy lên.

Aventurine cảm thụ được lòng bàn tay quen thuộc mềm mại, không tự giác mà làm cái nuốt động tác. Mà Veritas nhạy bén mà bắt giữ tới rồi.

"Không thấm nước lót ở đâu?" Veritas ở lẳng lặng trong phòng hỏi, "Ta muốn kỵ ngươi."

Aventurine bỗng nhiên dùng sức tễ xuống tay mềm thịt, Veritas ăn đau, cúi đầu hướng Aventurine nhìn lại.

Aventurine không hề túm quần của mình, mà là một tay nâng Veritas ngực nhũ, một cái tay khác xoa Veritas eo sườn. Aventurine thẳng tắp mà nhìn về phía Veritas, vòng tầng thâm thúy trong ánh mắt cơ hồ toát ra hoả tinh.

"Ngươi tốt nhất có thể nói đến làm được, thân ái giáo thụ." Aventurine lộ ra một cái tươi cười. Một cái ở khu vực săn bắn, sòng bạc, tình trường thượng đều nhất định phải được tươi cười.

Chờ Aventurine đi lấy không thấm nước lót khi, mới rốt cuộc thấy phát tới khẩn cấp thông tri, thuyết minh sớm hội nghị lâm thời hủy bỏ, kế tiếp thời gian lại thông tri. Hắn nghiến răng, hậu tri hậu giác phát hiện Veritas so với hắn nói trước chuyện này.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now