Hắn nói: Không cần lo lắng, hết thảy đem trở về quỹ đạo. Chúng ta chẳng qua là tác giả viết ra hai cái trùng tên trùng họ đồng tính luyến ái nhân vật.
Đồng nghiệp / nguyên tác trao đổi:
Đồng nghiệp A x nguyên tác R
Nguyên tác A x đồng nghiệp R
1. Shame on me
Kiến nghị cái gì đều có thể xem người đọc
/
Bọn họ làm tình khi đột phát tình huống lời lẽ tầm thường —— cố ý hoặc vô tình gọi người đánh vỡ, hai cái động kẹp không được một bụng tinh tương, hổ thẹn mà ra bên ngoài khóc thút thít khụ thủy; hoặc tùy ý chọn lựa khởi một cái người may mắn tham dự tiến bọn họ nhàm chán trò chơi. Thân ái, thử xem xem? Có thể hay không ở điện thoại chuyển được ba phút nhịn xuống thở dốc rên rỉ cùng thét chói tai, ta sẽ đến thăm ngươi cung vách tường, cho ngươi so dĩ vãng đều phải càng tốt khen thưởng.
Aventurine lau huyết. Aventurine ăn một quyền. Aventurine hôn Ratio mặt.
Đây là hắn rớt đến trên mặt đất ba giây trước phát sinh sở hữu sự.
Quang xem bề ngoài, hắn nhiều khéo đưa đẩy, quảng giao bằng hữu, quả thực là người ngoài trong mắt hảo hảo tiên sinh. Sẽ không có tích lũy 0/7 tiến độ điều giống nhau tích lũy tức giận, chờ đợi một cái bùng nổ đỉnh điểm, đem toàn bộ nén giận lợi thế mỉm cười nhẹ nhàng ném toái thời khắc.
"Thân ái..." Hắn làm ra bất đắc dĩ thần sắc, "Thân ái, ngươi toàn thân nào điểm không bị thao đến thấu? Vì cái gì miệng không thể thân?"
"Vẫn là nói, này đó những cái đó đều không đủ để thỏa mãn ngươi, chúng ta hiện tại có thể bắt đầu chơi tân trò chơi?"
Hắn biết rõ cố hỏi. Hắn đương nhiên biết Ratio môi hoặc tới gần miệng kia một khối gương mặt thịt giống đuôi mèo, chỉ cần đụng tới liền sẽ tạc mao, càng không cần phải nói nghịch loát động hoặc để vào môi lưỡi gian nhai cái sinh tân sẽ kích khởi hắn bao lớn phản ứng. Ratio cúi đầu, trên mặt hắn ửng hồng lui thật sự mau, dần dần bị một loại khác suy tư biểu tình thay thế được. Aventurine ghé vào mép giường, hắn khống chế tầm mắt, vòng qua kia đối lại quen thuộc bất quá, che trời nhũ. Hắn nhìn Ratio mặt.
Rốt cuộc, hắn mở miệng.
"Ta không phải ngươi vị kia ' thân ái '." Veritas · Ratio như thế nói.
Hết thảy đều phối trí tốt đẹp —— sạch sẽ mềm xốp chăn bông, sạch sẽ mềm xốp cơ bắp thân thể. Kế tiếp hắn chỉ cần tuần hoàn khỏe mạnh sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi, ở 11 giờ trước đúng giờ đi vào giấc mộng có thể mở ra tiếp theo thiên học tập công tác. Mà không phải ở trong mông lung bị người xúi giục "Hé miệng, đối, hảo hài tử, lại trương đại chút. Ngươi sẽ thích." Loại này làm hắn bực bội nói. Hắn nhận ra thanh âm chủ nhân, một cái tuyệt không sẽ ở cái này thời gian điểm xuất hiện ở hắn phòng ngủ người, càng không cần nói hắn kế tiếp chính là như thế nào đem chính mình núm vú moi ra nhũ khổng, lăn qua lộn lại đùa bỡn ác hành.
Mà cơ hồ liền ở cùng thời gian, Aventurine bị người đêm tập.
Người tới đều không phải là những cái đó ở hắn phòng ngủ gỗ đỏ trên cửa lưu lại lỗ đạn thô lỗ gia hỏa. Hắn cẩn thận, uyển chuyển nhẹ nhàng, trộm miêu bước chân đi vào hắn mép giường, hảo một lần ái muội hình phạt treo cổ —— ai dám tin học rộng biết rộng học được minh tinh giáo thụ sẽ ở một cái đêm khuya đi vào ngủ say đồng sự trong nhà, dùng hắn vươn chăn ngoại tay kích thích ngực dây xích, làm nó lấy một loại cực mất tự nhiên biên độ chậm rãi đãng quá này phiến nãi cùng mật quốc gia.
YOU ARE READING
All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tập
FanficMình không chơi HSR chỉ đu couple chơi nên mình chỉ convert đọc cho vui thôi. Maybe đa phần sẽ là Aventio vì main couple nhưng vẫn là all nếu thuyền đó mình có đọc ^^.