Nguyên văn: chỉ nghĩ đương hảo ba ba nghịch tử lại lòng muông dạ thú tưởng củng nghĩa phụ
Alpha Aventurine XOmega chân lý bác sĩ
Aventurine nói thích nghĩa phụ, một lần lại một lần đối chân lý bác sĩ kể ra khát vọng tình yêu
Nóng bỏng ái triều lũ bất ngờ bùng nổ mà ăn mòn Ratio hoang mạc nội tâm, tưới khát khô mấy năm hoang vu nội tâm, mỗi một lần ôm cùng hôn môi đều làm hắn ý thức hỗn độn thả nôn nóng, nguyên tưởng rằng chính mình gặp qua thượng độc thân nhật tử vĩnh sinh vĩnh thế, hiện giờ lại bị trở về nhà con nuôi dùng thô bạo phương thức chiếm đoạt......
Trước văn: Nghĩa phụ, say rượu sau còn như vậy độc miệng biết nhiều nguy hiểm sao?
01
Aventurine chính thức dọn về quê quán, nghiêm khắc tới nói, là hắn mạnh mẽ về tới chính mình cũ trạch.
Sáng sớm chân lý bác sĩ ngủ đến mơ hồ, đêm qua bị lăn lộn đến còn không có có thể hảo hảo thanh tỉnh, bỗng nhiên cổng lớn liền một trận xôn xao, Ratio nghĩ sáng tinh mơ còn có cho hay không người ngủ! Chống đau nhức thân thể muốn đi huyền quan xem, phát hiện chính mình không có mặc quần áo, vội vội vàng vàng tròng lên rộng thùng thình áo ngủ sau, kéo mỏi mệt thân thể đi đến hành lang dài, trong nhà quá lớn muốn đi lên hồi lâu mới có thể đến phòng khách, cuối cùng là huyền quan, thật vất vả tới rồi cổng lớn, lại trông thấy làm hắn khiếp sợ cảnh tượng.
Tràn đầy bảy đại rương thùng giấy chứa đầy Aventurine đồ dùng cá nhân, chuyển nhà công ty ở cửa cùng đối phương kiểm kê số lượng, Aventurine vừa lòng mà câu môi quét thượng mã QR trả tiền, nói vất vả sư phó, tiễn đi chuyển nhà công ty vận hóa tài xế.
"Đây là có ý tứ gì......" Chân lý bác sĩ bản khởi gương mặt, lại biết hắn này chỉ là hỏi không, Aventurine thái độ thực rõ ràng, đối phương hạ quyết tâm muốn dọn về tới trụ, thậm chí liền đồ vật không lên tiếng kêu gọi liền trực tiếp dọn về gia, căn bản không muốn cùng hắn thương lượng ý tứ, chân lý bác sĩ là người thông minh, biết một cái khác người thông minh sẽ dùng kỹ xảo ── sinh mễ trước nấu thành cơm chín, làm nghề nguội muốn sấn nhiệt, thừa dịp hắn còn trong giấc mộng mơ mơ màng màng khi, này nghịch tử đem cái gì đều chuẩn bị tốt!
"Tưởng cùng nghĩa phụ cùng nhau sinh hoạt, ngươi sẽ không sinh khí đi?" Aventurine lộ ra thực vô tội biểu tình, mặt mày thấp liễm nhìn qua rất là khổ sở bộ dáng, thậm chí còn lau đem khóe mắt, ảnh đế kỹ thuật diễn làm được tích thủy bất lậu, hoàn mỹ mà thuyết minh cái gì gọi là đơn thuần con nuôi tưởng cùng nghĩa phụ quá thượng ấm áp sinh hoạt hằng ngày, chỉ tiếc chân lý bác sĩ là khối đầu gỗ, dầu muối không tẩm, không ném Aventurine này làm diễn bộ dáng.
"Đối, ta sinh khí." Ratio đại chưởng vung lên, chỉ chỉ kia bảy rương đồ vật, lạnh thanh âm thét ra lệnh: "Buổi chiều khiến cho người tới tái đi, ta nói lại lần nữa, ngươi đã thành niên, không thể cùng ta...... Aventurine, ngươi làm cái, ô!"
Aventurine ôm chân lý bác sĩ còn ở nhức mỏi phần eo, bỗng nhiên chặn ngang bế lên đối phương, đem chân lý bác sĩ khiêng trên vai, hắn là mặc quần áo hiện gầy thoát y hiện tráng thân thể, nhìn như mềm mại bộ dáng trên thực tế thể trạng rất cường kiện, mỏng bác quần áo phía dưới tất cả đều là cơ bắp, từng khối mà đều đều bao trùm ở trên da thịt, muốn chế phục chân lý bác sĩ hoàn toàn không thành vấn đề.
YOU ARE READING
All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tập
FanfictionMình không chơi HSR chỉ đu couple chơi nên mình chỉ convert đọc cho vui thôi. Maybe đa phần sẽ là Aventio vì main couple nhưng vẫn là all nếu thuyền đó mình có đọc ^^.