mộng đẹp du thuyền - reiyuu

9 0 0
                                    

Không thử xem như thế nào biết không thích ta nữ trang?

Đêm khuya, Veritas chống ở ván kẹp bên lan can thượng, mặc cho hơi hàm gió biển khẽ vuốt gò má. Này vốn nên là kiện thích ý sự, nhưng tâm tình của hắn lại không thế nào mỹ lệ.

Ba cái hệ thống khi trước, hắn cùng bạn trai Aventurine bước lên này chiếc du thuyền. Đây là một đoạn được đến không dễ kỳ nghỉ, bọn họ hai người đều thực chờ mong.

Xuất phát trước, Veritas giả bộ một bộ không thèm để ý bộ dáng, thực tế đã dùng hắn cái kia trọng đến muốn mệnh thạch cao điện tử thư xem xong rồi 《 hải dương biến thiên sử 》《 du thuyền đại bách khoa 》 chờ tương quan tư liệu.

Vô ngần hải dương tuyên cổ thả trang nghiêm, phảng phất đang ở kể ra một đoạn đoạn trầm trọng lịch sử, làm hắn miên man bất định. Nếu có thể nói, hắn thậm chí tưởng tự mình lẻn vào hải dương, đi thể nghiệm một chút từ viễn cổ bảo tồn đến nay tự nhiên chi lực.

Đương nhiên, hưởng lạc bộ phận liền giao cho Aventurine. Hắn hứng thú bừng bừng mà làm công khóa, đem du thuyền tốt nhất ăn ngon uống hảo ngoạn tất cả đều tra xét một lần. Không chỉ có như thế, hắn còn định hảo ánh nến bữa tối, phù tiềm khi đoạn, xem tinh chu kỳ, chính là vì có thể toàn thân tâm mà hưởng thụ cái này kỳ nghỉ —— nhưng mà này hết thảy đều bị nào đó thình lình xảy ra nhiệm vụ làm hỏng.

Hai người mới vừa đem hành lý bỏ vào phòng cho khách, Aventurine liền nhận được thứ nhất công tác liên lạc. Hắn cũng không có đem nội dung cụ thể báo cho Veritas, chỉ là nói "Đi một chút sẽ về" liền biến mất bóng dáng. Sau đó liền đến hiện tại ——

Tuy nói Veritas đang ở ngóng nhìn biển sâu, nhưng lực chú ý tất cả tại cách đó không xa mỗ hai người trên người.

Trong đó một người bụng phệ, vừa thấy chính là cái tinh trùng thượng não ngu giả. Kia đối dày nặng môi lúc đóng lúc mở, phát biểu cực kỳ vụng về chính trị quan điểm cùng chỉ biết da lông thô lậu học thức, cực kỳ giống vì thỏa mãn sinh sản nhu cầu ở khác phái trước nhẹ nhàng khởi vũ thấp trí sinh vật.

Đến nỗi một vị khác......

Ha hả, Veritas ở trong lòng cười lạnh hai tiếng.

Nói thật, hắn có điểm không quá minh bạch chính mình hiện tại rốt cuộc là cái cái gì cảm thụ.

Cái kia "Nữ nhân" có được một đầu mềm mại tóc vàng, tuy rằng chiều dài chỉ tới cổ, nhưng mà trải qua tỉ mỉ xử lý sau lại nơi chốn lộ ra một cổ thành thục vũ mị cảm. Nàng ăn mặc một thân thực hiện dáng người váy dài, kia đầy đặn bộ ngực cùng mảnh khảnh vòng eo thấy thế nào đều không giống như là giả. Càng quan trọng là, ánh mắt của nàng phi thường ôn hòa, thả có chứa ý cười. Cho dù đối phương nói toàn là chút bịa chuyện nội dung, kia đối huyễn diệu con ngươi lại vẫn như cũ kể ra tiếp nhận cùng bao dung.

Nàng nâng lên tay phải, nhẹ nhàng mà đem bên mái tóc mái hợp lại đến nhĩ sau. Nàng ngẩng đầu, mặc cho tùy ý gió biển đem đạm kim sắc tóc ngắn giơ lên, lộ ra giấu kín trung tuyệt đẹp đường cong. Nàng thực mỹ, nàng ngũ quan phảng phất từ hoàng kim tạo hình mà thành, tinh xảo đến không ra gì.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now