cao su quả quýt đường - kaonmill33

11 0 0
                                    

Aventurine dùng chìa khóa chuyển khai cửa phòng khi, huyền quan còn đôi sáng nay quên thuận tay dẫn đi rác rưởi, hắn tiểu tâm đem căng phồng mà túi đựng rác dịch đến một bên. Trong phòng bức màn cấm đoán, trong không khí hạt ở lậu tiến vào ánh sáng trung chìm nổi, xem ra Vertias ngao cái đại đêm, còn không có tỉnh, bằng không cửa rác rưởi sớm đã về tới hắn quy túc.

Trước tiên nửa giờ trốn đi cướp được điểm tâm là ăn không được, Aventurine thanh rớt tủ lạnh nào rớt rau dưa, đem bánh kem ấn Vertias nghiêm khắc phân loại nhét vào không vị, nửa ước lượng chân phiên tới phiên đi kiểm tra cao nhất cách, áp súc cà phê dịch lại mất đi hai khối. Hảo đi, mỗ vị thiên tài thật là muốn đem cú mèo làm việc và nghỉ ngơi quán triệt rốt cuộc, trên bàn thuộc về Ratio Vertias gốm sứ ly bị lẻ loi mà bãi ở kia, ly đế còn tàn lưu một vòng cà phê tí. Hắn hung hăng nhai Ratio giấu ở tủ lạnh chỗ sâu trong cao su quả quýt đường, nhão nhão dính dính mà lưu tâm bao trùm trụ bựa lưỡi, này đối hắn căn bản là không công bằng! Mỗi lần chỉ có tại hạ tiết tự học buổi tối sau mới có thể nhìn thấy thanh tỉnh Vertias!

Lòng mang bất mãn mà hồ ly tay chân nhẹ nhàng đẩy ra phòng ngủ môn, "Vertias?" Hắn thử thăm dò hướng trong nhìn, Ratio kia tiêu chí tính tịnh màu lam tóc quăn chôn ở trong chăn, nghe được động tĩnh hướng trong rụt rụt "Ratio?" Aventurine cố ý kêu thiên hồi bách chuyển, hận không thể mỗi cái tự đều cùng ấm áp kẹo mạch nha giống nhau lôi ra ti, Vertias chỉ là thực nể tình mà trở mình. Hắn dứt khoát nghiêng người ngồi ở nổi mụt bên, nhìn nổi mụt ở hoàn thành hướng di chuyển sau lại bắt đầu vững vàng mà phập phồng hô hấp, rốt cuộc nhịn không được đem người bẻ quá thân, hôn môi khởi nhắm chặt cánh môi.

"Hảo ngọt" Ratio nhắm chặt con mắt, trong mộng vây quanh hắn xoay quanh hồ ly đột nhiên nhào lên tới liếm hắn một ngụm, nhòn nhọn răng nanh khái ở trên môi, chảy ra huyết lại là quả quýt mứt trái cây. Hắn ý thức từng bước thức tỉnh, trước hết hướng trong não phản hồi chính là quả quýt đường tàn lưu mà chua ngọt vị. Aventurine đầu lưỡi linh hoạt mà chuyển động, nghiền quá hàm trên lá mỏng, lại đi đỉnh yết hầu chỗ sâu trong, dư thừa nước bọt không kịp nuốt, ở bị dây dưa trụ đầu lưỡi trượt xuống. Hắn mơ mơ màng màng đi đẩy Aventurine, ngược lại bị bắt lấy tay ấn mà càng khẩn điểm, đại não còn không có khởi động lại đến chủ đủ làm hắn hồi tưởng khởi như thế nào để thở nông nỗi, ngất cảm trước một bước làm Vertias chết máy.

Thân vừa lòng mà hồ ly lại bắt đầu, "Vertias, xin thương xót." "Ratio, lý một chút ta sao." "Duy" từng tiếng kêu lại kẹp lại ngọt, cũng không biết từ nơi nào học được. Ratio luôn là nhịn không nổi cái này, hắn chủ động ra bên ngoài dịch cái thân vị, làm cho ồn ào khổng tước câm miệng. Aventurine biết nghe lời phải mà nằm xuống, kề sát Vertias thân thể, đánh đủ điều hòa phòng làm thói ở sạch nghiêm trọng miêu sẽ không bởi vì nóng bức cùng ướt ngượng ngùng mà mồ hôi cách hắn đi xa, hắn có thể tùy ý mà động thủ động cước.

"Không được ăn đường" Ratio ở cánh tay hắn vây quanh thượng eo khi lẩm bẩm, thiên tài đại não cũng chỉ có thể chống đỡ hắn lưu xong ngôn tại hạ tuyến.

Aventurine buông xuống đầu, rốt cuộc an phận xuống dưới, cũng có thể là bởi vì cùng bộ ngực đối tễ Vertias vú làm hắn tạm thời nhắm lại miệng, quỷ biết cùng hắn cùng tuổi Vertias rốt cuộc là như thế nào ở phòng thí nghiệm luyện ra như vậy đầy đặn bộ ngực thịt, Aventurine ưu sầu nhìn mắt chính mình tế cánh tay tế chân, phát dục kỳ cốt cách nhanh chóng trừu điều làm hắn thoạt nhìn như là làn da bọc khung xương ở tung tăng nhảy nhót.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now