giáo thụ, bệnh nan y quản hay không trị? - Khó (False_time)

27 2 0
                                    

"Tới điểm Veritas giúp chồng có nói bánh ngọt nhỏ, giáo thụ bồi dưỡng niên hạ bạn lữ rất có một bộ đâu.

Summary: Nói ngắn lại, ta phải nhân Veritas độ dày quá thấp dẫn tới hô hấp không thuận, choáng váng đầu nút bịt tai, nhịp tim không đồng đều hội chứng. Giáo thụ, ngươi đến cấp trị a.

-

Đẩy ra gia môn, Aventurine ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, đối với trống rỗng nhà ở khởi xướng sầu. Veritas độ dày quá thấp, hắn hiện tại sắp chịu không nổi.

Ngày hôm qua Aventurine rốt cuộc thu phục phỉ thúy cho hắn phái hạ kia bút đại đơn tử, mới vừa rảnh rỗi liền mã bất đình đề hướng gia đuổi. Rõ ràng chỉ là hai chu, hắn lại cảm giác khoảng cách lần trước thấy Veritas phảng phất qua một thế kỷ lâu.

Hắn vốn nên ở hồi trình trên đường chuẩn bị một ít tiểu lễ vật, đây là hắn luôn luôn thói quen. Nhưng hắn mua sắm ngày đó vừa vặn đuổi kịp Lễ Tình Nhân, đầy đường đều là dính ở bên nhau ngọt ngào tình lữ, Aventurine nhìn xem chính mình trống rỗng bên cạnh, về điểm này mua lễ vật tâm tư cũng hoàn toàn biến mất.

Aventurine trực tiếp đáp nhanh nhất đoạn đường phi thuyền trở lại tí ngươi sóng nhân đặc, vô luận như thế nào hắn cần thiết muốn thẳng đến đi Veritas gia.

Hắn đều nghĩ đến hảo hảo, nếu Veritas lại phải đối hắn lải nhải, liền dùng hôn lấp kín hắn miệng; nếu Veritas thói ở sạch phạm vào, vậy kéo hắn cùng nhau tẩy; nếu Veritas đang ngủ, liền nhão nhão dính dính bò lên trên hắn giường.

Nhưng mở ra cửa phòng sau thương nhớ ngày đêm người lại không ở, nơi nào đều không ở. Aventurine mất mát cực kỳ, hắn đại khái biết, dẫn tới này hết thảy có lẽ là chính hắn. Tới gần hắn cùng Veritas đầy năm kỷ niệm, hai người tuy ở bên nhau hai ba năm, nhưng cũng không có một lần nghi thức cảm chúc mừng quá.

Cứ việc mỗi phùng đại niên tiểu tiết, Aventurine đều sẽ dụng tâm chuẩn bị một phần lễ vật, nhưng này đối với một đôi tình yêu cuồng nhiệt người yêu mà nói, xa xa không đủ. Nhưng Veritas thực hảo, hắn cũng không có tại đây loại sự thượng trách cứ Aventurine, cũng không có làm Aventurine khó xử. Chỉ là ngẫu nhiên thương tiếc xoa bóp hắn khuôn mặt nhỏ:

"Thật là vị trí càng cao càng không được nhàn a."

Veritas sẽ dạy hắn dùng che khuyết điểm đem quầng thâm mắt đồ rớt, lấy càng tốt ngoại tại tham dự đàm phán; sẽ ở hắn làm nũng thời điểm, một mặt oán trách hắn một mặt làm hắn gối lên trên đùi nhẹ xoa hắn huyệt Thái Dương; ngẫu nhiên sẽ ở Veritas chính mình cũng không vội thời điểm, lái xe tiếp hắn tan tầm linh tinh, lấy loại này hàm súc phương thức thúc giục hắn sớm một chút về nhà nghỉ ngơi.

Aventurine đem này đó toàn bộ ghi tạc trong lòng, nghĩ lần này vô luận như thế nào đều phải đem thời gian không ra tới cùng Veritas cùng nhau quá. Giai đoạn trước kế hoạch thực thuận lợi, tuy rằng liền công tác tính chất tới xem, Aventurine khi nào có công tác chủ yếu xem Ất phương thiếu cái gì nợ. Nhưng tới rồi p45 chức cấp, Aventurine cũng có thể ở không ảnh hưởng công ty đại phương hướng dưới tình huống, đối công tác thời gian tiến hành một ít chiến lược điều chỉnh.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now