sinh mà lóng lánh - rosarius

14 1 0
                                    

Chiến hậu sổ thu chi

Sổ thu chi trung sổ thu chi, tư thiết trung tư thiết

Quá xong tân cốt truyện hoả tốc mã xong! Không sai làm một thác shit, làm shi cao thủ không sai!

ooc cao thủ không sai!

Có kiều thê giáo thụ lui tới ( thổ hạ tòa nhưng là ta thật sự thực ái ai! )

Về tâm bệnh cùng chữa khỏi

Thoạt nhìn thực bình thường thạch thiếu, kỳ thật đã không quá bình thường, nhưng hắn lão bà biết ( thật sự ở làm bánh ngọt nhỏ sao )

Có một ít đề cập tân cốt truyện nhưng là rất ít

Cảm tạ đọc

Nỗ lực học tập đánh hạ tag

Ta thật cao hứng Aventurine tiên sinh, chúng ta có thể ở hoà bình trung gặp nhau.

Đúng vậy, nhưng nhiều hàn huyên liền không cần. Chúng ta đã tan tầm không phải sao?

Chính là Aventurine tiên sinh vẫn là rất quan trọng a, rốt cuộc vì tinh tế hoà bình linh tinh...... A......

Không sai không sai, nhưng là tan tầm lúc sau, ta tưởng ta có phải hay không hẳn là tổ kiến một cái......

Một cái cái gì? Khai thác giả tinh hỏi, ngài đã là công ty chiến lược đầu tư bộ quan trọng cán bộ...... Quan trọng tin tức truyền lại giả, ngài còn cần cái gì sao? Tinh đột nhiên nhanh trí, chẳng lẽ tổ kiến một cái phòng làm việc? Cũng là Aventurine tiên sinh trăm công ngàn việc, có cái phòng làm việc có thể phương tiện rất nhiều.

Ngươi thật đúng là cái ngốc bảo. Aventurine không lưu tình chút nào mà chỉ ra, ngốc bảo, ta tưởng tổ kiến một gia đình.

Cái gì? Tinh kêu to, ngài mới là ngốc bảo Aventurine tiên sinh! Gia đình loại đồ vật này là ngài tưởng tổ kiến là có thể tổ kiến sao! Mà...... Hơn nữa, trước đó, không nên trước...... Yêu đương? Tinh nghĩ nghĩ, lại đột nhiên nhanh trí, nga! Ngài là tưởng chơi cưới trước yêu sau?

Không đợi Aventurine tiên sinh trả lời, tinh chuyển hướng vị kia nho nhã ôn hòa giáo thụ, xin hỏi Veritas giáo thụ là cảm tình thượng nhát gan nấm sao? Tinh hỏi xong những lời này cảm thấy có chút mạo phạm, lại giải thích, ta ý tứ là nói, chúc mừng nhị vị...... Hai ngươi hôm nay là mời ta tới ăn tịch đi, kia thật là quá hảo tâm, không cần ngồi tiểu hài tử bàn gì đó...... Tinh ở toái toái niệm.

Không! Hắn cũng không là. Chúng ta vĩ đại thạch thiếu tiêu tiền như nước tiên sinh như thế trả lời, nhưng là hắn sẽ thẹn quá thành giận, vừa nói như thế nào như thế nào mà ái ta, đúng vậy hắn cũng không sẽ lảng tránh nói ái. Nói tới đây, chúng ta sa khổng tước tiên sinh run run hắn mở rộng ra bình.

Mà Veritas giáo thụ ngồi ở một bên đọc sách, hành, ngươi ái sao nói sao nói, chờ ta quyển sách này xem xong, ngươi xong đời. Mặt chữ ý nghĩa thượng xong đời.

Chính là a, Aventurine tiên sinh, ngài mặt có điểm hồng. Khai thác giả tinh nhất châm kiến huyết chỉ ra. Aventurine nhún nhún vai, thất nặc khang ni hoàng hôn, mặt trời lặn nóng chảy kim tiệm cơm Tây, hắn nói ánh nắng chiều thực mê người cũng thực say lòng người không phải sao? Tinh cái hiểu cái không gật gật đầu, lại hướng Veritas giáo thụ hỏi, Veritas giáo thụ, không ăn chút sao?

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now