summary: Chân lý bác sĩ thu được người xa lạ gửi đi sắc tình ghi hình.
Lý phê hoàng văn. 2.1 chủ tuyến cốt truyện bối cảnh ^^
Khoảng cách tin nhắn nội dung tiếp thu đã qua đi tam giờ hắn mới nhìn đến.
Khi đó Veritas đối diện thất nặc khang ni cảm thấy chán ghét, Aventurine theo kế hoạch rời đi —— đi cùng "Chân tướng" làm bạn, Chủ Nhật cũng ở một buổi tối biến mất ở bóng đêm nghê hồng. Giáo thụ nhận lấy tinh hạch điều tra tư liệu, đồng dạng yên tâm thoải mái mà hoa hai ba thiên công phu dạo xong rồi hắn công quán. Gia chủ yêu thích lông chim cập màu cửa sổ, thu thập la đặc liệt khắc cùng lôi đông họa tác, duy độc hướng nghỉ ngơi khu treo Henry Rousseau 《 ngủ say Gypsy người 》: Minh nguyệt treo cao, trong sa mạc một đầu sáng ngời sáng lên hùng sư tới gần số ít tộc duệ trong mộng, thực mau mạn đà lâm cầm cùng tinh diệu miệng lưỡi đều đem không thể lại rung động.
—— hiện tại chân chính ác thế lực nhưng vừa lòng đẹp ý! Giáo thụ đem lớn nhỏ sự kể hết nhớ nhập, tận khả năng tránh cho giấy bút lấy né tránh quạ đen tai mắt. Khu phố ngoại tháp đồng hồ gõ vang 10 điểm, thiên thời đã muộn, hắn tưởng hắn đại khái sẽ đem sắp tới tin tức lại kiểm kê một lần sau đó bình yên ngủ hạ, nếu không phải này đoạn phim nhựa xuất hiện ở thu kiện rương nói.
Dãy số thực xa lạ, nhưng video mở đầu... Là ngày đó. Theo ký ức cùng nhau nổi lên còn có tin tưởng, không phải là Aventurine sắc đảm bao thiên gạt hắn chụp, hắn nhất định không muốn từ bỏ ký lục toàn bộ hành trình. Ở quay chụp giờ bắt đầu trước hai người còn làm thời gian rất lâu tiền diễn, đầu ngón tay đem hai bên ngực nhũ đều niết đến phồng lên. "Ngươi có nãi sao, giáo thụ?" Hỏi xong chính mình thực mau trả lời: "Sẽ có, đương ngươi ngày nào đó hoài thượng một con tiểu a Boutini khổng tước..."
"Câm miệng." Veritas hung ba ba mà sẩn hắn, nhưng thực mau từ trong miệng phiêu ra chỉ có rên rỉ. Ma thuật diệu thủ vỗ biến toàn thân, cuối cùng ngừng ở bộ phận sinh dục. Vừa mới Aventurine đã cho hắn liếm quá một lần, từ môi âm hộ hướng trong nhai đến hoa tâm. Hiện tại nộn âm hộ ướt dầm dề, ngón tay một moi liền ra bên ngoài tích thủy. Ý xấu gia hỏa, mỗi lần làm tình đều phải đem tiểu thịt đế từ phì phê moi ra tới, làm nó ở lòng bàn tay gian nhu nhu hoạt động, phương tiện tìm giáo thụ ẩn sâu nước tiểu khổng. Kia cũng là cái hiệp động, lại tao lại ấu, xoa nhiều đều phải đỏ lên nóng lên. Aventurine đầu ngón tay thon dài, có khi có thể sử dụng móng tay chọc đi vào một chút, Veritas lúc này lại chỉ do hắn bài bố, ngoài miệng nói cút ngay, đẫy đà chân tâm phản cốt mà bắt tay kẹp chặt, mong chờ mỗi cái tao động đều bị tắc đến tràn đầy.
Như vậy kẹp chân khi, hắn màn thầu no đủ âm phụ tễ ở bên nhau, đem phê huyệt áp thành một đạo mềm mại tế phùng. Phấn nộn âm hạch từ giữa ngoi đầu đứng thẳng, nhẹ nhàng đụng vào liền sẽ làm giáo thụ từng trận co rúm lại. Aventurine ấn nó đong đưa, chảy ra thanh thấu chất lỏng khi hài hước mà ấn. Khoái cảm bành trướng đến ngoại dật, Veritas run rẩy bụng nhỏ ở trên tay cao trào, hoa môi một cổ một cổ mà hồ mãn tao thủy, hắn quá năng, ngón tay cũng muốn bị hòa tan.
Aventurine thu hồi tay, hôn môi giáo thụ hồng đến bốc khói nhĩ sau, dán vành tai liếm rớt đầu ngón tay thượng nhão dính dính thể dịch. Bọn họ rất gần, căng phồng phần hông cũng dán lên tới, dương vật nghiêng nghiêng hoạt tiến giữa hai chân, cọ quá lỗ lõm, lại ngạnh lại nhiệt một cây, thẳng tắp mà đè ở âm đế thượng.
YOU ARE READING
All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tập
FanficMình không chơi HSR chỉ đu couple chơi nên mình chỉ convert đọc cho vui thôi. Maybe đa phần sẽ là Aventio vì main couple nhưng vẫn là all nếu thuyền đó mình có đọc ^^.