cầu vồng cuối - Submarinevolcano

21 1 0
                                    

Dài dòng ngươi mùa hạ, làm ta vấn đề cùng đáp án

Chapter 1:Edge of Desire

01

Đem đèn đóng lại.

Ratio mệnh lệnh nói. Da thịt bởi vì không khí trực tiếp đụng vào kích phát ra một trận kích thích. Từ phần cổ hoãn lại đi xuống, thân thể dán sát địa phương tế tế mật mật mà run đứng lên tới.

Không phải "Cút cho ta" cũng không phải "Không được". Đương nhiên liền tính hắn nói như vậy cũng lại không có biện pháp, Aventurine đã đem tối nay bạn lữ hoàn toàn mở ra, cả người trần trụi —— giống hắn nổi tiếng nhất kia giáo sư Trương tắm gội đồ, thậm chí đồng dạng khúc khởi đầu gối. Khác biệt chỉ có hiện tại sắc mặt ửng đỏ, trong không khí có mới vừa uống vân đỉnh cùng Dom Pérignon.

Bọn họ nhận thức, không phải rất quen thuộc, mấy tháng trước ước quá một lần, sau đó vẫn luôn không có liên hệ.

Làm bạn cái này từ quái ghê tởm, cho dù đều cấp công ty làm việc cũng không dám nói thông đồng làm bậy. Nhưng cồn xúc tiến thân mật, làm thạch tâm mười người cùng học rộng biết rộng học được lại lăn lên giường cũng là theo lý thường hẳn là. Mới đầu bất quá là mu bàn tay cùng mu bàn tay kề tại một khối, công ty họp thường niên còn không có kết thúc, trước tiên ly tịch hai người đã một đường từ sinh thái hạm cửa hôn đến bên cạnh bàn, lột ra cổ áo cập lưng quần. Trừ bỏ lợi thế cùng bảo bối nước hoa, Aventurine gần nhất lại đem kia khẩu súng mang ở trên người, sáu viên viên đạn tất cả tại, trọng đến trụy tay. Ratio tưởng phát biểu chút cái gì nhưng đầu óc rầu rĩ mà phóng không, chỉ nghe được nói "Đừng động cái kia".

Đối, nên tới quản quản hắn nhiệt đến phẫn trương hạ thân, nằm sấp xuống tới hôn môi khi áp bách ngoại âm, khởi không đến bảo hộ tác dụng hai cánh bị bắt tách ra. Côn thịt nửa ngạnh, mặt trên mạch máu thu trương nhảy lên, nhiệt lượng từ âm đế năng đến âm đạo khẩu.

"Ta thật sự yêu cầu thị lực, ngài xinh đẹp cực kỳ." Aventurine nói, ủy khuất ba ba mà ý đồ đấu tranh vừa rồi tắt đèn mệnh lệnh. Hắn chỉ đem ánh sáng điều tối sầm chút, không thể so ánh trăng càng lượng. Tối tăm ánh sáng tì cương ni á đồng tử rạng rỡ loang loáng, Ratio trầm mặc trong chốc lát cuối cùng lựa chọn nhượng bộ, quá dễ nói chuyện, thật là cái thiên đại người lương thiện.

Xã hội thượng tì cương ni á thanh danh giống nhau, ai duy kim thành phần càng kém. Có cái xa xăm đánh giá có thể chỉ ra cái này dân tộc xã hội địa vị: Ngươi trông cậy vào từ ai duy kim ( Avgin ) tìm được cái gì? Chỉ có thành nhân điện ảnh ( AV ) cùng cầm rượu ( Gin ). Thật đủ vũ nhục người, nhưng văn tự bất quá là xuân thu bút pháp, Aventurine công tác năng lực cường, lớn lên xinh đẹp, đổi loại phương thức khiến cho chủng tộc thành thích nghe ngóng tiêu đề: Sạch sẽ không rảnh! Ngươi vĩnh viễn có thể ở xử nữ ( A virgin ) trên người nhìn đến ai duy kim ( Avgin ) tinh thần tồn tại.

—— xử nữ, vui đùa cái gì vậy. Ai duy kim nhân nhu tình đưa tình hôn cùng âu yếm, giống một đoàn hỏa, cùng lời ngon tiếng ngọt cùng nhau thiêu ngực, khoái cảm rơi xuống chồng lên, cho dù không phát sinh qua quan hệ, mặc cho ai đều sẽ không tin tưởng hắn còn lưu giữ đồng trinh.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now